Tổ chức lễ khai trương là công việc cực kỳ quan trọng và có ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp. Sự kiện khai trương còn là dịp để doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận khách hàng nhanh chóng và mở rộng quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình. Vậy quy trình tổ chức khai trương như thế nào và cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng Sen Xanh Event tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé.
Lễ khai trương là gì?
Lễ khai trương hay còn có tên tiếng anh là Grand Opening. Đây là sự kiện quan trọng khi giới thiệu sự ra mắt cửa hàng, công ty hoặc thương hiệu mới đến với công chúng. tổ chức sự kiện khai trương nhằm đánh đấu sự khởi đầu mới; cầu mong sự may mắn, thuận lợi. Từ đó, việc kinh doanh, buôn bán của cửa hàng, công ty ngày càng phát đạt, có được thành công như ý.
Xem thêm:
Lễ khai trương hay còn có tên tiếng anh là Grand Opening
Tổ chức lễ khai trương là gì?
Tổ chức lễ khai trương là việc cửa hàng, công ty thực hiện nghi lễ giới thiệu, công bố việc bắt đầu kinh doanh, buôn bán hoặc cung cấp dịch vụ đến khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp đánh dấu bước ngoặt mới, tạo ấn tượng, tiếp cận và thu hút khách hàng, đối tác tiềm năng một cách nhanh chóng.
Ban tổ chức sự kiện lễ khai trương phải xác định rõ quy mô, loại hình sự kiện để dự trù kinh phí và lên danh sách các hạng mục cần chuẩn bị. Chẳng hạn như như quy trình đón tiếp khách, bữa tiệc ăn nhẹ, tiết mục văn nghệ chào mừng, quà tặng khách hàng.... Tất cả đều được lên kế hoạch chi tiết, bài bản.
Tổ chức lễ khai trương là nghi lễ giới thiệu sự ra mắt của cửa hàng, công ty
Vai trò, ý nghĩa tổ chức lễ khai trương
Trên thực tế, việc tổ chức lễ khai trương đóng vai trò, ý nghĩa vô cùng quan trọng với thương hiệu mới, cửa hàng hoặc công ty mới khởi nghiệp. Trong tiếng Hán “Khai”có nghĩa là mở đầu, “Trương” có nghĩa là lớn mạnh. Khai trương mang ý nghĩa của sự khởi đầu suôn sẻ, thành công.
Bên cạnh đó, buổi lễ còn tạo cơ hội tốt để gia tăng độ nhận diện thương hiệu mới đến với khách hàng. Thông qua ngày lễ khai trương, doanh nghiệp, cửa hàng có thể quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả.
Tổ chức lễ khai trương đóng vai trò, ý nghĩa vô cùng quan trọng
Mục đích tổ chức lễ khai trương
Hiện nay, tổ chức chức lễ khai trương đóng vai trò rất quan trọng và được nhiều chủ cửa hàng, công ty đầu tư kỹ lưỡng. Thông thường, buổi lễ này sẽ diễn ra nhằm những mục đích chính như sau:
- Đánh dấu sự khởi đầu của quá trình kinh doanh: Tổ chức sự kiện khai trương thành công sẽ là bước ngoặt khởi đầu cho quá trình kinh doanh thuận lợi, may mắn. Ngược lại, nếu lễ khai trương gặp phải những trục trặc thì đây có thể là điềm không tốt.
- Cơ hội để truyền thông sản phẩm, thương hiệu: Lễ khai trương cơ hội để bạn thu hút sự quan tâm của khách hàng và hướng sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
- Tăng nhanh nguồn doanh thu đầu vào: Hầu hết các cửa hàng khi tổ chức lễ khai trương thường áp dụng các chương trình ưu đãi, giảm giá để đánh vào tâm lý người tiêu dùng.Xem thêm:
Có thể bạn quan tâm:
Lễ khai trương là cơ hội để truyền thông sản phẩm, thương hiệu
Kế hoạch tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp
Nếu cửa hàng, doanh nghiệp của bạn đang muốn tổ chức lễ khai trương thì cần lên kế hoạch bài bản, chi tiết. Như vậy mọi công việc mới diễn ra thuận lợi, thành công và tạo hiệu ứng truyền thông tốt. Dưới đây là quy trình thực hiện kế hoạch tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp bạn nên tham khảo:
Xác định mục tiêu cụ thể, lý do tổ chức lễ khai trương
Bước đầu tiên chúng ta cần xác định mục tiêu mà mình muốn hướng đến trong buổi lễ khai trương là gì. Từ đó sẽ dựa trên mục đích chính để triển khai các hạng mục công việc tiếp theo sao cho phù hợp và thu hút người tham dự. Hầu hết những doanh nghiệp tổ chức sự kiện khai trương đều hướng đến mục tiêu là giới thiệu doanh nghiệp cùng sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng. Đồng thời thể hiện tầm nhìn chiến lược kinh doanh trong tương lai.
