Ý tưởng tổ chức Year End Party là khởi nguồn cho quá trình lên kế hoạch xây dựng sự kiện. Nhân tố này cũng ảnh hưởng đến chất lượng của toàn bộ chương trình. Vì vậy, chúng ta cần lên ý tưởng phù hợp với nội dung buổi lễ và đem lại sự hấp dẫn, thu hút người tham gia. Dưới đây là những Concept tổ chức sự kiện ấn tượng mà Senxanh Event giới thiệu cho bạn tham khảo. 

1. Tại sao phải lên ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm (Year End Party)?

Trong hoạt động tổ chức tiệc tất niên cuối năm, chúng ta sẽ cần chuẩn bị và tiến hành nhiều hạng mục công việc khác nhau. Trong đó việc lên ý tưởng là điều quan trọng, cần thiết để đảm bảo sự đồng bộ cho chất lượng, nội dung chương trình. Đối với tiệc tất niên cuối năm của cơ quan, doanh nghiệp thì lập ý tưởng tổ chức Year End Party sẽ có nhiều lợi ích bao gồm:

1.1. Truyền tải thông điệp thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp

Ý tưởng của chương trình sẽ thể hiện xuyên suốt trong toàn bộ sự kiện và xâu chuỗi các hoạt động nhỏ thành một tổng thể đồng nhất. Từ đó, giúp doanh nghiệp thành công trong việc truyền tải thông điệp của sự kiện một cách trọn vẹn và tạo ấn tượng sâu sắc cho người tham dự.

>>>>Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên cuối năm trọn gói, uy tín

Xây dựng ý tưởng giúp doanh nghiệp thành công khi truyền tải thông điệp

Xây dựng ý tưởng giúp doanh nghiệp thành công khi truyền tải thông điệp

1.2. Xây dựng ý tưởng giúp sự kiện diễn ra thuận lợi hơn

Lập ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm sẽ giúp các đơn vị, doanh nghiệp có thể đưa ra kế hoạch rõ ràng và xây dựng cho mình một quy trình xử lý chỉn chu, hoàn hảo. Từ đó, giúp hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh không đáng có. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng với những buổi tiệc cuối năm quy mô lớn. 

1.3. Tạo ấn tượng với khách mời tham dự buổi tiệc

Một sự kiện quá đơn điệu và nhàm chán thường sẽ không gây được sự thích thú cho người tham dự, khó hấp dẫn được khách mời khi dự sự kiện. Vì thế, tiệc cuối năm cần xây dựng ý tưởng tổ chức độc đáo để giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng, đối tác và toàn thể công nhân viên trong công ty.

1.4. Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Sự kiện Year And Party có ý tưởng độc đáo, mới lạ sẽ gây được tiếng vang lớn với khách mời tham dự và thông điệp của đơn vị cũng sẽ được truyền tải rộng rãi hơn. Từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng nâng tầm thương hiệu, quảng bá hình ảnh của mình, xây dựng sự chuyên nghiệp trong lòng công chúng.

Ý tưởng sự kiện tất niên độc đáo giúp xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp

Ý tưởng sự kiện tất niên độc đáo giúp xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp

2. Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm (Year End Party) độc đáo

Tùy vào từng mục đích của doanh nghiệp, bạn có thể xây dựng các ý tưởng tổ chức Year End Party khác nhau. Dưới đây, Senxanh Event xin chia sẻ đến bạn top 16 ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo và ấn tượng.

>>>>>Xem thêm: Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm chi tiết nhất

2.1.Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên với gameshow truyền hình

Tổ chức tiệc tất niên bằng game show là một trong những ý tưởng độc đáo nhất mà công ty có thể lựa chọn. Game show truyền hình là một loại hình giải trí rất phổ biến, dễ chơi và có tính hấp dẫn cao đối với mọi người. Đồng thời, nó sẽ mang đến không khí vô cùng náo nhiệt cho bữa tiệc cuối năm của bạn.

Đơn vị tổ chức sự kiện có thể tạo điểm nhấn đặc biệt cho tiệc tất niên, lựa chọn những game show truyền hình nổi tiếng: Vietnam’s Got Talent, Ai là triệu phú, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Lập Việt, Chiếc Nón Kỳ Diệu… Những gameshow này thu hút các bạn trẻ nhiệt tình và càng hấp dẫn hơn đối với công ty có đội ngũ nhân viên sáng tạo.

Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên với gameshow truyền hình

Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên với gameshow truyền hình

2.2. Tổ chức tiệc cuối năm kết hợp với Team Building

Ý tưởng team building kết hợp với tiệc tất niên là sự kết hợp hoàn hảo, nó đem đến một chuyến đi ý nghĩa, hứng khởi cho tất cả mọi người tham dự. Chương trình Year End Party còn đặc sắc và ghi đậm hơn dấu ấn đối với toàn thể nhân viên khi vừa được du lịch nghỉ dưỡng, vừa được chơi team building gắn kết với nhau.   

Tuy nhiên khi tổ chức chương trình tiệc cuối năm cùng với team building cần có địa điểm rộng rãi chơi team như bãi biển hay khu resort. Có thể nói, đây chính là một trong những ý tưởng thú vị mà các doanh nghiệp có thể áp dụng cho cán bộ nhân viên công ty của mình.

>>>>Xem thêm: TOP 15+ nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm (Year And Party) TPHCM

Tổ chức tiệc cuối năm kết hợp với Team Building

Tổ chức tiệc cuối năm kết hợp với Team Building

2.3. Tổ chức tiệc cuối năm với cuộc thi tranh tài

Thêm một ý tưởng tiệc cuối năm cho công ty vô cùng thú vị nữa mà các công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn đó là kết hợp tiệc cùng cuộc thi tranh tài. Doanh nghiệp có thể lựa chọn các cuộc thi như: cắm hoa, nấu ăn, văn nghệ hay trình diễn thời trang… dành cho tất cả các nhân viên trong doanh nghiệp. 

Cuộc thi này hướng đến mục đích vui là chính. Do vậy các tiết mục không cần quá chú trọng về chất lượng chuyên môn, chỉ cần chuẩn bị đủ đồ dùng và nhân sự để tham gia. Buổi tiệc cuối năm kết hợp với thi tranh tài không chỉ mang đến sự hứng khởi, sôi động mà còn gắn kết nhân viên trong công ty. 

Tổ chức tiệc cuối năm với cuộc thi biểu diễn văn nghệ

 Tổ chức tiệc cuối năm với cuộc thi biểu diễn văn nghệ

2.4. Tổ chức tiệc cuối năm với ý tưởng thưởng – tri ân

Sự kiện tiệc cuối năm kết hợp trao thưởng – tri ân là lựa chọn của nhiều nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay. Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm này nhằm tôn vinh và trao thưởng cho các cá nhân, tập thể có những cống hiến xuất sắc trong công việc và đóng góp lớn cho sự phát triển của doanh nghiệp trong năm.

Trong sự kiện tiệc cuối năm kết hợp trao giải, thông thường chương trình sẽ gồm các phần như: văn nghệ mở màn, phát biểu khai mạc, văn nghệ đan xen, công bố trao nhận thưởng và gửi lời cảm ơn tới khách mời.

>>>>>>Xem thêm: Top 20+ nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm tại Đà Nẵng 2023

Tổ chức tiệc cuối năm với ý tưởng thưởng và tri ân nhân viên, đối tác

Tổ chức tiệc cuối năm với ý tưởng thưởng và tri ân nhân viên, đối tác

2.5. Tổ chức Year End Party với bữa tiệc cổ điển

Với sự phát triển hiện đại của thế kỷ 21, những nét đẹp cổ điển trong quá khứ dần bị lãng quên. Vì vậy, thật tuyệt vời nếu bạn có thể trải nghiệm một bữa tiệc tất niên cổ điển trong thời đại ngày nay. Đó là bữa tiệc Year End Party mà chúng ta sẽ được thưởng thức ẩm thực mang phong cách Âu sang trọng và thoải mái khoác trong mình những bộ trang phục mang sắc vàng cổ điển.

Ngoài ra, không gian sự kiện còn có đủ màu sắc, hoa văn cầu kỳ, kết hợp với đèn chùm, nến, thảm trải… Mọi người sẽ cùng nhau nhảy múa, khiêu vũ trong điệu nhạc du dương để có những phút giây thư giãn ở thời điểm cuối năm. 

