Hiện nay việc sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện đang trở thành nhu cầu cấp thiết của các cá đơn, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Tuy nhiên đơn vị xây dựng chương trình cần phải có chuyên môn cao và áp dụng mức báo giá phù hợp. Sen Xanh Event tự hào là công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nam đảm bảo uy tín, tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
1. Xu hướng tổ chức sự kiện tại Hà Nam
Tỉnh Hà Nam nằm trong khu vực đồng bằng Sông Hồng, gần với Thủ Đô Hà Nội. Trong những năm qua địa phương này đang có tiềm năng lớn về phát triển kinh tế, du lịch, đầu tư lớn vào hệ thống cơ sở hạ tầng. Với nhiều điều kiện thuận lợi, Hà Nam trở thành địa điểm hấp dẫn để tổ chức chương trình về văn hóa, giải trí hoặc sự kiện liên quan đến kinh doanh.
Tuy nhiên để tổ chức một sự kiện sẽ cần nhiều công đoạn. Đối với những cá nhân, doanh nghiệp không chuyên thì khó hoàn thành và điều hướng các hoạt động diễn ra suôn sẻ. Nếu một event mang nội dung, hình thức sơ sài thì sẽ khó gây ấn tượng với khách mời, công chúng tham dự.
Bởi vậy tìm kiếm một công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nam chuyên nghiệp như Sen Xanh Event là điều rất cần thiết. Đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, có kỹ năng chuyên môn sẽ giúp xây dựng ý tưởng và lên kế hoạch từ A - Z. Nhờ đó khách hàng sẽ có một sự kiện thành công hoàn hảo.
Tổ chức sự kiện tại Hà Nam đang cần đến dịch vụ chuyên nghiệp
2. Các địa điểm thường xuyên tổ chức sự kiện tại Hà Nam
Hiện nay Hà Nam ngày càng phát triển về kinh tế - xã hội với sự ra đời của hàng loạt trung tâm tổ chức sự kiện. Tùy vào từng loại hình chương trình, quy mô, lượng khách mời mà chúng ta có thể chọn một trong những địa điểm sau:
2.1. Khách sạn Mường Thanh Hà Nam
Khách sạn Mường Thanh Hà Nam là dự án thuộc chuỗi khách sạn 5 sao có sự kết hợp của các căn hộ cao cấp của tập đoàn Mường Thanh. Nơi đây vừa có thể tổ chức sự kiện, kết hợp với vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng. Bởi vậy khách sạn thường được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn.
-
Địa chỉ: Lê Hoàn, Hai Bà Trưng, Phủ Lý, Hà Nam
-
Điện thoại: 0226 3622 222
2.2. Trung tâm sự kiện Ngọc Sơn Palace
Trung tâm sự kiện Ngọc Sơn Palace được xây dựng giữa trung tâm thành phố Phủ Lý. Công trình thiết kế theo lối kiến trúc Hoàng Gia sang trọng, không gian sảnh tiệc rộng lớn có khả năng chứa lên đến hàng nghìn khách.
Bên cạnh đó, Ngọc Sơn Palace còn phục vụ tiệc ăn uống với menu gần 200 món ăn theo phong cách Á – Âu kết hợp. Bởi vậy đây được xem là địa điểm lý tưởng để chúng ta tổ chức sự kiện như: Tiệc cưới, liên hoan tổng kết, tiệc gặp mặt, sự kiện doanh nghiệp, hội nghị hội thảo hay tiệc sinh nhật…
-
Địa chỉ: Đường Lê Duẩn, thuộc Phường Liêm Chính, Phủ Lý, Hà Nam.
-
Điện thoại: 0819 085 999/0832 719 666.