Xác định mục tiêu cụ thể, lý do tổ chức lễ khai trương
Xác định đối tượng tham gia sự kiện lễ khai trương
Mỗi một cửa hàng, doanh nghiệp khi kinh doanh buôn bán sẽ hướng đến đối tượng khách hàng khác nhau. Việc xác định đối tượng tham gia sự kiện lễ khai trương sẽ góp phần nâng cao hiệu quả của buổi lễ và đưa sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, công việc này còn tạo tiền đề cho việc xây dựng nội dung, chủ đề của buổi lễ đúng với nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.
Lên ý tưởng và chủ đề của buổi lễ khai trương
Tiếp đến, chúng ta tiến hành lập ý tưởng, chủ đề phù hợp với ngành nghề kinh doanh và đối tượng khách hàng sẽ hướng đến. Những ý tưởng xây dựng sự kiện mới mẻ, sáng tạo luôn tạo được điểm nhấn riêng cho lễ khai trương của doanh nghiệp so với các đơn vị đã tổ chức trước đó.
Bên cạnh đó việc chọn ý tưởng độc lạ cũng trở thành điểm cộng giúp chương trình diễn ra thành công và ghi dấu ấn trong lòng các khách mời tham dự. Hơn nữa, yếu tố này còn đẩy mạnh chiến lược truyền thông, giúp quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp một cách tự nhiên, đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Lên ý tưởng và chủ đề của buổi lễ khai trương
Xác định thời gian tổ chức và địa điểm tổ chức
Theo quan niệm của người dân Việt Nam, việc chọn ngày giờ đẹp để khai trương sẽ giúp cho việc kinh doanh sau này diễn ra suôn sẻ, thành công. Bạn nên chọn ngày, giờ thu hút được nhiều khách mời đến tham dự, tránh các ngày xấu. Để yên tâm hơn, chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể nhờ đến chuyên gia phong thủy, thầy xem tử vi để họ tư vấn chính xác hơn.
Tiếp theo, bạn cần chọn địa điểm tổ chức phù hợp giúp buổi lễ diễn ra thuận lợi, thể hiện quy mô và tầm vóc của doanh nghiệp. Thông thường, lễ khai trương sẽ diễn ra ngay tại cửa hàng, địa chỉ công ty mới đi vào hoạt động. Bởi vậy chúng ta phải khảo sát địa điểm, đo đạc cẩn thận và chính xác để chuẩn bị cho quá trình thi công thiết kế và tổ chức.
Kế hoạch quảng bá và truyền thông
Việc đẩy mạnh công tác truyền thông sẽ giúp nâng cao giá trị hình ảnh của công ty, thúc đẩy thương hiệu phát triển và tăng doanh thu hiệu quả. Hơn nữa, truyền thông mạnh cũng góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tùy vào quy mô của dự kiện khai trương mà ban tổ chức có thể sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau như: truyền hình, báo chí, mạng xã hội để giới thiệu về sự kiện.
Truyền thông mạnh góp phần quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi
Lên kế hoạch đề phòng rủi ro
Hầu hết các sự kiện lớn, nhỏ đều chứa đựng những rủi ro khó lường trước. Nó phát sinh từ những yếu tố như: con người, thời tiết, thiết bị, chi phí, khách mời… Do đó việc tính toán rủi ro có thể xảy ra trong quá trình tổ chức sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra được các biện pháp khắc phục kịp thời. Đặc biệt, ban tổ chức sự kiện luôn chủ động trong mọi tình huống để chương trình diễn ra suôn sẻ theo đúng kế hoạch.
Triển khai kế hoạch
Dựa trên kế hoạch tổ chức lễ khai trương, chúng ta tiến hành lên kịch bản, timeline chi tiết cho chương trình từ khâu thiết kế, chuẩn bị vật tư và thi công. Bên cạnh đó, để sự kiện diễn ra chuyên nghiệp, phòng tránh những rủi ro không đáng có, ban tổ chức cũng cần lên kịch bản chạy chương trình và kịch bản lời dẫn cho MC, kịch bản kỹ thuật một cách chi tiết (MC Script).
