Cuối năm đang đến rất nhanh chóng. Đây là thời điểm tuyệt vời để kỷ niệm cùng bạn bè, đồng nghiệp và người thân, và nhìn lại những kỷ niệm trong năm qua. Tổ chức một buổi tiệc cuối năm hoặc tiệc đón năm mới đòi hỏi một số bước quan trọng để mang lại trải nghiệm tốt nhất trong đêm đặc biệt này.

Các bước quan trọng để tổ chức bữa tiệc của bạn: Các bước bạn nên tuân theo để lên kế hoạch cho Tiệc hoặc Đêm Giao Thừa của bạn giống như bất kỳ bữa tiệc nào khác - có thể là buổi tập trung với bạn bè, một bữa tiệc văn phòng, hoặc bất kỳ sự kiện lớn nào với đám đông đông đảo.

Tóm tắt

1. Ngân sách

Bất kỳ sự kiện nào cũng đều cần một ngân sách. Nó có thể linh hoạt, nhưng đây là một cách tốt để đặt một giới hạn giữa những gì bạn muốn và những gì có thể thực hiện được. Quan trọng là lên kế hoạch cho một buổi Tiệc Cuối Năm phù hợp với khả năng của bạn. Quá nhiều chi tiêu hoặc quá ít đều sẽ đặt áp lực lên một số khía cạnh của dự án. Bạn có thể đặt một ngân sách cho mỗi người và yêu cầu khách mời đóng góp để chi trả chi phí sự kiện của bạn. Dù bạn có chọn thu phí từ khách mời hay không, bạn nên sử dụng dịch vụ bán vé trực tuyến để quản lý đăng ký.

2. Kế hoạch

Tổ chức là một vấn đề của kế hoạch! Quy mô và phạm vi của sự kiện sẽ xác định bạn cần bắt đầu kế hoạch khi nào và số lượng công việc bạn cần thực hiện. Bạn nên dành thời gian để liệt kê tất cả các bước, tình trạng của chúng và lên kế hoạch từng bước cẩn thận để có cái nhìn rõ ràng về các mốc thời gian và xem liệu bạn có nên ủy thác một số công việc hay không. Bắt đầu từ ngày của buổi tiệc để xác định những gì cần làm 1 tháng trước, 2 tuần trước, 1 tuần trước và ngày trước sự kiện.

Một kế hoạch hoàn hảo cho tổ chức sự kiện cuối năm

3. Địa điểm hoàn hảo

Điều này nên được sắp xếp từ trước ngày quan trọng. Tìm địa điểm hoàn hảo có thể khó khăn. Có nhiều bữa tiệc trong mùa lễ và những địa điểm độc đáo và thú vị sẽ được đặt nhanh chóng. Bắt đầu nghiên cứu bằng cách sắp xếp tiêu chí của bạn thành những điều cần thiết, quan trọng và đẹp để có được cái nhìn tổng thể về số lượng khách mời dự kiến, ngân sách, thiết bị bạn cần, không khí bạn muốn tạo ra cho buổi tiệc, v.v.

Một địa điểm hoàn hảo cho tổ chức tiệc cuối năm

4. Nhà cung cấp dịch v

Buổi tiệc của bạn thường cần thức ăn và đồ uống cho khách mời. Đôi khi chúng đã bao gồm trong việc thuê địa điểm nhưng bạn cũng có thể chọn lựa "thuê trống" và tìm nhà cung cấp bên ngoài: nhà hàng và người pha chế phù hợp với phong cách tiệc bạn đang lên kế hoạch - có thể là một bữa tối, một bữa tiệc cocktail hoặc một bữa tiệc. Việc tìm nhà cung cấp có thể làm đau đầu, nhưng đọc bài viết trước đây của chúng tôi về chủ đề này.

Khi khách mời của bạn đã có sự lựa chọn về thức ăn và đồ uống, bạn có thể muốn tìm hiểu về giải trí. Bạn cần đảm bảo có âm nhạc nếu nó không được bao gồm trong chi phí thuê địa điểm. Chọn lựa phương án phù hợp nhất với bạn: danh sách phát, DJ, v.v. Hỏi quanh, bạn bè và người thân có thể là nguồn giúp đỡ tuyệt vời trong những tình huống như vậy.

Lựa chọn 1 đơn vị cung ứng thiết bị sự kiện luôn là vấn đề quan trọng

5. Tổng kết

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện cuối năm hoặc tiệc tất niên cho công ty của mình, hãy đến với Sen Xanh Event. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm ấn tượng, giúp bạn tổ chức một buổi tiệc độc đáo và đáng nhớ. Với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Sen Xanh sẽ hỗ trợ bạn từ việc lập kế hoạch, chọn địa điểm lý tưởng đến việc tổ chức các dịch vụ và giải trí để buổi tiệc trở nên hoàn hảo. Hãy để chúng tôi là đối tác đáng tin cậy, giúp bạn tạo nên những kỷ niệm đặc biệt cho đội ngũ của mình.công ty của mình

 

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]