Hạ Long là thiên đường du lịch biển và vui chơi giải trí rất thu hút khách du lịch ở khu vực miền Bắc. Khi lựa chọn Hạ Long để tổ chức team building, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh và khí hậu vô cùng mát mẻ. Vì thế, nếu bạn chưa biết nên tổ chức team building ở đâu thì Hạ Long chính là điểm đến lý tưởng nhất. Cùng Sen Xanh Event tìm hiểu TOP 5 địa điểm tổ chức team building Hạ Long đẹp nhất qua bài viết này nhé.

Địa điểm tổ chức team building Hạ Long cực cháy 

Bãi Cháy - Bãi biển lớn nhất Hạ Long 

Đây là địa điểm tổ chức team building vô cùng rộng, bằng phẳng và trải dài dọc bờ biển. Mặc dù vào mùa du lịch bãi biển rất đông khách nhưng không gian vẫn rất thoải mái để các doanh nghiệp tổ chức team building số lượng thành viên lớn. 

Ngoài ra các công ty cung cấp dịch vụ cũng có đầy đủ các tiện ích phục vụ cho việc tổ chức team building do nhu cầu vui chơi, giải trí và các hoạt động tập thể tại đây rất lớn. 

Giá cả tại các nhà hàng ở đây thường cao hơn so với các bãi biển khác. Hầu hết món ăn được phục vụ đều là hải sản, tuy nhiên các bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy được một vài nhà hàng buffet quanh Bãi Cháy. Khi đi theo nhóm đông người, bạn nên liên hệ trước với nhà hàng để chuẩn bị chỗ ngồi và thực đơn. 

Bãi Cháy - Bãi biển lớn nhất Hạ Long 

Bãi Cháy - Bãi biển lớn nhất Hạ Long 

Bãi tắm Tuần Châu - Khu vui chơi và nghỉ dưỡng sang trọng 

Tuy diện tích bãi không rộng nhưng không gian vẫn thoải mái để tổ chức team building cho các nhóm từ 30 – 50 người. Vì bãi tắm Tuần Châu có độ dốc tương đối nên nếu tham gia các trò chơi vận động mạnh sẽ tốn sức khá nhiều đấy. 

Vào mùa du lịch Tuần Châu có thời tiết dễ chịu, không gian đẹp nên thu hút khá đông khách. Vì thế nếu có ý định tổ chức team building tại đây, bạn nên tránh các tháng cao điểm để có không gian thoải mái hơn. 

Số lượng nhà hàng ở Tuần Châu không nhiều, chủ yếu phục vụ loại hình nhà hàng hải sản cao cấp theo theo kiểu Á, Trung. Vì thế nên hầu hết các nhà hàng đều có không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tình chuyên nghiệp. 

Du lịch team building Hạ Long

>>> Xem ngay: Du lịch Team Building là gì? Lợi ích thiết thực của Team Building

Đảo Cát Bà - Khí hậu tuyệt vời 

Đảo Cát Bà có khí hậu trong lành, mát mẻ, bãi biển thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi, team building ngoài trời. Tại đây có nhiều bãi tắm nổi tiếng như Cát Cò 1, Cát Cò 2, Cát Cò 3, Cát Dứa,... Các bãi biển được nối với nhau bằng những chiếc cầu xinh xắn, tuy có diện tích không quá rộng nhưng nhờ được bao bọc bởi triền núi nên có khí hậu vô cùng mát mẻ, dễ chịu. 

Đảo Cát Bà nổi tiếng với nhiều món hải sản như tu hài, mực, cá song, cá hồng, cá giò, tôm hùm, bún tôm Cát Bà,… Các bạn có thể thưởng thức những món ăn này tại bất cứ nhà hàng, tuy nhiên thường có mức giá khá cao. Đường 1/4 là khu vực tập trung rất nhiều nhà hàng, chỉ cần đi dọc con đường này bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô số các nhà hàng theo nhiều phong cách khác nhau như Á, Âu hay truyền thống. 

Đảo Cát Bà - Khí hậu tuyệt vời 

Đảo Cát Bà - Khí hậu tuyệt vời 
 

Bãi tắm Titop - Phù hợp cho team building nhóm nhỏ 

Bãi tắm Titop có bãi cát nhỏ nhắn hình vầng trăng. Địa hình trên đảo khá đặc biệt với một bờ dốc đứng, một bờ nghiêng thoải và một bãi cát bằng phẳng, thoáng đãng. Bãi tắm tại đây phù hợp với những hoạt động team building có khoảng 10 - 15 thành viên. Tuy không quá rộng lớn nhưng đây sẽ là một trải nghiệm team building vô cùng thú vị và hoang sơ.