Xem thêm:
Quy trình chi tiết các bước tổ chức lễ khai trương trọn gói
Việc thực hiện tổ chức lễ khai trương theo đúng quy trình tiêu chuẩn đóng vai trò rất quan trọng. Nó sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp, chỉn chu của sự kiện và mang đến sự hài lòng cho khách mời tham dự. Dưới đây là quy trình các bước làm lễ khai trường mà Sen Xanh Even triển khai:
Bước 1: Khảo sát địa điểm tổ chức khai trương
Dù tổ chức sự kiện dưới hình thức nào, quy mô nhỏ hay lớn thì chúng ta vẫn cần khảo sát địa điểm kỹ lưỡng. Trong đó sẽ bao gồm công tác sau:
- Đo đạc diện tích tổ chức sự kiện để tư vấn thiết kế sân khấu, backdrop và các dịch vụ khác phù hợp với không gian.
- Kiểm tra cơ sở vật chất như: hệ thống điện, nước, wifi và các thiết bị khác để đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động ổn định, an toàn.
- Sau khi khảo sát, đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện của Sen Xanh Event có thể điều chỉnh kế hoạch và ý tưởng chương trình để phù hợp với không gian nơi tiến hành buổi lễ.
Khảo sát địa điểm, đo đạc diện tích không gian tổ chức khai trương
Bước 2: Chọn ngày, chọn giờ phù hợp
Chủ nhân buổi lễ cần chọn được ngày tốt và phù hợp với phong thủy để tiến hành khai trương cửa hàng, thương hiệu. Bạn có thể tra cứu trên lịch, internet và thực hiện các bước sau:
- Khi tìm kiếm cần tránh các ngày xấu như “Tam nương”: ngày mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27 âm lịch.
- Ngày không được xung khắc với bản mệnh.
- Chọn ngày phải có nhiều sao Đại Cát và tránh ngày có sao Đại Hung.
- Cân nhắc kỹ để chọn ngày Hoàng đạo, tráng ngày Hắc đạo.
- Nên chọn ngày chẵn như 2, 4, 6, 8… để tổ chức lễ khai trương bởi nó mang ý nghĩa của sự đầy đủ, trọn vẹn.
Bên cạnh đó chúng ta cũng phải chọn giờ lành để cho sự kiện diễn ra thật suôn sẻ. Thông thường trong một ngày sẽ có những khung giờ hoàng đạo, thích hợp cho việc tổ chức sự kiện quan trọng như: động thổ, khai trương, khánh thành… Bởi vậy, ban tổ chức chú ý chọn thời gian thích hợp thuận tiện cho khách mời tham gia, vừa tốt về mặt phong thủy để có khởi đầu may mắn.
Bước 3: Lên chủ đề, chọn thông điệp muốn truyền tải
Một thương hiệu, cơ sở kinh doanh mới được xây dựng, thành lập đều nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư. Do đó, chủ nhân buổi lễ khai trương luôn muốn gửi gắm, truyền tải thông điệp ý nghĩa đến mọi người tham dự. Điều mà ban tổ chức chương trình cần thực hiện là phải xác định được thông điệp cốt lõi của chủ doanh nghiệp đưa ra. Đồng thời, xem nó như một câu slogan để sử dụng xuyên suốt trong nội dung sự kiện. Phương thức này chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.
Chọn chủ đề, thông điệp muốn truyền tải cho sự kiện
Bước 4: Lên ý tưởng, hình thức tổ chức
Dựa vào mục đích của sự kiện, đối tượng hướng đến, số lượng khách mời… mà ban tổ chức sẽ lập ý tưởng, xây dựng chủ đề buổi khai trương sao cho phù hợp. Từ đó giúp doanh nghiệp định hướng được mục tiêu để thu hút sự quan tâm của người tham dự và quảng bá thương hiệu một cách tối ưu.
Bước 5: Thiết lập timeline chi tiết trong khi triển khai
Chuẩn bị mẫu kế hoạch khai trương chi tiết sẽ giúp chúng ta có một buổi khai trương thành công. Theo đó để lên timeline tốt, ban tổ chức cần căn cứ vào kinh phí đầu tư mà doanh nghiệp đã đề ra; loại hình sự kiện, mong muốn của chủ doanh nghiệp… Từ đó có thể xây dựng kế hoạch công việc và các hạng mục chi tiêu cho tương xứng với sự kiện, ngân sách.
