Cho thuê bàn ghế sự kiện - tưởng không quan trọng nhưng quan trọng không tưởng. Dù là ở văn phòng, đám cưới hỏi, tiệc hay chỉ là 1 quán ăn đơn giản thì bàn ghế cũng là thứ ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc của người đến dự.

Người chủ trì sẽ luôn muốn sự kiện, buổi tiệc của mình được trang trí xinh đẹp nhất có thể, người đến dự được thoải mái tận hưởng nhất có thể.

Là đơn vị chuyên cho thuê, tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam, Sen Xanh hi vọng qua bài biết này có thể giúp mọi người chọn được những mẫu bàn ghế sự kiện ưng ý nhất. 

>>> Xem thêm: Thuê bàn ghế, tổ chức sự kiện Sen Xanh Việt Nam

1. Tại sao cần phải bỏ tiền thuê bàn ghế sự kiện?

Bàn ghế là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các hội nghị, đám tiệc, sự kiện.

Ngày càng nhiều xu hướng thiết kế trang trí xuất hiện, người dùng cũng có cái nhìn khắt khe hơn với từng chi tiết dùng trong sự kiện của mình. Nếu như bạn thuê 1 người chuyên tổ chức sự kiện, xin chúc mừng bạn, tất cả các chi tiết lặt vặt, lớn nhỏ sẽ được 1 người có kinh nghiệm giải quyết.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự tay sắp xếp hết thì cũng không quá khó khăn đâu. Phù hợp với hoàn cảnh, quy mô và kinh phí bạn có thể chọn thuê từ các bên liên quan.

Ví dụ: Sau khi lên được ý tưởng cho sự kiện của mình, bạn định hướng và liên hệ với các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để được cung cấp, cho thuê bàn ghế, phông bạt, băng rôn…. Sẽ lãng phí và thừa thãi như thế nào nếu bạn phải chi trả toàn bộ chi phí cho từng chi tiết nhỏ.

Vì vậy, việc tìm đến chúng tôi- đơn vị tổ chức sự kiện, hội nghị là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

>>> Xem thêm: Tin tức mới nhất về xu hướng tổ chức sự kiện

2. Những mẫu bàn ghế nào đang phổ biến?

Ngày nay, các hoạt động quy mô đông người diễn ra ngày càng nhiều.

Lễ khai trương, khởi công, lễ hội, đám cưới hỏi, hội nghị công ty, tiệc thường niên….

Tùy vào tính chất, quy mô, kinh phí và nhu cầu của khách hàng mà sẽ có các loại bàn, ghế sự kiện khác nhau.

Dưới đây là các mẫu bàn, ghế sự kiện cho thuê phổ biến nhất ở Sen Xanh mà bạn có thể tham khảo cho mình.

Bàn

Thường các loại ghế sẽ đi kèm với 3 kiểu bàn chính như sau:

  • Bàn tiệc chữ nhật: Kích thước 60 x 120 cm, 70 x 150 cm, 80 x 160 cm. Nếu dùng trong các buổi họp lớn, trang trí theo hình chữ U, T, I… sẽ ghép các bàn nhỏ lại với nhau, hoặc dùng loại bàn hình chữ nhật nhưng cao cấp và cứng cáp hơn.

  • Bàn tiệc tròn: thường dùng trong các buổi tiệc với nhiều kích thước 120cm, 160cm… Có 2 loại là bàn tròn có mâm xoay và không có mâm xoay.

  • Bàn tiệc đứng: Dành cho các buổi tiệc đứng, tiệc ngoài trời, tiệc trong bar hoặc các buổi tiệc rượu, không có ăn uống. 

Bàn tiệc có thể được trang bị thêm khăn phủ, trang trí thêm nơ màu, giỏ hoa, vải quây… theo thiết kế của sự kiện, thích hợp cho nhiều không gian sự kiện.

>>> Xem thêm: Cho thuê thiết bị tiệc Sen Xanh Event

Ghế

Có một số loại ghế sự kiện giá bình dân, tuy nhiên thường chỉ dùng trong các buổi ăn uống, gặp mặt nhỏ không cần sự trang trọng chẳng hạn như ghế nhựa Xuân hòa, ghế inox tròn, ghế gấp… Tuy nhiên, bài viết này xin được giới thiệu tới người đọc những mẫu bàn ghế sự kiện mới và được người dùng ưa chuộng hơn hiện nay.

Ghế Xuân hòa:

- Đây là dòng ghế đảm bảo về cả giá và hình thức cho các sự kiện lớn nhỏ.

- Khách hàng không cần bỏ ra 1 khoản chi quá lớn mà vẫn sở hữu chất lượng tốt.

- Ngoài ra , ghế Xuân Hòa nhẹ, dễ gấp gọn di chuyển, setup vị trí và có thể phủ vải, nơ bọc trang trí bên ngoài. Phần trang trí bên ngoài khách hàng có thể tùy ý chọn lựa phù hợp với màu sắc của sự kiện.

Ghế banquet:

Giá thành sẽ cao hơn ghế Xuân hòa nhưng lại được ưa dùng hơn. Là loại ghế thuê sự kiện phổ biến nhất hiện nay.

- Phần trang trí, bọc vải bên ngoài sẽ phẳng phiu, căng đẹp hơn các loại ghế khác, chính vì vậy mà việc setup cũng tốn nhiều thời gian hơn.

- Phù hợp với những sự kiện, hội nghị có quy mô vừa và nhỏ, không gian bị giới hạn.Ghế bar (Ghế tiệc đứng): 

- Phù hợp cho các buổi tiệc ngắn, ít ăn uống.

- Phổ biến trong các buổi tiệc hiện đại ngày nay bởi vì vẻ ngoài hiện đại, sang trọng của nó.

- Ghế nặng, cồng kềnh vì không thể thu nhỏ lại để di chuyển. Việc setup cũng nhiều công sức hơn.

Ghế sofa

Dành cho các buổi tiệc, hội nghị có sân khấu và yêu cầu thời gian giao lưu, đàm thoại với khách mời.

- Có tính chất sang trọng, giá cũng cao nhất trong các loại ghế thuê sự kiện.

- Thường thuê với số lượng ít nên không cản trở nhiều trong việc setup.

>>> Xem thêm: Những sự kiện lớn nhỏ thành công tại Sen Xanh Event

3. Tại sao thuê bàn ghế sự kiện phải là Sen Xanh?

Chúng tôi là Sen Xanh- đã có kinh nghiệm đứng ra tổ chức, hỗ trợ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện, hội nghị cho rất nhiều đơn vị trên toàn quốc. Sen Xanh đề cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Mỗi sự kiện, đám hỏi, tiệc đều là đứa con tinh thần với người tổ chức. Vì vậy, chúng tôi cũng hết lòng trân trọng chúng. 

Nên nhìn vào đánh giá và tình cảm của khách hàng để đánh giá chất lượng phục vụ của chúng tôi.

Quý khách hàng có thể tham khảo qua Web: Senxanhevent.vn hoặc Hotline: 0988656561 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Bài viết sau

Bài viết liên quan

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974.468.391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]