Hiện nay các công ty tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình hoạt động ngày càng sôi nổi trong đó dịch vụ của Sen Xanh Event luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Bởi vì chúng tôi sẽ xây dựng một cách bài bản, bằng cấp để thể hiện vị thế của doanh nghiệp. Đồng thời qua buổi lễ hình ảnh thương hiệu sẽ trở nên uy tín hơn trước đối tác, khách hàng.

1. Tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình cần lưu ý gì?

Lễ khánh thành sẽ đánh dấu cho sự hoàn thiện, khởi đầu của một dự án hay công trình kinh doanh. Do đó đơn vị, doanh nghiệp cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tự hào là công ty tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình chuyên nghiệp, Sen Xanh Event sẽ đưa ra những vấn đề quan trọng cần lưu ý gồm:

  • Thiết lập danh sách khách mời chi tiết để chuẩn bị gửi thư hoặc thiệp mời trước thời gian diễn ra buổi lễ.

  • Vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ, thiết kế băng rôn, sân khấu, thư mời…

  • Lựa chọn chủ đề và lên ý tưởng chủ đạo, tông màu chủ đạo để xây dựng chương trình

  • Xây dựng nội dung kịch bản tổ chức lễ khánh thành. Đồng thời chuẩn bị thêm các chương trình văn nghệ, nghệ thuật vào chương trình nhằm tăng sự hấp dẫn cho sự kiện.

  • Thống nhất nhân sự cả về đối tượng lẫn số lượng, bao gồm: đạo diễn, người dẫn chương trình, đội ngũ kỹ thuật, nhân viên phục vụ, an ninh…

  • Tiến hành xin giấy phép tổ chức sự kiện của cơ quan chức năng và chính quyền địa phương để đảm bảo đúng pháp luật. 

  • Lập kế hoạch quảng cáo về buổi lễ trên các phương tiện thông tin đại chúng để nâng cao uy tín cho doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh về sau.

  • Dự trù ngân sách và chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để được hỗ trợ toàn diện các công việc. 

Tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình cần lưu ý nhiều vấn đề quan trọng 

Tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình cần lưu ý nhiều vấn đề quan trọng 

2. Quy trình tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình diễn ra như thế nào?

Nếu doanh nghiệp bạn chọn công ty tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình chuyên nghiệp như Sen Xanh Event thì mọi công việc sẽ diễn ra theo quy trình bài bản. Dưới đây là quy trình các bước thực hiện đúng tiêu chuẩn giúp buổi lễ diễn ra thành công, đảm bảo hiệu quả:

2.1. Lên kế hoạch tổ chức cho buổi lễ

Lên ý tưởng, viết nội dung kịch bản cho lễ khánh thành là một trong những công việc quan trọng cần làm đầu tiên. Nội dung kịch bản dựa theo nhu cầu, mong muốn của chủ nhân buổi lễ. Đồng thời các tiết mục diễn ra sẽ bám sát việc quảng bá dự án vừa khánh thành, thể hiện rõ văn hóa doanh nghiệp.

2.2. Chọn địa điểm và thời gian tổ chức

Tiếp theo chúng ta cần chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp với quy mô của buổi lễ. Thông thường đơn vị, doanh nghiệp sẽ làm lễ khánh thành ở gần nơi dự án thi công. Tại đây bạn cần quan tâm đến các vấn đề như bãi đỗ xe, lối đi, để thuận tiện nhất cho khách mời tham dự.

Chúng ta nên chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp với quy mô của buổi lễ

Chúng ta nên chọn địa điểm tổ chức cho phù hợp với quy mô của buổi lễ

2.3. Dự trù chi phí cho sự kiện và các khoản chi tiêu 

Dù sự kiện được tổ chức với quy mô nhỏ hay lớn thì chúng ta cũng nên lập bảng ngân sách chi tiết và dự trù các khoản phí phát sinh. Trong lễ khánh thành thường có những chi phí phải đầu tư như: thuê thiết bị, nhân sự, tiệc ăn uống, trang trí, thuê quảng cáo và truyền thông… Việc lập ngân sách giúp doanh nghiệp chi tiêu hợp lý, phù hợp với tình hình tài chính của mình.

2.4. Tiến hành tổ chức khánh thành theo kế hoạch

Lễ khánh thành được tổ chức theo đúng kế hoạch đề ra. Các vị khách mời sẽ được lễ tân đón tiếp tận tình ở cổng chào, hướng dẫn vị trí gửi xe. 

  • Khi đến giờ khai mạc MC sẽ thông báo cho mọi người ổn định chỗ ngồi. 

  • Tiếp đến sẽ có các tiết mục văn nghệ tạo không khí sôi động.

  • MC dẫn chương trình, nêu mục đích buổi lễ. Giới thiệu quan khách và mời đại diện lên phát biểu.

  • Nối tiếp là những tiết mục ca múa nhạc đặc sắc. 

  • Sau đó đến phần quan trọng nhất là lễ cắt băng khánh thành. 

  • Tiết mục múa Lân Sư Rồng với mục đích chúc cho doanh nghiệp và có ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng, làm ăn phát đạt đến với doanh nghiệp.

  • Cuối cùng là bữa tiệc nhẹ cho quan khách nếu có để tăng thêm sự gắn bó, giao lưu với các đối tác.

2.5. Kết thúc tổ chức khánh thành trao quà lưu niệm

MC thông báo kết thúc buổi lễ khánh thành và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách mời khi đã đến tham dự. Lúc này các vị quan khách, đại diện doanh nghiệp, chủ đầu tư sẽ lên chụp ảnh kỷ niệm cùng với đối tác và tặng quà lưu niệm. Từ đó giúp tăng ấn tượng, mối gắn kết giữa hai bên.