Tổ chức Year End Party với bữa tiệc cổ điển

Tổ chức Year End Party với bữa tiệc cổ điển

2.6. Tổ chức Year End Party với phong cách Âu Mỹ

Tiệc tất niên Year End Party theo concept Âu Mỹ là một ý tưởng tuyệt vời dành cho nhiều doanh nghiệp. Không gian bữa tiệc tất niên thường sẽ có màu chủ đạo là màu trắng, kết hợp với hoa tươi bên ánh đèn sân khấu làm cho chương trình thêm hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương thơm.

Các thành viên trong bữa tiệc cùng nhau mặc những bộ trang phục hiện đại, đẹp mắt để trở thành những nhân vật chính, điểm nhấn trong bữa tiệc. Đặc biệt, sự kiện tất niên thường lựa chọn thực đơn với các món ăn, đồ uống Châu Âu. Điều này góp phần làm cho bữa tiệc thêm sang trọng hơn.

Tổ chức Year End Party với phong cách Âu Mỹ

Tổ chức Year End Party với phong cách Âu Mỹ

2.7. Tổ chức tiệc cuối năm theo bữa tiệc đêm giáng sinh

Bữa tiệc tất niên sẽ có điểm hơn khi được tổ chức theo một concept độc lạ. Vậy doanh nghiệp bạn đã tổ chức chương trình Year End Party theo ý tưởng đêm giáng sinh bao giờ chưa? Nếu chưa thì hãy thử concept này ngay nhé. 

Điểm nhấn của bữa tiệc là sắc xanh, đỏ và trắng…. của những cây thông, tuyết trắng, những hộp quà đỏ, kết hợp với dresscode theo màu sắc Noel sẽ đem đến một buổi tối tất niên ấn tượng dành cho tất cả thành viên tham dự.

>>>>>Xem thêm: TOP 15+ Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tại Hà Nội sang trọng

Tổ chức tiệc cuối năm theo bữa tiệc đêm giáng sinh

Tổ chức tiệc cuối năm theo bữa tiệc đêm giáng sinh

2.8. Ý tưởng tổ chức tiệc dạ tiệc mặt nạ hấp dẫn

Với những buổi tiệc tất niên, ý tưởng dạ tiệc mặt nạ hóa trang là một sự lựa chọn tuyệt vời. Trong sự kiện kiểu này, khách mời thường được yêu cầu hóa trang thành bất cứ một nhân vật nổi tiếng nào mà khách mời ưa thích. Để bữa sự kiện thêm phần thú vị, các bạn có thể khéo léo lồng ghép thêm cuộc thi diễn kịch hay trình diễn thời trang, trò chơi sôi động…

Không gian bày trí, sân khấu cũng phải đảm bảo sự đồng nhất với trang phục và diện mạo của khách mời. Vì thế không gian tiệc chủ yếu dùng màu trầm, trung tính, có thêm phụ kiện trang trí độc đáo. Tuy nhiên, ý tưởng này thường chỉ phù hợp với bữa tiệc nhỏ trong nội bộ doanh nghiệp hoặc văn phòng công ty có nhiều bạn trẻ muốn tổ chức Year End Party theo kiểu mới lạ.

Ý tưởng tổ chức tiệc dạ tiệc mặt nạ hấp dẫn

Ý tưởng tổ chức tiệc dạ tiệc mặt nạ hấp dẫn

2.9. Tổ chức tiệc tất niên kiểu dạ hội khiêu vũ

Ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm kết hợp dạ hội khiêu vũ sẽ là cơ hội để mọi người khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, xinh đẹp và thực sự nổi bật. Ý tưởng này không chỉ truyền cảm hứng cho các nhân viên trong nội bộ của công ty mà chắc chắn sẽ được nhiều vị khách đón nhận nồng nhiệt.

Một buổi tiệc Year End Party theo concept sang trọng kết hợp với những bản nhạc dance du dương, sẽ giúp tất cả mọi người tham dự cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn, xua tan mọi căng thẳng và mệt mỏi.

