Cát Bà - một nơi tuyệt vời để tổ chức sự kiện team building gắn kết tập thể công ty, họp lớp, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp du lịch biển trải nghiệm ẩm thực hải sản tươi ngon và tham quan vịnh Lan Hạ, bãi tắm với bờ cát trắng làn nước trong xanh,...

Đầu tháng 6 vừa qua, đại gia đình UNIGEN Việt Nam đã cùng nhau đổ bộ hòn đảo Cát Bà xinh đẹp. Cùng nhau tham gia các thử thách Team building của Ban tổ chức tại bãi tắm Cát Cò và bùng nổ với Gala Dinner. Đây là một cách tuyệt vời để tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty, nâng cao tinh thần làm việc và xây dựng một môi trường làm việc tích cực.

Đối với UNIGEN, chuyến đi này không chỉ là một hoạt động gắn kết các thành viên, xây dựng đội ngũ mà nó còn là hoạt động nhằm truyền thông cho hình ảnh của doanh nghiệp. Với mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác, nhân tài,... cũng như trở thành tài liệu hỗ trợ truyền thông nội bộ thì đội ngũ Media đồng hành xuyên suốt sự kiện là điều không thể thiếu. Sen Xanh vinh dự là đơn vị đồng hành cùng UNIGEN Việt Nam trong chuyến đi lần này.

Cháy hết mình với phần Team Building " Together We Grow"

Bùng nổ với chủ đề Team building " Together We Grow", các thành viên của đại gia đình UNIGEN Việt Nam cùng nhau tham gia các trò chơi vận động như "Bóng lớn khổng lồ", " Đua ngựa hơi", " Định vị toàn cầu",... đã mang lại những tiếng cười sảng khoái và sự phấn khích cho các thành viên. Mỗi trò chơi đều đòi hỏi sự tính toán, tư duy và phối hợp của tất cả các thành viên trong nhóm để đạt được kết quả cao nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Tổ chức Company Trip chuyên nghiệp, bùng nổ

Tinh thần đồng đội được nâng lên và trở giá trị lớn nhất mà mỗi thành viên nhận được từ mùa Team building năm nay. Đó cũng là lý do mà chủ đề năm nay được ban tổ chức đặt tên là "Together We Grow - Cùng nhau phát triển". Muốn đi nhanh thì nên đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau.

Những trái tim ấm áp đầy nhiệt huyết, những bờ vai, những cái nắm tay thật chặt, tình đồng đội, những nụ cười, những ánh mắt tươi vui, những giọt mồ hôi làm tan đi cái nóng bức trong tiết trời mùa hè.

Cùng khởi động trước khi bước vào những thử thách

- Cùng khởi động trước khi bước vào những thử thách -

Cuộc đua đầy cam go

- Cuộc đua đầy cam go -

Nâng cao tinh thần đồng đội

- Nâng cao tinh thần đồng đội -

Bứt phá về đích

- Bứt phá về đích  -

Niềm vui của những nhà vô địch

- Niềm vui của những nhà vô địch  -

Gala Dinner " Being the best version of yourself"

Bên bờ bến đỗ của hòn đảo Cát Bà xinh đẹp, giữa muôn trùng cát trắng - sóng biếc - mây ngàn và gió lộng của kỳ quan thiên nhiên, các thành viên của đại gia đình UNIGEN Việt Nam đã cùng nhau tham gia buổi tiệc Gala Dinner do Sen Xanh tổ chức để cùng nhau viết nên những khoảng khắc thiêng liêng, đáng nhớ trong quá trình xây dựng và phát triển của UNIGEN Việt Nam trong suốt chặng đường vừa qua.

Check in trước giờ G

- Check in trước giờ G  -

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc

- Những tiết mục văn nghệ đặc sắc  -

Show ảo thuật dành riêng cho các bé

- Show ảo thuật dành riêng cho các bé  -

Những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức

- Những phần quà hấp dẫn từ ban tổ chức  -

Những khoảnh khắc ấm áp của đại gia đình UNIGEN Việt Nam

- Những khoảnh khắc ấm áp của đại gia đình UNIGEN Việt Nam - 

Sau 2 ngày trải nghiệm chuyến du lịch Team Building ý nghĩa, các thành viên UNIGEN Việt Nam quay trở về để tiếp tục công việc với tràn đầy năng lượng. Đây chắc hẳn sẽ là một kỷ niệm đẹp đối với mỗi thành viên trong đoàn và là động lực để mỗi nhân viên cố gắng hơn nữa vì sự thành công và phát triển không ngừng của công ty.

Sen Xanh rất hân hạnh khi được là đơn vị tổ chức sự kiện uy tín được nhiều doanh nghiệp chọn lựa trong suốt thời gian qua. Nếu bạn cần một kịch bản chất lượng, một chương trình Teambuilding - Gala Dinner hoành tráng, sôi động - ý nghĩa mà chi phí vô cùng ưu đãi, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0974 468 391 để được tư vấn về các gói dịch vụ tốt nhất.

>> Mời bạn tham khảo: Team Building Kick-off cùng các doanh nghiệp

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]