Tổ chức lễ kỷ niệm là một trong những dịp vô cùng ý nghĩa, đánh dấu những cột mốc phát triển của công ty, thể hiện được sự lớn lên từng ngày trên chặng đường phát triển doanh nghiệp. Do đó, cần tiến hành chuẩn bị một buổi lễ thật chu đáo, đem đến những cảm xúc ý nghĩa nhất với những người từng gắn bó cùng công ty trong khoảng thời gian dài và cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua. 

Hãy cùng Senxanhevent  tìm hiểu những thông tin chi tiết về quá trình tổ chức lễ khai trương thông qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Giới thiệu về Sen Xanh

1. Xác định chủ đề của chương trình

- Để có thể tổ chức được sự kiện lễ kỷ niệm, bạn cần chuẩn bị rất nhiều yếu tố khác nhau, từ nhân sự đến tài chính, đặc biệt không thể không chuẩn bị chi tiết nội dung của buổi lễ kỷ niệm, yếu tố giúp chương trình thành công nhất.

- Việc xác định được chủ đề cho buổi lễ kỷ niệm sẽ giúp cho quá trình lên ý tưởng diễn ra dễ dàng hơn, đem lại sự liên kết cho chương trình, tạo nên sự hoàn hảo nhất.

TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM

- Để có thể tạo nên ý tưởng độc đáo cho chương trình cần chú ý:

+ Những thành tựu đạt được của tổ chức, doanh nghiệp đó trong những năm hoạt động 

+ Những kế hoạch đề ra trong tương lai, những sản phẩm của doanh nghiệp, logo thương hiệu, số năm thành lập của công ty, ý tưởng truyền tải trong suốt buổi lễ.

2. Xây dựng kịch bản cho chương trình 

- Yếu tố chủ đề của chương trình đóng vai trò quan trọng nhất, sẽ có sự tác động đến các yếu tố sau, giúp dễ dàng xác định được hướng phát triển dự án một cách chi tiết, tỉ mỉ.

- Thông thường, một kịch bản chương trình lễ kỷ niệm sẽ dựa trên các yếu tố văn hóa của doanh nghiệp làm cốt yếu, tạo nên tính đặc thù riêng biệt.

- Việc tạo nên được một kịch bản hoàn hảo và phù hợp với chương trình nhất sẽ giúp đề phòng được những sự cố rủi ro không mong muốn dễ dàng nhất.

>>> Xem thêm: TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM

3. Lựa chọn địa điểm tổ chức chương trình 

Địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm đóng vai trò quan trọng khi lên ý tưởng và xây dựng kịch bản chương trình.

- Để có thể chọn lựa địa điểm tổ chức sự kiện hợp lý nhất cần dựa trên các yếu tố:

+ Địa điểm có vị trí thuận lợi để khách mời có thể dễ dàng di chuyển tham gia sự kiện.

+ Những địa điểm tổ chức lễ kỷ niệm sang trọng thường thu hút khách tham gia hơn và để lại nhiều ấn tượng nhất.

+ Tuy nhiên, cần phụ thuộc vào mức ngân sách của doanh nghiệp để chọn lựa được địa điểm phù hợp nhất.

+ Sau khi chọn lựa được địa điểm tổ chức phù hợp cần chọn lựa menu, các loại tiệc set menu, buffet,..

+ Cùng với đó cần có sự trao đổi với địa điểm thuê có những sắp xếp, chuẩn bị chu đáo trong quá trình đón tiếp, phục vụ tinh tế nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Tổ chức lễ kỷ niệm

4. Chọn lựa thời gian tổ chức buổi lễ 

- Sau khi chọn được địa điểm tổ chức buổi lễ kỷ niệm cần tiến hành chọn khung giờ hợp lý nhất để có thời gian chuẩn bị các công tác bố trí, sắp xếp, trang trí sự kiện in ấn thư mới, định vị ghế, chỗ ngồi. 

- Cùng với đó việc tổ chức cần được chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian dài, và theo đúng kịch bản của chương trình. 

- Thời gian của chương trình thường bao gồm:

+ Thời lượng đón khách.

+ Thời lượng cho các tiết mục khai mạc diễn ra chương trình.

+ Thời lượng phát biểu của ban Giám đốc.

+ Thời gian tổ chức kỷ niệm, trao quà tri ân, tuyên dương những nhân viên có thành tích cao.

+ Bên cạnh đó còn có thời gian cho các tiết mục giải trí.

>>> Xem thêm: TỔ CHỨC LỄ KHỞI CÔNG

5. Lên danh sách khách mời và chuẩn bị quà tặng 

- Tiếp đó, cần tiến hành lên danh sách khách mời tham dự lễ kỷ niệm và trao thiệp đến tận tay từng khách hàng tham dự.

- Cần chọn lựa thời gian trao thiệp đến tay khách hàng một cách phù hợp nhất, đảm bảo thời gian và địa điểm trong đó tiện lợi giúp nhiều khách hàng có thể cùng tham gia.

- Đối với nhân viên công ty cũng không nên bỏ qua việc mời chính thức mọi người cùng tham gia, điều này thể hiện sự tôn trọng của công ty dành cho toàn bộ nhân viên.

- Thông thường các công ty thường ưu tiên chọn lựa các phần quà nhỏ có in, gắn logo của công ty lên trên để tạo nên kỷ niệm cho người được nhận, truyền tải được ý nghĩ tốt nhất lại thể hiện được sự tinh tế.

Tổ chức lễ kỷ niệm

5. Chạy thử chương trình

- Và cuối cùng, để đảm bảo chương trình có thể diễn ra thành công, tốt đẹp nhất, cần tiến hành diễn ra tổng duyệt, chạy thử chương trình.

- Trong chương trình tổng duyệt đòi hỏi cần có sự phối hợp của các yếu tố trên sân khấu, từ ánh sáng, âm thanh, màn hình led, ca sĩ, người đại diện phát biểu, Mọi quy trình đều diễn ra chính xác, trùng khớp và hoàn hảo nhất, tạo nên được buổi lễ kỉ niệm khó quên cho tất cả mọi người.

>>> Xem thêm: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

6. Đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức lễ kỷ niệm uy tín nhất hiện nay

Sen Xanh event là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành tổ chức sự kiện đa dạng, độc đáo với nhiều mẫu mã sản phẩm khác nhau

- Việc chọn thuê các đơn vị tổ chức sự kiện sẽ đem đến buổi lễ kỷ niệm hoàn hảo nhất, đảm bảo được chất lượng sự kiện mà không gây tốn kém nhiều chi phí.

- Chúng tôi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho quá trình chuẩn bị buổi lễ, tiến hành trọn gói, đem lại sự liền mạch, xuyên suốt cũng như dễ dàng kiểm tra, kiểm soát.

- Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ nhanh chóng, nhiệt tình nhất. 

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974.468.391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]