 Tổ chức tiệc tất niên kiểu dạ hội khiêu vũ

 Tổ chức tiệc tất niên kiểu dạ hội khiêu vũ

2.10. Tổ chức bữa tiệc cuối năm với màu trắng - đen ấn tượng

Ý tưởng tổ chức tiệc Year End Party với hai màu đen và trắng cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn. Lựa chọn 2 gam màu này làm tông màu chủ đạo sẽ mang đến cho không khí bữa tiệc cảm giác tinh tế mà không kém phần sang trọng. Không chỉ vậy, không gian sân khấu tổ chức cũng rộng hơn với hai tông màu đen trắng. Ngoài ra, gam màu đen – trắng còn giúp làm nổi bật các chi tiết trang trí sự kiện đi kèm.

>>>>>>Xem thêm: Tổ chức tiệc tất niên ngoài trời - TOP 5 địa điểm sang trọng

Tổ chức bữa tiệc cuối năm với màu trắng - đen ấn tượng

Tổ chức bữa tiệc cuối năm với màu trắng - đen ấn tượng

2.11. Tổ chức Year End Party ở bãi biển

Nếu như tổ chức Year End Party trong hội trường, trong phòng tiệc đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc thì tại sao bạn không thử đắm mình ở một bãi biển rộng lớn. Tại đây tất cả mọi người sẽ được thưởng thức bữa tiệc trong không gian thoáng đãng của biển cả, thả hồn mình thư giãn với gió trời.

Hơn nữa khi tham gia bữa tiệc, khách mời sẽ cùng hòa mình vào những bản nhạc EDM sôi động và thưởng thức đồ ăn bên bãi biển. Chắc chắn đây chính là ý tưởng sẽ tạo điểm nhấn cho chương trình cuối năm, khép lại năm cũ và chào đón năm mới với nhiều điều tốt đẹp hơn.

Tổ chức Year End Party ở bãi biển rộng lớn

 Tổ chức Year End Party ở bãi biển rộng lớn

2.12. Đại hội âm nhạc Year End Party

Biến bữa tiệc tất niên thành một đại hội âm nhạc sôi động được xem là ý tưởng tổ chức Year End Party đầy sáng tạo và mang đến sức hút mạnh mẽ. Tất cả mọi tham gia bữa tiệc sẽ cùng tận hưởng những bản nhạc remix sôi động do những DJ tài năng thể hiện. Không chỉ vậy, một số doanh nghiệp đầu tư chi phí lớn còn mời các nghệ sĩ nổi tiếng về biểu diễn.

Như vậy bữa tiệc càng trở nên ý nghĩa hơn, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp cho đơn vị mình. Hoặc mọi người cũng có thể vừa thưởng thức tiệc tối, vừa được chìm đắm trong không gian âm nhạc trữ tình, bolero… Đồng thời chia sẻ với nhau những buồn vui trong công việc, gia đình để khép lại năm cũ và gửi đến đồng nghiệp lời chúc năm mới thịnh vượng.

Đại hội âm nhạc Year End Party đầy sôi động

Đại hội âm nhạc Year End Party đầy sôi động

2.13. Tổ chức tất niên với bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời

Tiệc tất niên với concept nướng BBQ ngoài trời sẽ là một ý tưởng cực kỳ hấp dẫn. Mọi người tham gia tiệc tất niên, vừa thưởng thức thịt nướng nóng hổi bên bếp than rực hồng giữa thời tiết se lạnh. Đồng thời, vừa được trò chuyện bên những người đồng nghiệp thân thiết để tạm gác lại mệt mỏi, lo âu.

Họ không chỉ chia sẻ về những điều đã qua trong năm cũ mà còn có thể bày tỏ những dự định của mình trong năm mới với những cảm xúc chân thật nhất. Với bữa tiệc đầm ấm như vậy, mọi người trong công ty có thể dẫn thêm bạn bè, người thân hoặc người yêu đến dự để tăng thêm vui vẻ. 

Tiệc tất niên với concept nướng BBQ ngoài trời 

Tiệc tất niên với concept nướng BBQ ngoài trời 

2.14. Ý tưởng tổ chức Year End Party như show thời trang

Thay vì tổ chức một buổi tiệc tất niên Year End Party với những hoạt động ăn uống như thường lệ. Các doanh nghiệp cũng có thể lên ý tưởng tổ chức hoạt động mới lạ, điển hình là việc xây dựng một show thời trang ngay tại buổi tiệc tất niên. Những model trình diễn không phải ai khác mà chính là đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong công ty. 

