Một sân khấu hoành tráng, một chương trình sôi động, một bầu không khí cuồng nhiệt đã diễn ra tại tập đoàn Toyoda Gosei trong tháng 10 vừa qua.

Đến hẹn lại lên, hơn 4000 khán giả cùng nhiều thí sinh đã có mặt tại cuộc thi “Vũ điệu âm nhạc Toyoda Gosei 2022”. Đánh dấu sự trở lại sau 2 năm dịch bệnh kéo dài, đêm chung kết cuộc thi đã diễn ra trong sự sôi động của âm thanh, sự hoành tráng của sân khấu - ánh sáng, sự máu lửa của các đội chơi và sự cuồng nhiệt đến từ khán giả. Sen Xanh hân hạnh trở thành đơn vị chính thức tổ chức sự kiện bùng nổ này.

Âm thanh - Ánh sáng - Sân khấu hoành tráng

Ngay sau khi được thông báo trở thành đơn vị tổ chức sự kiện chính thức, đội ngũ Sen Xanh bắt tay vào thiết kế và xây dựng sân khấu. Công đoạn thiết kế và dựng sân khấu cần đảm bảo: 

Vị trí sân khấu thuận tiện

  • Khu vực rộng lớn có sức chứa lên đến vài nghìn người

  • Vị trí không chắn lối ra vào đón tiếp khách mời và khán giả

  • Thuận tiện cho việc kết nối dàn thiết bị âm thanh - ánh sáng

Tính phù hợp với mục tiêu sự kiện âm nhạc

  • Sân khấu chắc chắn, đủ rộng để vũ công dễ dàng di chuyển

  • Sử dụng hệ thống màn hình LED đủ lớn để khán giả dễ dàng quan sát sự kiện và tạo hiệu ứng hình ảnh tốt hơn cho mỗi tiết mục.

  • Sử dụng tông màu tươi sáng, mang lại cảm giác bùng nổ

Hệ thống ánh sáng sân khấu linh hoạt, an toàn

  • Tận dụng ánh sáng của màn hình LED cũng hệ thống đèn chiếu sáng sân khấu đầy màu sắc

  • Thiết bị ánh sáng được đặt ở vị trí lý tưởng để bao trùm được ánh sáng của cả không gian

  • Bộ phận kỹ thuật điều khiển hệ thống ánh sáng linh hoạt, vận hành theo âm hệ thống âm thanh để mang đến hiệu quả cao nhất cho mỗi tiết mục trình diễn.

Hệ thống âm thanh sống động, chân thực

  • Sử dụng các thiết bị âm thanh, dàn loa array với công suất lớn, cho âm thanh chân thực nhất.

>>> Tìm hiểu thêm: Gợi ý một số địa điểm tổ chức sự kiện cho công ty tại Hải Phòng

Sôi động - Bùng nổ - Cảm xúc trọn vẹn

Sôi động - Bùng nổ - Cảm xúc chính là những gì đã diễn ra trong sự kiện Vũ điệu âm nhạc Toyoda Gosei. Đọng lại trong lòng các khách mời, khán giả là miền ký ức thăng hoa cùng âm thanh và vũ điệu sống động trong buổi sự kiện âm nhạc hoành tráng từ Toyoda Gosei.

Các đội tham gia cuộc thi đã bùng cháy hết mình dưới ánh đèn lấp lánh rực rỡ và tràn đầy màu sắc nổi bật của đêm hội âm nhạc hiện đại. Những bước nhảy mạnh mẽ, khéo léo, uyển chuyển từ các đội vũ đạo tham gia đã đem đến nhiều màn trình diễn mãn nhãn cho ban giám khảo cũng như mọi khán giả bên dưới khán đài.

Bên cạnh những tiết mục xuất sắc, chương trình cũng là dịp để Toyoda Gosei vinh danh và gửi lời tri ân đến cán bộ công nhân viên, những người đã cống hiến và nỗ lực cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Là một đối tác đồng hành hỗ trợ sân khấu, âm thanh đến ánh sáng từ những giai đoạn đầu tiên, Sen Xanh cảm thấy vô cùng tự hào khi buổi sự kiện đã diễn ra trọn vẹn và kết thúc trong tràng pháo tay, hò reo nhiệt liệt từ các khách mời bên dưới khán đài.

Cảm ơn Toyoda Gosei đã luôn tin tưởng và lựa chọn, hy vọng Sen Xanh sẽ có cơ hội đồng hành cùng quý khách trong các sự kiện, chương trình tiếp theo. Kính chúc doanh nghiệp ngày càng thành công và phát triển hơn nữa.

>>>  Xem thêm: 

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]