Bước 6: Chuẩn bị, tính toán nhân sự tham gia
Chuẩn bị, tính toán nhân sự tham gia là bước quan trọng trong quy trình tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng, doanh nghiệp. Thông thường, trong lễ khai trương chúng ta cần sử dụng đến nguồn nhân sự gồm: MC, Ca sĩ, PG, đội múa Lân sư rồng và thợ quay phim chụp hình… Tùy thuộc vào quy mô chương trình mà ban tổ chức sắp xếp số lượng nhân sự cho phù hợp.
Chuẩn bị nhân sự tham gia là bước quan trọng khi tổ chức lễ khai trương
Bước 7: Báo giá các hạng mục triển khai trong buổi lễ
Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng sẽ có sẵn nguồn kinh phí dự trù cho việc tổ chức lễ khai trương. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức sự kiện vẫn cần lập bảng báo giá chi tiết bao gồm tất cả các hạng mục triển khai trong buổi lễ, từ nhỏ đến lớn. Ngoài ra, những thông tin trong bảng báo giá cũng phải đảm bảo đầy đủ về số lượng, kích thước, màu sắc, chất liệu… Như vậy khi mọi người nhìn vào sẽ thấy rõ tính minh bạch, công khai về chi phí.
Bước 8: Triển khai các công việc cần chuẩn bị trước buổi lễ
Lễ khai trương là sự khởi đầu mới cho doanh nghiệp trên bước đường kinh doanh. Bởi vậy việc chuẩn bị thi công, trang trí, setup sân khấu cần chú trọng đến từng chi tiết. Ban tổ chức nên dựa vào nội dung chương trình để chuẩn bị những thiết bị phù hợp, cần thiết nhất. Thông thường, các công việc phải triển khai trước buổi lễ khai trương gồm có:
- Setup trang trí sân khấu và khu vực bên ngoài như treo cờ, banner…
- Hoàn thiện khu vực cổng chào.
- Khu vực tổ chức sẽ tiến hành lắp đặt nhà bạt, trải thảm, sân khấu…
- Trang trí và chuẩn bị cho khu vực tiệc.
- Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ, các chướng ngại vật để đảm bảo an toàn.
- Quà tặng cho các khách mời tham dự buổi lễ.
Mỗi hạng mục có trong chương trình sẽ được phân công bàn giao cho từng nhóm nhân sự phụ trách. Khi đã lên kịch bản hoàn thiện thì quá trình thi công, lắp đặt được tiến hành. Quá trình này luôn có sự quản lý chặt chẽ của đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng tối ưu.
Bước 9: Kiểm tra một lượt trước khi tiến hành buổi lễ
Khi tất cả các hạng mục chuẩn bị cho ngày lễ khai trương đã hoàn thành, đơn vị tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra lại một lần nữa. Bước nghiệm thu này được thực hiện để chắc chắn rằng công tác thiết kế, xây dựng chương trình đã hoàn thiện, chất lượng theo kế hoạch, hợp đồng mà bên thuê và bên cung cấp dịch vụ sự kiện đã ký kết.
Bước 10: Thực hiện, tiến hành tổ chức lễ khai trương
Vào đúng ngày, giờ đẹp đã chọn lễ khai trương của cửa hàng, doanh nghiệp chính thức được tổ chức. Trong sự kiện sẽ có đội ngũ PB - PG đón tiếp và sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời sao cho ổn định. Tiếp theo, vào giờ hoàng đạo buổi lễ sẽ được diễn ra với trình tự như sau:
- Mở đầu buổi lễ là một màn múa lân và rồng.
- Các tiết mục và trò chơi phải độc đáo và hấp dẫn.
- Thông báo về mục đích, ý nghĩa của buổi lễ.
- Giới thiệu các đại biểu và mời chủ cửa hàng, doanh nghiệp lên phát biểu.
- Tiếp tục thực hiện các nghi thức khai trương như cắt băng khánh thành.
- Tiếp tân tiễn khách ra về và có thể tặng quà (nếu có).
Bước 11: Kết thúc, nghiệm thu và dọn dẹp sau buổi lễ khai trương
Sau khi chương trình kết thúc, hai bên đơn vị sẽ cùng nhau nghiệm thu lại kết quả, các vấn đề phát sinh trong sự kiện. Từ đó, mỗi bên có thể đúc rút cho mình kinh nghiệm, bài học để thực hiện tốt hơn cho các sự kiện về sau. Ngoài ra, đơn vị tổ chức buổi lễ còn có nhiệm vụ huy động nhân sự dọn dẹp, tháo gỡ trang thiết bị, sân khấu, đồ trang trí. Từ đó nhanh chóng trả lại mặt bằng sạch sẽ, đúng như hiện trạng ban đầu cho doanh nghiệp.