Chủ đầu tư sẽ lên chụp ảnh kỷ niệm cùng với đối tác và tặng quà lưu niệm

Chủ đầu tư sẽ lên chụp ảnh kỷ niệm cùng với đối tác và tặng quà lưu niệm

3. Tại sao doanh nghiệp tại Thái Bình không nên tự tổ chức lễ khánh thành?

Theo các chuyên gia trong ngành tổ chức sự kiện thì lễ khánh thành đóng vai trò rất quan trọng đối với bước khởi đầu của chủ đầu tư, doanh nghiệp. Nếu tự lên kế hoạch và xây dựng chương trình chúng ta dễ gặp phải những rủi ro. Vì vậy bạn nên Công ty tổ chức sự kiện tại Thái Bình chuyên nghiệp bởi các lý do sau:

3.1. Hạn chế chi phí phát sinh

Từ thống kê thực tế cho thấy, những doanh nghiệp tự tổ chức sự kiện thường phát sinh khoảng 30% chi phí so với kế hoạch. Nguyên nhân do các đơn vị chưa có kinh nghiệm hạch toán và quản lý ngân sách. Nếu thuê dịch vụ chuyên nghiệp của Sen Xanh Event thì khách hàng sẽ được lập bảng chi phí chuẩn. Bên cạnh đó, công ty có sự liên kết với các bên hỗ trợ như: nhà hàng, thiết bị âm thanh ánh sáng, MC, lễ tân… nên sẽ có ưu đãi về chi phí hơn.

Doanh nghiệp tự tổ chức sự kiện thường phát sinh khoảng 30% chi phí 

Doanh nghiệp tự tổ chức sự kiện thường phát sinh khoảng 30% chi phí 

3.2. Tiết kiệm thời gian tổ chức buổi lễ

Mặc dù kế hoạch tổ chức lễ khánh thành có thể lấy kịch bản có sẵn trên mạng nhưng để triển khai vào thực tế thì lại là cả một quá trình. Nếu chưa có kỹ năng, kinh nghiệm trong lĩnh vực này, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, tốn kém thời gian tính toán và chuẩn bị. Do đó chúng ta nên thuê đơn vị có chuyên môn cao như Sen Xanh Event để được hỗ trợ mọi vấn đề.

3.3. Quản lý rủi ro hiệu quả cho sự kiện

Công ty tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình chuyên nghiệp sẽ luôn có kinh nghiệm, khả năng chuyên môn để quản lý công việc hiệu quả. Ngoài việc xây dựng kế hoạch bài bản thì đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm còn đưa ra giải pháp để xử lý rủi ro một cách hiệu quả. Nhờ đó mà buổi lễ khánh thành có thể diễn ra thuận lợi, thành công theo đúng kịch bản đã đưa ra.

Đơn vị tổ chức chuyên nghiệp sẽ giúp bạn quản lý rủi ro hiệu quả cho sự kiện

Đơn vị tổ chức chuyên nghiệp sẽ giúp bạn quản lý rủi ro hiệu quả cho sự kiện

4. Sen Xanh Event - Công ty tổ chức sự kiện tại Thái Bình chuyên nghiệp hàng đầu

Hiện nay, Sen Xanh Event được biết đến là một trong số Công ty tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình đã hoạt động lâu năm. Với trên 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, công ty có đầy đủ giấy phép đăng ký kinh doanh. Chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng bởi những yếu tố sau:

  • Sen Xanh luôn cập nhật các xu hướng, đi đầu về sự đột phá trong tổ chức event, công nghệ biểu diễn.

  • Đối với lễ khánh thành, chúng tôi sẽ lên kế hoạch chương trình phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện ngân sách của chủ đầu dự án.

  • Buổi lễ diễn ra theo đúng lễ nghi, phong tục truyền thống của từng địa phương và đảm bảo tính trang trọng bậc nhất. 

  • Bên cạnh việc triển khai dịch vụ sự kiện chuyên nghiệp thì Sen Xanh Event còn áp dụng mức giá phải chăng, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

  • Mức giá sẽ được thông báo trọn gói, công khai đến doanh nghiệp trước khi thực hiện chiến dịch và cam kết không có chi phí phát sinh. 

  • Dịch vụ luôn có sự khác biệt từ ý tưởng, kịch bản cho đến setup sân khấu giúp tạo nên dấu ấn sâu đậm. 

  • Chúng tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến của khách hàng để tạo nên sự kiện chất lượng, có dấu ấn văn hóa riêng của cửa hàng, doanh nghiệp. 

 Sen Xanh Event là công ty tổ chức sự kiện tại Thái Bình chuyên nghiệp

 Sen Xanh Event là công ty tổ chức sự kiện tại Thái Bình chuyên nghiệp

Kết Luận

Như vậy qua bài viết trên đây chúng tôi đã giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về Công ty tổ chức lễ khánh thành tại Thái Bình. Trong những năm qua dịch vụ của Sen Xanh Event luôn được đông đảo đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tin tưởng lựa chọn. Bởi lẽ chúng tôi hiểu rõ từng mong muốn, nhu cầu của quý khách để tạo dựng nên buổi lễ ấn tượng sâu sắc. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: Hà Nội: R201 , Tầng 2 ,Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray , Quận Ngô Quyền , Tp Hải Phòng
  • Websitehttps://senxanhevent.vn/
  • Hotline: 0974.468.391

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]