Một bữa tiệc chào đón năm mới vô cùng hoành tráng và ấn tượng đã được Sen Xanh Event mang đến Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake - Khách sạn 5 sao dát vàng đầu tiên tại Việt Nam.

Khép lại năm 2022 với nhiều thành tựu ấn tượng, Sen Xanh Event vinh dự là đơn vị tổ chức thành công chương trình chào đón năm mới năm 2023 - Golden Countdown 2023 tại Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake ( Hà Nội). Đây không chỉ là dịp để mọi người cùng nhìn lại chặng đường đã đi qua và hướng tới những khát khao, hy vọng trong năm mới mà còn là sự kiện đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa Sen Xanh EventDolce by Wyndham Hanoi, hứa hẹn mang đến những chương trình ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

golden lake

Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake - Khách sạn 5 sao "lấp lánh ánh vàng"

Được mệnh danh là khách sạn "dát vàng" của Thủ đô, Dolce by Wyndham Hanoi là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn 5 sao, trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách trong nước và quốc tế khi đến với Hà Nội. Khách sạn tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố, rất dễ dàng để di chuyển tới các địa điểm tham quan du lịch, trung tâm thươnng mại và trung tâm hành chính trong thời gian ngắn. Đặc biệt, Dolce by Wyndham Hanoi sở hữu lối thiết kế xa hoa, ấn tượng; hệ thống phòng nghỉ mang phong cách hoàng gia; trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng nhiều dịch vụ tiện ích khách đi kèm thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách. Điều quan trọng nhất là toàn bộ khách sạn đều được dát vàng, tạo nên vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ, mang đến sự trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp dành cho mỗi du khách.

đêm hội âm nhạc bùng cháy

>> Mời bạn tham khảo: Tổ chức lễ hội âm nhạc Toyota Gosei 2022 

Golden Countdown 2023 - Khoảnh khắc chào năm mới đẳng cấp và đầy ấn tượng 

Vượt qua những khó khăn sau hơn hai năm đại dịch, Golden Countdown 2023 đã thực sự mang đến cho du khách và khán giả có mặt tại Dolce by Wyndham Hanoi một bữa tiệc mãn nhãn và bùng nổ hơn bao giờ hết. Không gian của sự kiện chính là sảnh tầng cao nhất của khách sạn, nơi có bể bơi vô cực "dát vàng" càng làm du khách thêm hào hứng.

không khí bùng nổ đón chào năm mới

Sen Xanh Event đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhằm đảm bảo chương trình diễn ra một cách thành công nhất. Xuyên suốt chương trình là những màn trình diễn đặc sắc và đầy ấn tượng của các nghệ sĩ. Điểm nhấn trong sự kiện lần này chính là không khí sôi động và cuồng nhiệt được mang đến bởi sự kết hợp của dàn khách mời là các ca sĩ, DJ chuyên nghiệp. Toàn bộ du khách và khán giả có mặt tại Dolce by Wyndham Hanoi đã cùng hòa mình vào bữa tiệc bùng nổ cảm xúc trước thềm năm mới.

không khí sôi động

Bên cạnh sân khấu hoành tráng, âm thanh - ánh sáng sôi động và những màn trình diễn đầy hấp dẫn, Golden Countdown 2023 càng trở nên tưng bừng hơn khi Sen Xanh Event mang đến cho khán giả nhiều trò chơi vui nhộn, ấn tượng. Ngay cả các em nhỏ đi cùng gia đình cũng rất háo hức khi tham gia các trò chơi và thích thú thưởng thức không khí lễ hội của bữa tiệc. Ngay sau đó, khoảnh khắc đếm ngược bắt đầu và những lời chào, những lời chúc mừng năm mới đã được hàng trăm du khách có mặt tại sự kiện cùng hô vang càng làm không khí thêm sôi động và bùng nổ. Những hình ảnh của sự kiện giúp Sen Xanh Event phần nào truyền tải không khí cuồng nhiệt ấy tới đông đảo khán giả.

trò chơi vui nhộn và hấp dẫn

Thời khắc chuyển giao và bước sang năm mới 2023 đã đọng lại nhiều cảm xúc, ý nghĩa trong lòng người tham dự, đặc biệt là các du khách quốc tế. Sen Xanh Event hân hạnh là đơn vị đồng hành với Dolce by Wyndham Hanoi tổ chức thành công chương trình lần này - một chương trình hoành tráng, ấn tượng, bùng cháy cho những cảm xúc và thăng hoa. Golden Countdown 2023 được tổ chức bởi Sen Xanh Event không chỉ là sự kiện chào đón năm mới sang trọng, đẳng cấp mà còn lời chào mừng, lời chúc cho một năm với những khởi đầu thuận lợi và thành công đến với tất cả mọi người.

 

Sen Xanh Event là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

>> Có thể bạn cần biết: Sự kiện du lịch 15 năm thành lập HTC - ITC

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]