Tiến hành tổ chức lễ khai trương và nghiệm thu kết quả
Lưu ý khi tổ chức lễ khai trương
Mục đích tổ chức lễ khai trương không chỉ đơn thuần là giới thiệu sản phẩm, thương hiệu đến công chúng. Sự kiện này còn mang ý nghĩa phong thủy to lớn, tạo tiền đề cho sự khởi đầu mới của một quá trình kinh doanh. Bởi vậy khi tổ chức chương trình chúng ta cần lưu ý một số vấn đề quan trọng gồm:
Chuẩn bị lễ cúng
Theo các chuyên gia phong thuỷ, một mâm cúng cho lễ khai trương đúng chuẩn sẽ có các lễ vật sau:
- Hoa cúng: Có thể sử dụng các loài hoa tượng trưng cho tài lộc, may mắn như hoa đồng tiền, hoa cúc vàng… để cầu kinh doanh thuận lợi.
- Mâm ngũ quả: Chuẩn bị 5 loại trái cây với các màu sắc khác nhau. Tùy theo truyền thống từng vùng miền mà mâm ngũ quả cũng có sự khác biệt.
- Bộ tam sên: Dùng để cầu bình an, may mắn gồm có: 3 hột vịt lộn; 1 con cua hoặc tôm luộc(100gr); 1 miếng thịt heo ba rọi luộc (300 gr)
- Một số lễ vật khác: 3 chén chè, 3 chén nước sạch, 3 dĩa xôi, 2 cây nến màu đỏ lớn, bộ vàng mã…
Chúng ta nên chuẩn bị 1 mâm cúng chính để ở ngoài trời nơi làm lễ khai trương. Nó có ý nghĩa xin phép và xin thổ địa tại nơi xây dựng cửa hàng chiếu cố, phù hộ công việc kinh doanh, buôn bán. Thêm vào đó là 1 mâm cúng phụ đặt trong nhà được xem là hình thức xông đất nhằm tạo sinh khí cho cửa hàng.
Mâm cúng lễ khai trương cần chuẩn bị đầy đủ lễ vật
Chuẩn bị bài cúng
Khi tổ chức lễ khai trương, chúng ta cũng phải chuẩn bị bài cúng với đầy đủ nội dung, đúng lễ nghi truyền thống. Theo đó, chủ doanh nghiệp, cửa hàng có thể tham khảo mẫu bài cúng sau:
Nam mô a di Đà Phật (3 lần).
Kính lạy chín phương Trời, mười phương Đất, kính lạy Chư Phật mười phương.
Con kính lạy quan Đương Niên hành khiển thái tuế chí đức Tôn thần.
Kính lạy các ngài Bản cảnh thành hoàng chư vị Đại Vương.
Kính lạy các chư vị Tôn thần và chúa đất nơi đây.
Kính lạy các thần linh cai quản trong khu vực này. Gia chủ chúng con là: ….
Hôm nay là ngày… tháng… năm…
Con thành tâm sắm lễ hương đăng hoa quả, thắp nén tâm nhang, lòng thành xin rằng:
Con tên là: ….. Hiện đang là …… (Chức vụ).
Tại xứ này: …….(địa chỉ)… chúng con hiện đã xây cất cơ sở kinh doanh (thuê mướn cửa hàng).
Nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh. Do đó, chúng con chọn được ngày lành tháng tốt, sắm sanh lễ vật, cáo yết tôn thần, dâng cùng Bách linh … cúi xin soi xét.
Chúng con kính mời thổ công thổ địa, chúa đất cùng tất cả các Thần linh cai quản khu vực này đại giá quan lâm, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Phù hộ cho chúng con buôn bán được thuận lợi, mọi sự hanh thông, cầu gì được nấy, nguyện gì cũng thành.
Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.
Nam mô a di Đà Phật (3 lần).
Một số tiết mục văn nghệ
Các tiết mục văn nghệ là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ chương trình, sự kiện nào. Tùy vào ý tưởng buổi lễ, quy mô tổ chức mà chúng ta chuẩn bị những tiết mục biểu diễn khác nhau sao cho chu đáo, đạt mức độ chuyên nghiệp cao. Thông thường lễ khai trương sẽ có:
- Tiết mục múa lân sư rồng mở màn chúc mừng.
