Mẫu kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp là một trong những khâu được ban tổ chức rất quan tâm. Đây là khâu quan trọng và thể hiện ý tưởng, truyền tải thông điệp tới khách mời. Hãy cùng Senxanhevent.vn tìm hiểu về mẫu kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới trong bài viết dưới đây nhé!

1. Ý tưởng chủ đạo của chương trình là gì?

Ý tưởng chủ đạo của chương trình rất quan trọng vì nó sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khán giả. Xác định được ý tưởng thì ekip tổ chức sẽ vạch ra những công việc cần làm từ đó xây dựng khung chương trình. Sau đó các bộ phận sẽ triển khai thiết kế, trang trí background, bố trí sân khấu sao cho thích hợp nhất.

Chủ đề chương trình cũng rất quan trọng khi thể hiện rõ ý nghĩa của chương trình là gì? Nếu một chương trình không có chủ đề thì khó mà thu hút và để lại dấu ấn trong mắt người xem. Chủ đề luôn đi kèm với ý tưởng sẽ lột tả được hết sự thú vị của một sự kiện. Chủ đề cũng thể hiện ra bên ngoài nên mỗi vị khách tham gia chương trình đều có thể đóng góp vào giúp sự kiện thành công rực rỡ. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện ấn tượng nhất 

2. Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm ở đâu?

Chọn tổ chức lễ ra mắt sản phẩm ở đâu và thời gian như thế nào là câu hỏi chung của rất nhiều người. Tuy nhiên ý tưởng và chủ đề của lễ ra mắt sản phẩm cũng có ảnh hưởng đến quyết định này. Vì nếu không gian của địa điểm không phù hợp, dẫn đến khó khăn trong lúc triển khai ý tưởng. Thời gian không xác định rõ ràng dẫn tới lộn xộn và không có thời gian chuẩn bị. 

Bạn có thể tổ chức lễ ra mắt sản phẩm ở trong nhà, trong khu sự kiện hoặc khách sạn, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, trung tâm hội nghị,... Bạn cũng có thể thuê hẳn không gian ngoài trời như khuôn viên, các khu resort để giải trí. 

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm thành công thì thương hiệu sản phẩm của bạn sẽ được mọi người biết đến nhiều hơn. 

 

3. Lựa chọn người dẫn chương trình và khách mời tham dự

Các sự kiện lớn thường có tổ chức có 2 người MC dẫn chương trình. Sự kiện diễn ra sẽ thành công hơn nhiều khi có một MC hoạt náo tốt. 

Sản phẩm của công ty sẽ quảng bá thương hiệu cho công ty và gây ấn tượng với khách hàng. 

Trong khách mời tham dự nếu có người nổi tiếng thì còn gì tuyệt vời hơn. Vì sự có mặt của người nổi tiếng sẽ thu hút được sự chú ý của đám đông. Và thể hiện rằng đây là dòng sản phẩm được tin dùng bởi những người có sức ảnh hưởng. Từ đó hiệu quả truyền thông cũng tăng lên. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ cung cấp MC ưu đãi 

4. Sử dụng các tiết mục văn nghệ 

Trong bất cứ chương trình nào cũng không thể thiếu các tiết mục văn nghệ. Đây sẽ là phần hấp dẫn và thú vị nhất trong chương trình. Không chỉ giúp quan khách vui vẻ, đỡ nhàm chán hơn, mà còn tạo ra sự sôi động cho cả buổi lễ. 

Ban tổ chức có thể mời ca sĩ hoặc đoàn vũ công, nhóm nhảy, nhóm múa đến để có những tiết mục hấp dẫn và ấn tượng nhất. Sự chuyên nghiệp của họ sẽ không làm bạn thất vọng. Mà còn đem lại những hiệu ứng và kết quả viên mãn nhất cho sự kiện. 

>>> Xem thêm: Top lời dẫn chương trình tất niên hay nhất

5. Mở một chiến dịch tạo động lực thúc đẩy mua hàng

Trong quá trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, ban tổ chức có thể lồng ghép các chương trình mua hàng để thúc đẩy hoạt động quảng bá và bán hàng. Bằng hành động cụ thể như tổ chức các gameshow, trò chơi có quà, có thưởng,... Khách hàng sẽ bị thu hút không chỉ bởi giá trị hiện vật, mà còn về giá trị tinh thần. 

Thậm chí bạn có thể mời khách hàng trải nghiệm sản phẩm của công ty và nêu cảm nhận của mình. Khách hàng sẽ là người góp ý giúp bạn cải thiện sản phẩm về dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ý kiến của khách hàng luôn là góp ý cực kỳ cần thiết để công ty cải tiến để tiếp tục cố gắng hơn nữa. 

Trên đây là mẫu kịch bản tổ chức lễ ra mắt sản phẩm đã được Senxanhevent cung cấp. Chúng tôi hy vọng bạn có thêm thông tin hữu ích và cần thiết để tổ chức sự kiện một cách thành công nhất. 

Senxanhevent.vn tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ về tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cung cấp các thiết bị sự kiện chất lượng uy tín. Với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng 24/7.  Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp địa điểm như tiệc cưới, tổ chức lễ trung thu, các buổi họp báo, tổng kết gala dinner cuối năm,... 

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về Senxanhvevent.vn 

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974.468.391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]