Buổi tiệc tất niên chính là cơ hội để tất cả mọi người trong công ty giao lưu, gặp gỡ và chúc sức khỏe nhau sau một năm làm việc chung. Quy mô bữa tiệc lớn hay nhỏ tùy thuộc vào số lượng tham dự cũng như tài chính của doanh nghiệp. Muốn mọi thứ diễn ra chỉn chu, hoàn hảo nhất mọi người phải lên kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm chi tiết. Dưới đây là toàn bộ quy trình mà Sen Xanh Event muốn chia sẻ đến bạn đọc.
1. Tóm tắt nội dung kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm
Thực tế kịch chương trình sẽ tùy thuộc vào quy mô, tính chất và đặc điểm của từng loại hình sự kiện. Đối với kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm sẽ bao gồm những nội dung chính như sau:
-
Đón khách là bước đầu tiên không thể thiếu trong kịch bản, khách mời sẽ được nhân viên lễ tân hướng dẫn tiến vào khu vực tổ chức để ổn định chỗ ngồi.
-
Opening show là việc biểu diễn văn nghệ, múa hát…để mở màn chào mừng cho tiệc tất niên cuối năm.
-
MC là nhân viên công ty hoặc thuê đơn vị tổ chức sẽ khai mạc chương trình, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và dàn khách mời.
-
Trình chiếu video, clip về những hoạt động trong suốt 1 năm qua của công ty.
-
Lãnh đạo doanh nghiệp phát biểu và gửi lời tri ân đến đối tác, khách hàng cũng như toàn bộ nhân viên công ty.
-
Vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc trong năm vừa qua.
-
Ban lãnh đạo công ty mở chai champagne để khai tiệc
-
Cuối cùng là toàn thể khách mời và nhân viên công ty bắt đầu ăn uống ngay trên bàn tiệc, kết hợp với tham gia trò chơi, múa hát văn nghệ…
>>>>>>>Có thể bạn quan tâm: Tổ chức tiệc tất niên, tổ chức tiệc cuối năm - Quy trình chi tiết A-Z
Kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm gồm nhiều phần khác nhau
2. Chi tiết mẫu kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm
Trong sự kiện tất niên cuối năm, việc xây dựng kế hoạch chương trình là điều vô cùng quan trọng là cần thiết. Bởi vậy nếu chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này, các bạn hãy tham khảo mẫu kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm mà Sen Xanh Event chia sẻ sau đây:
>>>>>Xem thêm: Mẫu kế hoạch tổ chức tiệc tất niên cuối năm (Year End Party)
2.1. Phần đón khách mời tham dự tại sảnh
Lời đầu tiên cho phép người làm chương trình tên A/B chào các vị khách quý và toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty. Mọi người hãy nhanh chóng ổn định chỗ ngồi của mình, chương trình của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu sau 5 phút tới đây. Tiếp đến là giới thiệu màn trình diễn của nhóm nhảy, ca sĩ hoặc tiết mục múa hát lên biểu diễn cho không khí sôi động hơn.
MC gửi lời chào đón khách và giới thiệu tiết mục biểu diễn khai tiệc
2.2. Phần giới thiệu chương trình tổ chức tiệc cuối năm
Vâng vừa rồi là màn trình diễn hết sức tuyệt vời đến từ nhóm nhảy, ca sĩ… Và lời đầu tiên cho phép MC (nêu tên) được thay mặt cho ban lãnh đạo công ty cùng ban tổ chức chương trình xin được gửi lời chào thân mật, lời chúc sức khỏe thân thương và nồng nhiệt đến toàn thể khách quý đang có mặt tại đây. Rất vinh hạnh khi công ty được tiếp đón các vị khách mời và cán bộ công ty đến tham dự buổi tiệc cuối năm với chủ đề… ngày hôm nay.
Như qúy vị cũng đã biết, chỉ còn vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ chia tay với một năm cũ bộn bề những lo toan, nhưng cũng tràn đầy niềm vui khi bước sang một năm mới rực rỡ hơn. Hy vọng rằng bữa tiệc hôm nay sẽ giúp mọi người cảm nhận được bầu không khí quen thuộc của Tết, mang đến thời gian sum họp để đồng nghiệp cùng chia sẻ, trò chuyện với nhau về thăng trầm trong năm vừa qua.
2.3. Phần giới thiệu đại biểu tham dự tiệc tất niên cuối năm
Trong buổi tiệc tất niên hôm nay, chúng ta cùng chào đón các vị khách quý đã bớt chút thời gian đến tham dự cùng ban lãnh đạo công ty. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu “Ông/Bà” … (tên lãnh đạo công ty cũng như chức vụ hiện tại). Xin quý vị cho một tràng pháo tay nồng nhiệt để cùng chào đón.