Các dịch vụ ăn uống tại đây được hạn chế để đảm bảo cho bãi biển luôn sạch sẽ. Vì thế nếu tổ chức team building tại đây, bạn hãy nhớ mang theo đồ ăn và nước uống từ đất liền. Tuy nhiên chỉ nên mang vừa đủ và phải thu dọn toàn bộ rác sau khi ăn uống để giữ gìn bãi biển luôn sạch đẹp nhé. 

Bãi tắm Titop - Phù hợp cho team building nhóm nhỏ 

Bãi tắm Titop - Phù hợp cho team building nhóm nhỏ 

Bãi tắm Quan Lạn - Không gian hoang sơ, tĩnh lặng 

Bãi tắm Quan Lạn là một điểm du lịch vẫn còn giữ được vẻ hoang sơ vốn có của mình với những bãi biển trải dài hàng cây số. Không chỉ vậy bãi tắm còn rất sạch sẽ và bằng phẳng nên rất thích hợp với các trò chơi vận động đội nhóm. 

Dịch vụ ăn uống ở đây không quá sầm uất và nhộn nhịp. Vì thế bạn nên liên hệ với nhà hàng để đặt bàn tránh trường hợp khác quá đông khiến nhà hàng không kịp chuẩn bị. 

Bãi tắm Quan Lạn - Không gian hoang sơ, tĩnh lặngBãi tắm Quan Lạn - Không gian hoang sơ, tĩnh lặng

 

Thời điểm tổ chức team building Hạ Long đẹp nhất 

Hiện nay, khách du lịch thường đến Hạ Long nhiều nhất vào mùa hè, trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7. Bởi đây là khoảng thời gian các doanh nghiệp tổ chức team building và cũng là thời gian học sinh, sinh viên được nghỉ hè. Tuy nhiên, thời điểm tổ chức team building Hạ Long đẹp nhất là vào khoảng tháng 7 đến tháng 10 hoặc tháng 4 đến tháng 5. Bởi vì thời điểm này thời tiết thường rất ôn hòa và ít chịu ảnh hưởng của mưa bão. 

Tháng 6, 7 ở vùng Đông Bắc nước ta thường xuyên có bão đổ bộ. Khi trời mưa, cảnh quan Hạ Long sẽ ảm đạm hơn, đồng thời tàu thuyền du lịch cũng có thể bị cấm đi lại. Vì thế để tổ chức một buổi team building Hạ Long thật trọn vẹn và ý nghĩa thì bạn nên tránh khoảng thời gian này nhé. 

Thời điểm tổ chức team building Hạ Long đẹp nhất 

Thời điểm tổ chức team building Hạ Long đẹp nhất 

Một số lưu ý khi tổ chức team building Hạ Long 

Xác định mục đích 

Mục đích tổ chức team building của công ty bạn là vui chơi, khám phá hay nghỉ ngơi, thư giãn? Nếu mục đích là vui chơi, khám phá thì bạn nên chọn những địa điểm sầm uất với nhiều hoạt động giải trí. Còn nếu muốn nghỉ ngơi, thư giãn thì bạn nên chọn những khu nghỉ dưỡng, villa bờ biển tuyệt đẹp để được tận hưởng cảm giác bình yên. 

Xây dựng lịch trình 

Để xây dựng một lịch trình hợp lý, bạn cần sắp xếp các hoạt động, trải nghiệm một cách khoa học để quá trình di chuyển thuận tiện giúp tiết kiệm thời gian và ngân sách hơn. 

Việc lên kế hoạch cho các hoạt động trong buổi team building là rất quan trọng. Khi có một kế hoạch rõ ràng, đầy đủ và chi tiết sẽ giúp quá trình tổ chức, phối hợp giữa các cá nhân, bộ phận diễn ra suôn sẻ, dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên, chuyến du lịch team building cũng là một dịp để bạn và đồng nghiệp được xả hơi, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc vất vả chốn văn phòng. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Sen Xanh Event để được tư vấn và hỗ trợ lên kế hoạch tổ chức team building Hạ Long chuyên nghiệp nhé. 

