Kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm - Lễ ra mắt sản phẩm là một trong những sự kiện quan trọng của mỗi doanh nghiệp hiện nay. Là một phương thức truyền thông cho sản phẩm mới một cách vô cùng hiệu quả, giúp lan tỏa tới nhiều người xung quanh hơn, giúp thương hiệu mở rộng trên thị trường. Do đó, buổi lễ ra mắt sản phẩm đòi hỏi cần có sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận đem đến một sự kiện ấn tượng nhất, mang dấu ấn đặc trưng cho doanh nghiệp. 

Vậy quy trình tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng Senxanhevent khám phá ngay qua bài viết dưới đây nhé.  

1. Xác định ý tưởng, chủ đề của buổi ra mắt

- Ý tưởng chủ đạo của sự kiện đóng vai trò chủ đạo, giúp chương trình có tính xuyên suốt, liền mạch với nhau, giúp truyền tải thông điệp tới khách hàng một cách dễ dàng nhất. 

- Việc định hình ý tưởng chủ đạo cho lễ ra mắt sản phẩm sẽ giúp việc thiết kế, bài trí, lên ý tưởng trở nên dễ dàng hơn, đem đến tổng thể bố cục sự kiện hài hòa nhất.

Xác định ý tưởng, chủ đề của buổi ra mắt

- Sau khi định hình được ý tưởng chủ đạo sẽ giúp dễ dàng sắp xếp được bố cục không gian theo một chủ đề nhất định, tạo nên diện mạo hợp tính thẩm mỹ nhất.

- Có thể nói, ý tưởng chủ đạo đóng vai trò cốt lõi cho việc hình thành chủ đề của toàn chương trình.

-  Bên cạnh đó, âm thanh, ánh sáng sự kiện cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, tạo nên một sự kiện lung linh hơn dưới ánh đèn huyền ảo.

>>> Xem thêm: Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

2. Thời gian, địa điểm rõ ràng

- Phụ thuộc vào ý tưởng chủ đề chính của sản phẩm ra mắt sẽ giúp bạn chọn được địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp nhất.

Thời gian, địa điểm rõ ràng

- Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa trong nhà hay ngoài trời:

+ Với địa điểm trong nhà thường chọn lựa khách sạn, nhà hàng, hay các trung tâm tổ chức sự kiện với diện tích rộng lớn,...

+ Với các địa điểm ngoài trời hoàn toàn có thể tổ chức tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, trong khuôn viên rộng rãi, hay có thể trên tàu, du thuyền riêng,...

+ Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều địa điểm phù hợp khác mà bạn không nên bỏ qua.

- Để có thể chọn lựa được địa điểm phù hợp nhất cần xem xét số lượng khách mời dự kiến tham gia, xem xét tình hình thời tiết để đảm bảo phù hợp nhất với sự kiện.

- Cùng với đó là thời lượng sự kiện ra mắt sản phẩm chỉ nên trong khoảng 90 - 180 phút để tránh gây nhàm chán cho khách tham gia.

3. Kịch bản tổ chức buổi lễ ra mắt

- Để bắt đầu một buổi lễ ra mắt sản phẩm chắc chắn không thể thiếu bộ đôi MC dẫn dắt chương trình, giúp sự kiện có tính giao lưu, gần gũi hơn với khán giả.

- Với bất cứ một sản phẩm nào cũng nên có đại sứ thương hiệu để đem hình ảnh tới gần với nhiều người hơn thông qua các phương tiện truyền thông. Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới không thể thiếu vắng hình ảnh của đại sứ thương hiệu. 

- Các event với sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng có tên tuổi chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều người.

Kịch bản tổ chức buổi lễ ra mắt

>>> Xem thêm: TỔ CHỨC YEAR END PARTY

4. Các tiết mục biểu diễn trong chương trình

- Với bất cứ buổi lễ ra mắt sản phẩm nào cũng đòi hỏi có các chương trình biểu diễn nghệ thuật đan xen để giúp không khí thêm phần sôi động, tránh đơn điệu, tẻ nhạt.

- Khi đã xác định được cho mình ý tưởng, chủ đề của sự kiện cần chọn lựa, sắp xếp xen kẽ thêm các tiết mục biểu diễn đem đến sự ấn tượng cho khán giả cũng như người tham gia. 

- Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt sản phẩm không thể thiếu chính là chương trình trải nghiệm sản phẩm, là khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm sẽ đem đến hình ảnh chân thực nhất. 

5. Dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm trọn gói của Sen Xanh Event

- Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng hiện nay, để giúp các doanh nghiệp có thể tạo nên một buổi lễ ra mắt sản phẩm hoàn hảo nhất. Hiện nay, tại Sen xanh Event đang cung cấp dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm trọn gói, đem đến giải pháp hiệu quả nhất với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm trọn gói của Sen Xanh Event

- Các khâu chuẩn bị từ kịch bản, lên ý tưởng, xin giấy phép đều được chúng tôi cung cấp đầy đủ, theo đúng các quy trình, thủ tục cho khách hàng.

- Việc ra mắt các sản phẩm mới thường gây tốn kém rất nhiều chi phí cho các doanh nghiệp, do đó chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tạo nên một sự kiện một cách tối ưu nhất, với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hoàn hảo, tiết kiệm thời gian. 

>>> Xem thêm: Giới thiệu về Sen Xanh Event

- Với mỗi sự kiện mà Sen Xanh Event chịu trách nhiệm đều để lại trong lòng khán giả những dấu ấn riêng biệt, khó phai, giúp truyền tải thông điệp hiệu quả nhất đến khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhất. 

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974.468.391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]