Xin được trân trọng giới thiệu, Ông/Bà… (khách mời, đối tác làm ăn của công ty chúng ta). Hãy cùng cho một tràng pháo tay nồng nhiệt cho sự xuất hiện của các vị khách quý cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty tham dự buổi tiệc tất niên ngày hôm nay.
Phần giới thiệu đại biểu tham dự tiệc tất niên cuối năm
2.4. Phần tổng kết năm của công ty
Trong năm vừa qua công ty chúng ta đã đạt được những thành tích như… tất cả đều nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ, công nhân viên. Tôi… (MC thay mặt ban lãnh đạo công ty) rất biết ơn vì điều này, mong rằng mọi người sẽ cùng công ty gắn bó nhiều hơn nữa trong tương lai.
2.5. Phần phát biểu của đại diện công ty trong kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm
Phần tiếp theo của chương trình là việc đại diện công ty lên phát biểu, chính thức bắt đầu sự kiện. Trong phần này kịch bản tổ chức tiệc liên hoan cuối năm sẽ có nội dung như sau:
-
Tiếp theo đây, xin trân trọng kính mời ông/bà…sẽ đại diện cho ban lãnh đạo công ty lên sân khấu có đôi lời phát biểu và tuyên bố khai mạc chương trình tất niên hôm nay.
-
Vâng, vừa rồi là những chia sẻ vô cùng ý nghĩa và chân thành đến từ ông/bà. Xin chân thành cảm ơn và mời ông/bà nán lại sân khấu ít phút để cùng nâng ly khai tiệc tất niên ngày hôm nay.
Phần phát biểu của đại diện công ty trong tiệc tất niên cuối năm
2.6. Phần vinh danh, khen thưởng tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Kính thưa quý vị khách quý, công ty có được những thành tựu như ngày hôm nay. Ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của những người đứng đầu thì phần lớn đều nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ và công nhân viên. Bằng sự đoàn kết, tinh thần sáng tạo của mỗi nhân viên chúng ta đã có một năm thành công hơn cả tưởng tượng ở nhiều phương diện khác nhau, hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đề ra.
Ban lãnh đạo công ty A/B xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể cán bộ và nhân viên đã có những đóng góp quý báu trên con đường tăng trưởng và phát triển của công ty. Sau đây tôi xin kính mời cá nhân đạt thành tích tốt trong năm qua lên sân khấu để nhận phần thưởng xứng đáng đến từ ban lãnh đạo. Xin quý vị hãy cho một tràng pháo tay thật nồng nhiệt cổ vũ tinh thần cho những cá nhân luôn cống hiến hết mình.
2.7. Phần Khai tiệc tất niên cuối năm
Theo kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm, MC vẫn sẽ tiếp tục và mời lên sân khấu ông/bà (người đại diện công ty) lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc. Vừa rồi là lời phát biểu của Ông/Bà… và sau đây mời ban lãnh đạo công ty(đọc tên) cùng lên sân khấu nâng ly sâm panh chúc mừng năm mới chuẩn bị diễn ra và khai tiệc.
Xin mời toàn thể đại biểu, nhân viên công ty hãy cùng nâng ly chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng, thành công và đã thành công. Chúc quý vị ngon miệng và hài lòng với thực đơn ngày hôm nay. Tiếp đến là đọc tên ca sĩ, nhóm nhảy, tiên tiết mục sẽ lên sân khấu biểu diễn.
Ban lãnh đạo công ty cùng nâng ly khai tiệc và chúc sức khỏe
2.8. Phần triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng tiệc tất niên
Sau đây chúng ta sẽ cùng tham gia một trò chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị. Mời người chơi lên sân khấu, có thể đọc tên hoặc tự nguyện, sau đó giới thiệu tên trò chơi và tạo không khí sôi động cho buổi tiệc. Cuối cùng là tuyên bố người giành chiến thắng và trao thưởng.
Bốc thăm trúng thưởng cũng là phần quan trọng không kém trong kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Và không để quý vị phải chờ đợi lâu, ngay sau đây là hoạt động bốc thăm trúng thưởng của công ty. Xin mời quý vị giơ cao tấm vé của mình, ai sẽ là người may mắn nhận được phần quà vô cùng giá trị đến từ ban tổ chức để về nhà ăn tết đây ạ. Vâng xin chúc mừng người may mắn đó là (đọc tên, bộ phận) và kính mời đại diện công ty lên trao quà.
2.9. Phần bế mạc chương trình tiệc tất niên cuối năm
Kính thưa quý vị anh/chị đang có mặt tại buổi tiệc tất niên ngày hôm nay, vậy là chương trình (đọc tên) của chúng ta đã đi đến hồi kết. Năm cũ sắp qua đi, năm mới lại tới, tôi xin thay mặt ban lãnh đạo gửi tới tất cả mọi người lời chúc chân thành nhất.