Đây chính là cơ hội trổ tài sự khéo léo cũng như năng khiếu thẩm mỹ của đội ngũ nhân sự. Các chủ đề về show thời trang có thể lấy cảm hứng từ cuộc sống hằng ngày hay trang phục handmade sáng tạo. Đặc biệt, nếu doanh nghiệp của bạn còn có lĩnh vực chuyên môn về ngành thời trang thì chắc chắn đây sẽ là một ý tưởng tổ chức Year End Party tuyệt vời.  

Ý tưởng tổ chức Year End Party như show thời trang

Ý tưởng tổ chức Year End Party như show thời trang

2.15. Tổ chức tất niên náo nhiệt cùng tiệc Oktoberfest

Lễ hội bia Oktoberfest là một sự kiện văn hóa nổi tiếng của Đức. Dựa trên hình thức của lễ hội này chúng ta có thể xây dựng sự kiện Year End Party của công ty trở nên độc đáo, mới lạ hơn. Bữa tiệc tất niên sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi có đủ lều bia lớn cho tất cả thành viên cùng một không gian âm nhạc sống động và náo nhiệt, một menu thức ăn với những món ngon… Chắc chắn, bữa tiệc sẽ làm những người tham dự nhớ mãi không bao giờ quên. 

 Tổ chức tất niên náo nhiệt cùng tiệc Oktoberfest

 Tổ chức tất niên náo nhiệt cùng tiệc Oktoberfest

2.16. Ý tưởng tiệc cuối năm theo chủ đề Prom Night Party

Việc sử dụng ý tưởng tiệc Prom sẽ khiến cho mọi người tham gia bữa tiệc như được quay trở về thời học sinh. Đặc biệt là với những công ty, doanh nghiệp có nhiều nhân sự trẻ. Cách tổ chức sự kiện tất niên cuối năm theo hình thức Prom Night Party sẽ trở nên mới lạ và cuốn hút hơn thông thường. 

Khi đến với tiệc Prom Night cuối năm, nam giới sẽ mặc bộ đồ Tuxedo hoặc vest sang trọng, nữ giới mặc áo đầm dạ hội quyến rũ. Các hoạt động diễn ra trong sự kiện chủ yếu là ăn uống, khiêu vũ, trò chuyện… Đặc biệt sẽ có tiết mục trao vương miện cho King và Queen. Họ chính là cặp đôi được đánh giá là tài năng và sáng giá nhất trong buổi tiệc.

Ý tưởng tiệc cuối năm theo chủ đề Prom Night Party

Ý tưởng tiệc cuối năm theo chủ đề Prom Night Party

3. Một số lưu ý để xây dựng ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm (Year End Party) thành công

Sự kiện tiệc cuối năm có vai trò quan trọng trong việc gắn kết tinh thần nội bộ của tập thể công nhân viên cũng như truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp đến công chúng. Do vậy, trong quá trình lên ý tưởng tổ chức Year End Party, các đơn vị cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau: 

3.1. Xây dựng ý tưởng tổ chức sự kiện phù hợp ngân sách

Ngân sách là yếu tố quan trọng hàng đầu và chi phối mọi hoạt động của sự kiện. Dù ý tưởng có hay, xuất sắc đến đâu nhưng doanh nghiệp không đủ ngân sách thì các cũng khó có thể hiện thực hóa ý tưởng đó. Do vậy, bạn cần phải bám sát vào mức ngân sách của doanh nghiệp khi lên ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm. Đặc biệt là việc lập bảng phân bổ dự chi cho từng hạng mục để tránh tình trạng lạm chi và gây ảnh hưởng đến sự kiện.

Xây dựng ý tưởng tổ chức sự kiện phù hợp ngân sách

Xây dựng ý tưởng tổ chức sự kiện phù hợp ngân sách

3.2. Lựa chọn tên sự kiện phù hợp với ý tưởng

Để dễ dàng trong quá trình lên ý tưởng, lập kế hoạch và giúp khách mời ghi nhớ điểm nhấn của chương trình thì bạn cần đặt tên cho sự kiện. Tên sự kiện gắn liền với ý tưởng, mục đích, thời gian và chủ đề. Nên ưu tiên những cái tên độc đáo, gây ấn tượng mạnh với người nghe khi nhắc đến.   

