Sang trọng, đầy bất ngờ và "bùng nổ" cảm xúc, đó chính là những gì Sen Xanh Event đã đem đến trong bữa tiệc tất niên 2022 đáng nhớ của Gene Solutions tại Seasons Hà Nội - một chương trình ấn tượng với nhiều điều đáng nhớ.

Gene Solutions - Công ty đi đầu trong lĩnh vực giải pháp gen đột phá, tiên tiến, chất lượng. Gene Solutions không ngừng nỗ lực để truyền tải thông điệp về việc bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, phụng sự vì một cộng đồng khoẻ mạnh. Và đến hẹn lại lên, hân hạnh được tiếp tục đồng hành cùng GS, Sen Xanh Event đã tạo nên một Year End Party 2022 thật rực rỡ và bừng cháy.

Chủ đề Year End Party 2022 đầy ý nghĩa và ấn tượng - "Go Beyond The Wow"

Đối với mỗi chương trình, chủ đề luôn là một trong những yếu tố được nhà tổ chức sự kiện đặt lên hàng đầu. Chủ đề của sự kiện không những phải sáng tạo, độc đáo, ấn tượng mà còn thể hiện tinh thần, ý nghĩa, thông điệp mà sự kiện mong muốn truyền tải tới người tham dự. Chủ đề của sự kiện phải được đặt tên sao cho ngắn gọn, mới lạ nhưng vẫn thật thu hút khi nhìn vào.

“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022

Với sự kiện lần này của Gene Solutions, đội ngũ Sen Xanh Event đã lựa chọn chủ đề " Go Beyond The Wow" cho bữa tiệc đầy sang trọng. "Go Beyond The Wow" - Bứt phá vươn lên tuyệt vời  là thông điệp về một chương trình trọn vẹn nhất dành cho các khách mời và thành viên của Gene Solutions.

“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022 1

Sen Xanh Event tin rằng, chủ đề lần này đã để lại cho những người tham dự dấu ấn đáng nhớ về một Year End Party hấp dẫn, sôi động mà vô cùng ấm cúng và bùng nổ cảm xúc.

>> Mời bạn xem thêm: Đêm dạ vũ lung linh YEP2022 của Ahohwa VN - Vinbeauty

Year End Party 2022 rực rỡ cùng Sen Xanh Event hoà vào điệu nhảy "men say nồng"

“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022 3

Sen Xanh Event vinh dự và tự hào là đơn vị tổ chức thành công chương trình YEP 2022 của Gene Solutions. Tại đây, Sen Xanh Event đã mang đến những giây sôi động và vui nhộn cùng những khoảnh khắc đầy bất ngờ, xúc động dành cho toàn thể khán giả của chương trình. Đội ngũ nhân sự của Sen Xanh Event đã thiết kế nhiều hoạt động hấp dẫn giúp người tham dự có thể tận hưởng bữa tiệc tất niên ấm cúng, vui vẻ và ý nghĩa nhất.

“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022 4

Tiêu chí mà Sen Xanh Event hướng tới khi tổ chức Year End Party là sang trọng, đẳng cấp, chuyên nghiệp, tuy nhiên vẫn thật gần gũi và bùng nổ cảm xúc. Ngoài các hoạt động chính của chương trình gồm khai mạc, phần lễ chính, tri ân và vinh danh,bế mạc và đặc biệt là phần chính tiệc; Sen Xanh Event cũng tạo nên nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị khác như các trò chơi, bốc thăm may mắn, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Điều này không chỉ giúp gắn kết các thành viên với nhau mà còn mang không khí năm mới đến gần hơn nữa. Bên cạnh đó là những giây phút đầy xúc động trong khoảnh khắc nhìn lại hành trình năm vừa qua của Gene Solutions cùng những lời chúc mừng và chào đón năm mới rực rỡ.

“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022 5“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022 6

“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022 7“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022 9

>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Bùng nổ đêm hội âm nhạc "Golden Countdown 2023" 

Sen Xanh Event - Người bạn đồng hành tuyệt vời của Gene Solutions

Và để có một sự kiện quy mô và thành công như vậy, toàn bộ ekip của Sen Xanh Event đã nỗ lực chuẩn bị một cách chu đáo và cẩn thận nhất. Các yêu cầu về nhân sự, sân khấu, kỹ thuật, âm thanh - ánh sáng, trang trí, thực phẩm cũng như các yêu cầu phát sinh khác đều được Sen Xanh Event kiểm tra kỹ lưỡng trước khi chương trình diễn ra. Đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt huyết chính là lợi thế lớn giúp Sen Xanh Event tạo nên những sự kiện khác biệt và ấn tượng dành cho quý khách hàng.

“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022 10“Một đêm say” cùng GENE SOLUTIONS với Year End Party 2022 11

Sen Xanh Event hân hạnh được đồng hành với Gene Solutions trong các sự kiện tiếp theo!

>> Tham khảo: Tổ chức sự kiện tiệc cuối năm 

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]