Chúc mọi người sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý và đạt được những gì mình mong muốn trong năm tới. Chúc công ty chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Trước khi chia tay mời tất cả mọi người cùng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm và tạo tình đoàn kết để công việc năm sau thuận lợi, thành công hơn.
Mọi người chụp ảnh lưu niệm và bế mạc chương trình tiệc tất niên cuối năm
3. Lưu ý khi viết kịch bản tổ chức tất niên cuối năm
Khi viết kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho cơ quan, doanh nghiệp của mình, người thực hiện cần lưu ý những vấn đề sau:
-
Phần mở đầu tiệc tất niên cần đúng trọng tâm, bởi khi đó khách mời chưa thực sự ổn định vị trí và không khí vẫn còn khá lộn xộn.
-
Phần nội dung chính chương trình chiếm nhiều thời lượng hơn bởi cung cấp nhiều thông tin quan trọng. Bạn cần lưu ý giới thiệu khách mời và những hạng mục đảm bảo chính xác nhất.
-
Phần kết thúc chương trình đừng quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người có mặt trong buổi lễ và chúc mừng năm mới để thể hiện sự chuyên nghiệp.
-
Một vài lưu ý khác như từ ngữ dẫn dắt phải có sự gần gũi nhưng vẫn giữ được nét trang trọng. MC có thể biến tấu thêm để cho không khí sôi động hơn.
-
Kịch bản tổ chức tiệc cuối năm viết xong nên đưa cho ban lãnh đạo công ty duyệt, sau đó lên công tác chuẩn bị ở từng phòng ban và tập duyệt trước khi sự kiện chính thức diễn ra.
>>>>>>Xem thêm: Ý tưởng tổ chức tiệc tất niên cuối năm (Year And Party) độc đáo
Viết kịch bản tổ chức tất niên cuối năm cần đầy đủ nội dung chính
4. Sen Xanh Event - Công ty tổ chức tiệc cuối năm chuyên nghiệp, hàng đầu
Vào cuối năm nhiều công ty hay tổ chức tiệc tất niên cho đội ngũ nhân viên giao lưu, gặp gỡ. Tuy nhiên để xây dựng nên một sự kiện quy mô và sự trang trọng không hề dễ dàng. Nếu bạn chưa có đủ kinh nghiệm, nguồn nhân lực thì việc triển khai sẽ càng thêm khó khăn. Chính vì thế, trong trường hợp này việc tìm kiếm một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là giải pháp tốt nhất.
Công ty Sen Xanh Event là một trong những thương hiệu lớn tại khu vực miền Bắc, chuyên tổ chức sự kiện trọn gói. Công ty đã có hơn 12 năm hoạt động, phát triển trong ngành và đạt được nhiều thành tích nổi bật, nhận sự tin tưởng từ phía khách hàng trên cả nước. Do đó, khi doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ của Sen Xanh sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo.
Từ các sự kiện tầm cỡ như lễ trao giải, hội thảo, triển lãm, lễ ra mắt sản phẩm, âm nhạc hoành tráng… cho đến những buổi tiệc thân mật như tất niên cuối năm, lễ kỷ niệm công ty, hội nghị khách hàng, họp báo hay biểu diễn thời trang… Sen Xanh Event sẽ luôn sáng tạo không ngừng và cam kết mang lại sự chất lượng, độc đáo để ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người tham dự.
Đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tổ chức sự kiện trọn gói, bao gồm cả việc lên ý tưởng, viết kịch bản chương trình tổ chức tiệc cuối năm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình cho quý khách hàng những hạng mục, dịch vụ phù hợp và áp dụng mức chi phí ưu đãi.
>>>>>>>Xem chi tiết: Dịch vụ tổ chức tiệc tất niên cuối năm trọn gói, uy tín 2023
Sen Xanh Event là công ty tổ chức tiệc cuối năm chuyên nghiệp hàng đầu
Kết luận
Trên đây là kịch bản tổ chức tiệc tất niên cuối năm chi tiết nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Ngoài ra, nếu sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của Sen Xanh Event, đội ngũ nhân sự chuyên môn cao sẽ giúp doanh nghiệp thiết kế, xây dựng một chương trình ấn tượng và cuốn hút nhất. Vì vậy, khách hàng hãy liên hệ qua hotline 0974468391 để được công ty hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhé.
Thông tin liên hệ:
-
Địa chỉ 1: Hà Nội: R201, Tầng 2, Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
-
Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
-
Website: https://senxanhevent.vn/
-
Hotline: 0974468391
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0988656561
hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]