Nếu sự kiện tổ chức Year End Party của doanh nghiệp bạn mang tính chất nội bộ, hướng đến sự vui vẻ sôi động thì chúng ta có thể khéo léo sử dụng tên của các chương trình nổi tiếng hoặc câu nói “trendy” để tăng phần thu hút.

3.3. Dự trù số lượng khách tham gia sự kiện 

Ban tổ chức cần nắm được số lượng người tham dự tiệc Year And Party là bao nhiêu để cân nhắc lựa chọn ý tưởng tổ chức phù hợp. Vì ý tưởng có hay, độc đáo mà không phù hợp dành cho đông khách mời tham dự thì sự kiện cũng khó thành công. Hơn nữa, các hoạt động trong bữa tiệc cũng phải thích hợp với tất cả mọi người mới có thể tạo nên không khí vui vẻ, đầm ấm.

Dự trù số lượng khách tham gia sự kiện để lên ý tưởng

Dự trù số lượng khách tham gia sự kiện để lên ý tưởng

3.3. Chú trọng vào việc lên kịch bản chi tiết

Xây dựng kịch bản chi tiết giúp bạn dễ dàng nắm giữ được hồn của chương trình Year End Party. Bữa tiệc này có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào kịch bản được xây dựng như thế nào. Hơn nữa, có được kịch bản chi tiết, chỉnh chu thì mạch nội dung xuyên suốt chương trình được đảm bảo dễ hiểu, không bị đứt đoạn, hoặc không logic với nhau.

3.4. Chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp với ý tưởng

Một trong những nhân tố làm nên thành công của sự kiện chính là lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với kịch bản. Địa điểm cần đảm bảo có không gian thoáng đãng, đủ số lượng chỗ ngồi của nhân sự, khách mời. Đồng thời, không gian sự kiện có hệ thống âm thanh - ánh sáng chất lượng, ổn định.

Trước khi lựa chọn nơi tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty mình, bạn cần đến tận nơi khảo sát xem địa điểm có phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của sự kiện doanh nghiệp đang đề ra hay không. Xem xét kỹ về diện tích không gian, sự thuận tiện cho di chuyển, tính an toàn… của nơi tổ chức.

Chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp với ý tưởng

Chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp với ý tưởng

3.5. Đầu tư vào việc thiết kế và trang trí sự kiện

Thiết kế chương trình ấn tượng cũng là một cơ hội để doanh nghiệp quảng bá về thương hiệu, hình ảnh của mình. Người tham dự vào sự kiện sẽ cảm thấy được trân trọng và chào đón bởi sự tinh tế và cái tâm của doanh nghiệp. Vì vậy, các bạn hãy cố gắng chăm chút thiết kế ý tưởng của mình từ những điều nhỏ nhất cho đến khung cảnh lớn hơn bên ngoài.

3.6. Xây dựng cả kịch bản rủi ro khi tổ chức sự kiện

Khi tổ chức bất kỳ một sự kiện nào đó, các bạn cũng không thể lường trước hết được những sự cố có thể xảy ra. Vì vậy, xây dựng kịch bản rủi ro khi lên ý tưởng tổ chức tiệc cuối năm là điều vô cùng cần thiết. Điều này giúp bạn có thể lường trước được những tình huống xấu và lên sẵn phương án để xử lý kịp thời, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng bữa tiệc. 

Xây dựng cả kịch bản rủi ro khi tổ chức sự kiện

Xây dựng cả kịch bản rủi ro khi tổ chức sự kiện

Kết luận

Nhìn chung hiện nay có rất nhiều ý tưởng tổ chức Year End Party độc đáo, mới lạ để các đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn. Nếu bạn còn đang phân vân về việc lên ý tưởng cho bữa tiệc tất niên công ty thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Sen Xanh Event qua hotline 0974468391. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng, doanh nghiệp để có được bữa tiệc cuối năm thành công nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Hà Nội: R201, Tầng 2, Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

  • Website: https://senxanhevent.vn/

  • Hotline: 0974468391

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]