Sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đơn thuần dựa vào yếu tố kỹ năng và năng lực củ từng cá nhân mà cần có sự gắn kết, đoàn kết của một tập thể. Và cách tốt nhất để xậy dựng được một sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên chính là để họ có cơ hội cùng nhau rời khỏi môi trường làm việc quen thuộc; là khi mà không còn ranh giới giữa các cấp bậc, phòng ban. Một chuyến Company trip sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện được điều đấy. Đó cũng là cách mà Tâm Sen Group gắn kết tập thể của mình như một khối đoàn kết vững mạnh. Sen Xanh rất vinh dự được đồng hành và cùng Tâm Sen Group cháy hết mình với chuyến đi đầy niềm vui và thú vị này.

Giới thiệu đôi nét về Tâm Sen Group

Khởi đầu từ một công ty tiên phong trong lĩnh vực in ấn và bao bì giấy cao cấp (ứng dụng trong ngành thuốc lá, rượu bia, mỹ phẩm, dược phẩm…), sau một thời gian ngắn phát triển, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tập đoàn Tâm Sen - TÂM SEN GROUP (tiền thân là Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phúc Sinh) đã trở thành công ty đa ngành với nhiều lĩnh vực hoạt động nổi bật khác như Viên gỗ nén, Xây dựng, Giấy và Bột giấy, Than đá, Nông nghiệp sạch, Gỗ và đồ gỗ nội thất… Mục tiêu của Tâm Sen là trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu, tiên phong trong hội nhập quốc tế với chất lượng uy tín và dịch vụ đẳng cấp, dẫn đầu.

Với hệ thống hạ tầng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản, Tâm Sen Group luôn đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng với tiêu chí được gắn kết chặt chẽ: chất lượng - giá cả và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi đã và đang trở thành đối tác tin cậy – tận tâm – sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khó tính nhất, đối tác và các nhà đầu tư vì mục tiêu phát triển bền vững và thịnh vượng.

Hành trình vươn ra biển lớn của Tâm Sen Group mới chỉ bắt đầu. Đó là một hành trình dài mang tính chiến lược phù hợp với xu thế của xã hội, để lan tỏa những giá trị nhân văn cho cộng đồng và xã hội.

Cháy hết mình cùng chương trình Team Building với chủ đề " Nơi nào có đoàn kết - Nơi đó có thành công"

Chương trình Company trip được diễn ra tại Hạ Long với bãi cát tự nhiên rộng rãi và thoáng mát. Hòa cùng không khí thiên nhiên trong lành đó là các hoạt động Team building đầy thú vị và vui nhộn cho tập thể nhân viên Tâm Sen Group.

Sẵn sàng vượt qua thử thách

- Sẵn sàng vượt qua thử thách -

Với trang phục Team building vô cùng đơn gian nhưng tạo được thương hiệu đó là chiếc áo xanh truyền thống của Tâm Sen Group. Điều này giúp cho một tập thể như được hòa làm một, mỗi người chính là một chất xúc tác lớn mạnh tạo ra những điều lớn lao.

Sắc xanh phủ xanh cát trắng

- Sắc xanh phủ xanh cát trắng -

Và để nâng cao tinh thần đoàn kết cũng như rèn luyện thể lực cho các thành viên Tâm Sen Group; Sen Xanh đã tổ chức các hoạt động team building theo từng trạm khác nhau và theo các mức độ tăng dần. Mỗi trạm trò chơi đều mang nhiều ý nghĩa và thông điệp đầy giá trị

Bóng lớn khổng lồ

- Đoàn kết một lòng -

Bánh xe thần tốc

- Bánh xe thần tốc -

Định vị toàn cầu

- Định vị toàn cầu -

Chung một niềm tin

- Chung một niềm tin -

Qua các trò chơi Team building đầy thử thách và cam go, các thành viên dường như được lột bỏ hết những chông gai và khó khăn, dám đương đầu và vượt qua tất cả mọi thứ. Thông qua đó, giúp cho mọi người tìm được chính mình và phá vỡ những giới hạn của bản thân; để có thể tự tin khẳng định giá trị của mình và vươn xa hơn.

Tự tin vượt qua thử thách

- Tự tin vượt qua thử thách -

>> Có thể bạn quan tâm: Team Building Kick -off 2023

Hòa cùng đêm Gala Dinner đầy cảm xúc với chủ đề "Kết nối sức mạnh - Tạo lập thành công"

Sau hoạt động Team building, mọi người cùng di chuyển đến bãi cỏ của Pradise Suite resort Tuần Châu để cùng tham gia đêm tiệc Gala Dinner

Không gian Gala outdoor

- Không gian Gala outdoor - 

Các hoạt động Team building đòi hỏi thể lực nhưng không hề làm nguôi ngoai đi tinh thần " chơi hết mình" của tập thể gia đình Tâm Sen Group. Đêm Gala dinner mới thật sự là nơi bộc lộ hết tất cả nhiệt huyết và tình đoàn kết như keo sơn của Tâm Sen Group.

 

- Khách mời check in trước giờ G -

Những tiết mục biểu diễn mở đầu chương trình

- Những tiết mục biểu diễn mở đầu chương trình -

Mở đầu cho chương trình Gala dinner là những thước phim, hình ảnh vui nhộn của hoạt động team building. Sau đó là những lời tâm sự của Ban Lãnh đạo về những hình ảnh, những thông điệp muốn gửi đến toàn bộ thành viên của Tâm Sen Group và chắc rằng đó là những kỷ niệm và ký ức đẹp đẽ trong quãng thời gian làm việc của mọi người tại Tâm Sen Group.

Đôi lời gửi gắm của Ban lãnh đạo

- Đôi lời gửi gắm của Ban lãnh đạo -

Khai tiệc

- Khai tiệc -

Đêm tiệc Gala dinner còn là dịp để doanh nghiệp tri ân những nỗ lực trong quá trình làm việc của các cá nhân xuất sắc; họ đã cố gắng mỗi ngày và vượt ngưỡng để tạo nên thành tích cho chính bản thân mình.

Hồi hộp với phần bốc thăm trúng thưởng

- Hồi hộp với phần bốc thăm trúng thưởng -

Hòa mình cùng bầu không khi của đêm Gala

- Hòa mình cùng bầu không khi của đêm Gala -

Chuyến du lịch Company trip kết hợp Team building và Gala dinner của Tâm Sen Group đã diễn ra vô cùng hoàn hảo và tốt đẹp. Sen Xanh tin chắc rằng sau chuyến đi, tình cảm và tinh thần của tập thể Tâm Sen Group sẽ càng thêm gắn bó và thêm bền chặt. Chúc cho Tâm Sen Group ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa. Sen Xanh hy vọng rằng sẽ được cùng Tâm Sen Group tạo ra nhiều khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ như thế trong tương lai! 

>> Mời bạn xem thêm: Đại tiệc tri ân bùng nổ và hoành tráng

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]