Trung tâm sự kiện Ngọc Sơn Palace thiết kế theo lối kiến trúc Hoàng Gia
2.3. Trung tâm sự kiện Tân Thủy Palace
Tân Thủy Palace là địa điểm được nhiều công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nam lựa chọn. Nơi đây mở ra một không gian sang trọng với sắc hồng ngọt ngào làm nên sự lãng mạn, tinh tế. Ngoài khu vực sảnh tiệc rộng lớn thì trung tâm còn bố trí hệ thống phòng vip hiện đại, đầy đủ tiện nghi.
Bên cạnh đó, trung tâm cũng phát triển thực đơn đa dạng với nhiều món ăn tươi ngon, chế biến theo yêu cầu của khách hàng. Chất lượng dịch vụ hoàn hảo kết hợp với tinh hoa ẩm thực sẽ thay lời tri ân sâu sắc của ban tổ chức chương trình gửi đến những vị khách mời trong ngày ý nghĩa.
-
Địa chỉ: Đường Trần Văn Chuông, thuộc Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam
-
Điện thoại: 093 7672 666/ 098 1968 168
2.4. Khách sạn Tiến Lộc Palace
Khách sạn Tiến Lộc Palace nằm trên tuyến đường chính thuộc Quốc lộ 1A, trung tâm Thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Công trình thiết kế sang trọng với lối kiến trúc hiện đại, đạt tiêu chuẩn 3 sao. Từ khách sạn, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến đến các điểm du lịch hấp dẫn như: chùa Tam Chúc, chùa Phật Quang, Địa Tạng Phi Lai, núi Đọi…
Đặc biệt tất cả 208 phòng nghỉ của khách sạn đều trang trí nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi phòng đều có khu bếp, phòng khách, phòng ngủ, cửa sổ có hướng nhìn ra thành phố hoặc ra sông mang lại cảm giác thư giãn. Ngoài ra, Tiến Lộc Palace còn quy tụ các tiện ích như nhà hàng, khu thể thao, Enjoy Coffee…. Bởi vậy nơi đây thích hợp để tổ chức đa dạng loại hình sự kiện.
-
Địa chỉ: Tầng 2, KS Tiến Lộc Palace, thuộc QL1A, Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam.
-
Điện thoại: 0813 088 866.
Khách sạn Tiến Lộc Palace thiết kế sang trọng với lối kiến trúc hiện đại
3. Tại sao nên chọn công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nam - Sen Xanh Event?
Để buổi lễ tiệc diễn ra suôn sẻ ngoài việc chuẩn bị tài chính chúng ta còn phải nhờ cậy đến sự hỗ trợ của công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nam thực sự chuyên nghiệp. Gợi ý hoàn hảo cho bạn trong trường hợp này đó chính là Sen Xanh Event. Quy trình tổ chức của chúng tôi sẽ bao gồm tất cả các bước cơ bản như tiếp nhận thông tin khách hàng, xử lý và lên kịch bản cụ thể.
Các nhân viên của công ty sẽ giúp cá nhân, doanh nghiệp hoạch định chi phí và tất cả vấn đề liên quan một cách chi tiết, hợp lý nhất. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, Sen Xanh lấy giá trị nghệ thuật để làm nền tảng và xây dựng dịch vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
Mọi dịch vụ về tổ chức tiệc sự kiện được chúng tôi cung cấp đều đảm bảo chất lượng mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Sen Xanh bởi vì:
-
Kịch bản mới lạ, sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo ý nghĩa sâu sắc.
-
Hỗ trợ chụp hình, quay video, dàn dựng TVC hấp dẫn.
-
Đội ngũ nhân viên sự kiện chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị đồng bộ và hiện đại, chất lượng cao.
-
Setup bàn tiệc, ghế ngồi sự kiện sang trọng, hợp với chủ đề buổi lễ.