- Những tiết mục ca hát, nhảy, múa làm nóng chương trình
- Chương trình bốc thăm trúng thưởng, trò chơi.
- Tiết mục biểu diễn của nhân viên trong công ty.
Tiết mục biểu diễn cần chuẩn bị chu đáo, đạt mức độ chuyên nghiệp cao
Chuẩn bị các thiết bị tổ chức
Thiết bị, phụ kiện là các nhân tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của một sự kiện. Về cơ bản, khi tổ chức lễ khai trương chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị sau:
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp cho sự kiện.
- Sân khấu, backdrop banner, standee và băng rôn.
- Bàn ghế của khách VIP và đại biểu, mẫu nơ áo ghế.
- Bục phát biểu, hoa cài, lẵng hoa chúc mừng.
- Khung nhà giàn, ô che mưa và nắng theo thời tiết ngày tổ chức.
- Trang trí sân khấu hoa khô, bóng bay.
- Bộ cắt băng khai trương, quạt công nghiệp, quạt hơi nước, điều hòa, cây sưởi theo mùa.
- Rối hơi, cổng chào hơi hoặc cổng chào formex.
- Thảm đỏ, sân khấu.
- Thiết bị trình chiếu.
- Hàng rào bảo vệ, rào inox làn đường dành cho khách VIP.
- Pháo điện để tạo điểm nhất khi cắt băng khai trương.
Khi tổ chức lễ khai trương chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị
Sen Xanh Event - Công ty tổ chức lễ khai trương trọn gói từ A-Z chuyên nghiệp
Hiện nay, Công ty Sen Xanh Event được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện như: lễ khởi công, động thổ, lễ khánh thành, khai trương, lễ tất niên - tân niên, lễ trung thu, tổ chức teambuilding, sinh nhật… Công ty đã có chặng đường hơn 12 năm xây dựng, phát triển và đã thực hiện thành công hàng nghìn chương trình sự kiện từ Bắc vào Nam.
Sen Xanh Event triển khai dịch vụ với đầy đủ hệ thống dàn âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, nguồn nhân lực tổ chức chuyên môn cao luôn cho ra những ý tưởng đầy sáng tạo. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty sẽ làm hài lòng khách hàng, giúp các doanh nghiệp tiếp cận và quảng bá thương hiệu hiệu quả với mức chi phí tối thiểu. Đặc biệt khi chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương của Sen Xanh Event bạn có thể yên tâm bởi:
- Thiết bị, đồ trang trí được nâng cấp thường xuyên, đảm bảo luôn mới.
- Hỗ trợ nguồn nhân sự chuyên nghiệp, có kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực như MC, PG, nhóm múa, nhóm nhảy.
- Lên kế hoạch tổ chức khai trương chi tiết và đáp ứng theo yêu cầu khách hàng.
- Thủ tục hợp đồng đầy đủ, xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.
- Bảng báo giá và hợp đồng được thỏa thuận rõ ràng, chi tiết sẽ giúp đảm bảo quyền lợi giữa hai bên, tránh xảy ra những mâu thuẫn khó giải quyết.
- Công ty tổ chức khai trương chuyên nghiệp nên luôn có các phương án dự phòng và xử lý được tình huống bất ngờ sao cho hiệu quả.
Sen Xanh Event là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện
Kết Luận
Bài viết trên đây là một số thông tin chia sẻ về dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp để đem đến sự thành công và tạo nên ấn tượng sâu sắc đối với người tham dự. Các chủ cửa hàng, doanh nghiệp đừng quên liên hệ với Sen Xanh Event qua hotline 0974468391 để được tư vấn và hỗ trợ khi cần tổ chức sự kiện nhé. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành để cùng khách hàng xây dựng chương trình độc đáo, lan tỏa hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ.
CÔNG TY DỊCH VỤ TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG – SEN XANH EVENT
|
Tổ chức Grand Opening
Tổ chức khai trương cửa hàng
Tổ Chức Khai Trương Showroom
Tổ chức khai trương Spa
Tổ chức khai trương nhà hàng
Lễ cúng khai trương phòng khám
Kịch bản tổ chức lễ khai trương
Lời chúc lễ khai trương
Tổ chức khai trương Đà Nẵng
Kế hoạch tổ chức lễ khai trương
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0988656561
hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]