Sen Xanh Event là công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nam uy tín
4. Quy trình thuê công ty Sen Xanh Event tổ chức sự kiện tại Hà Nam
Trên thị trường hiện nay Sen Xanh Event nổi tiếng là công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nam được nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu muốn thuê dịch vụ của công ty các bạn hãy tham khảo quy trình sau:
Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Nhân viên tư vấn của Senxanh Event sẽ khai thác thông tin liên quan đến sự kiện từ mong muốn của khách hàng. Trong đó bao gồm: mục đích, thời gian, ngân sách và những yêu cầu muốn riêng từ phía cá nhân, doanh nghiệp đối với sự kiện. Từ đó, công ty sẽ đề xuất về những phương án hợp lý nhất.
Bước 2: Lên ý tưởng và kịch bản cho chương trình
Mỗi sự kiện luôn có một thông điệp khác nhau vì vậy chúng tôi lên ý tưởng sự kiện sẽ dựa vào văn hóa doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng. Từ ý tưởng sẽ lên kịch bản chi tiết với các hoạt động, hạng mục sẽ diễn ra trong chương trình sự kiện theo thứ tự cụ thể.
Đội ngũ nhân viên lên ý tưởng và kịch bản cho chương trình
Bước 3: Khảo sát địa điểm tổ chức và lập báo giá
Lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện là vấn đề rất quan trọng vì đây chính là nơi diễn ra tất cả các hoạt động. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để tìm hiểu trước để nắm rõ thông tin về đường đi lối vào, kích thước chuẩn. Dự trên cơ sở này làm thiết kế sân khấu, background và in backdrop chuẩn nhất.
Sau đó công ty sẽ tư vấn về cách thức, quy trình tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tiếp đến Senxanh Event báo giá dịch vụ và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng để chuẩn bị cho công tác triển khai của sự kiện.
Bước 4: Chuẩn bị từng hạng mục trong sự kiện
Đội ngũ nhân viên của Senxanh Event sẽ chuẩn bị tốt hệ thống các tiết mục, MC cho chương trình. Lập kế hoạch sử dụng, lắp đặt thiết bị sự kiện như âm thanh ánh sáng, ghi hình, màn hình Led; kết hợp với thiết kế sân khấu: backdrop, poster, standee… Đồng thời chúng tôi cũng lựa chọn các kênh truyền thông hiệu quả để quảng bá hình ảnh cho buổi lễ.
Đội ngũ nhân viên của Senxanh Event sẽ chuẩn bị từng hạng mục
Bước 5: Thực hiện tổ chức sự kiện theo kế hoạch
Senxanh Event sẽ chuẩn bị tốt công tác setup sân khấu, âm thanh - ánh sáng, tiệc và chạy thử một số hạng mục trước. Tiếp đến, đội ngũ quản lý phân công từng việc cho nhân sự và đảm bảo chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch. Trong quá trình event diễn ra, công ty luôn có đội ngũ chuyên gia giám sát để hạn chế rủi ro và xử lý nhanh chóng các tình huống phát sinh.
Bước 6: Kết thúc tổ chức sự kiện và thanh toán hợp đồng
Kết thúc sự kiện đội ngũ nhân viên của Senxanh Event sẽ tiến hành tháo dỡ sân khấu, dọn dẹp sạch sẽ khu vực mặt bằng. Đồng thời, chúng tôi cũng lắng nghe, ghi nhận những nhận xét đánh giá của khách hàng để không ngừng nâng cao và cải thiện dịch vụ cho những lần sau.
Chúng tôi ghi nhận những nhận xét đánh giá của khách hàng về sự kiện
Kết Luận
Trên đây là thông tin chia sẻ về công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nam. Nếu muốn tiết kiệm thời gian cũng như chi phí tổ chức bạn hãy liên hệ ngay với Sen Xanh Event qua hotline 0974468391 để được hỗ trợ. Công ty sẽ đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp để xây dựng ý tưởng và lên kế hoạch chu đáo giúp tạo điểm nhấn đặc biệt nhất cho chương trình.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ 1: Hà Nội: R201 , Tầng 2 ,Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray , Quận Ngô Quyền , Tp Hải Phòng
- Website: https://senxanhevent.vn/
- Hotline: 0974.468.391
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0988656561
hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]