>>> Tham khảo ngay: [2023] Top 15+ các trò chơi Team Building ngoài trời cực Vui Nhộn

Các trò chơi team building Hạ Long ngoài bãi biển cực kỳ thú vị 

Cá lớn, cá bé 

- Số người tham gia: Không giới hạn  

- Chuẩn bị: Không cần dụng cụ 

- Cách chơi: Các thành viên xếp thành một vòng tròn rộng. Khi quản trò hô “Cá Lớn” người chơi có nhiệm vụ dang tay ra, quản trò hô “Cá Bé” thì người chơi phải ngay lập tức khép tay lại. 

- Quy tắc: Trong khi hô các khẩu hiệu, quản trò thực hiện các động tác nhưng không theo quy luật. Người chơi nào thực hiện sai động tác sẽ bị loại, người chiến thắng là người còn lại cuối cùng. 

Trò chơi team building bãi biển Trò chơi team building bãi biển 

Bước chân nhanh nhất 

- Số người tham gia: Không giới hạn, chia thành nhiều đội có số thành viên bằng nhau 

- Chuẩn bị: Mỗi người chuẩn bị hai tờ giấy bằng vừa lòng bàn chân mình 

- Cách chơi: Các đội xếp thành hàng dọc và đứng trước vạch xuất phát cách vạch đích khoảng 5 - 10m. Khi có hiệu lệnh của người quản trò, thành viên của mỗi đội sẽ đi đến vạch đích bằng cách: đặt một miếng giấy xuống đất và đặt một chân lên, sau đó đặt miếng giấy còn lại xuống và bước chân tiếp theo lên, sau đó rút miếng giấy đầu tiên và đặt lên trên để tiếp tục bước đi. Cứ tiếp tục như thế cho đến khi về đích, đội về đích trước tiên sẽ giành chiến thắng. 

- Quy tắc chơi: Trong khi bước đi, chỉ được đặt một chân lên giấy, chân còn lại không được chạm đất. Nếu để chân chạm đất, đội của bạn sẽ bị trừ điểm hoặc bị phạt sau khi trò chơi kết thúc. 

>>> Không thể bỏ lỡ: Top 5+ trò chơi team building trên biển vui nhộn nhất

Chuyền bóng về đích 

- Số người tham gia: Không giới hạn, chia thành nhiều đội, mỗi đội ít nhất 3 người 

- Chuẩn bị: Bóng bay, rổ đựng bóng 

- Cách chơi: Mỗi đội phân công 1 - 2 người bơm bóng bay. Các thành viên còn lại có nhiệm vụ di chuyển bóng bay về rổ đựng bóng mà không cần dùng tay. 

- Quy tắc chơi: Mỗi lượt di chuyển bóng cần có 2 người. Trong quá trình di chuyển nếu để bóng chạm tay hoặc đánh rơi thì sẽ bị phạm luật và phải di chuyển lại từ đầu. Khi hết thời gian quy định, đội nào có số bóng trong rổ nhiều nhất thì sẽ giành chiến thắng. 

Trò chơi chuyền bóng về đích 

Trò chơi chuyền bóng về đích 

Sợi xích bền chặt 

- Số người tham gia: Không giới hạn số người chơi, chia thành hai đội 

- Chuẩn bị: Một đồ vật bất kì như lá cờ, bông hoa viên gạch,... 

- Cách chơi: Hai đội ngồi theo hàng ngang cách nhau 10 - 15m, ở chính giữa đặt một đồ vật đã chuẩn bị. Khi quản trò có hiệu lệnh, thành viên mỗi đội phải ngoắc tay với nhau để tạo thành một sợi xích và cùng nhảy ếch để tiến đến chỗ đồ vật. 

- Quy tắc chơi: Đội nào cầm được đồ vật lên trước thì sẽ giành chiến thắng. Đội nào có mắt xích bị đứt sẽ phải quay lại vị trí xuất phát và bắt đầu lại. 

Đua thuyền trên cạn 

- Số người tham gia: Chia thành nhiều đội, mỗi đội từ 7 - 9 người 

- Chuẩn bị: Không cần dụng cụ 

- Luật chơi: Mỗi đội ngồi trước vạch xuất phát theo hàng dọc, người đằng sau gác chân lên đùi người đằng trước để tạo thành hình dây thừng. Khi bắt đầu trò chơi, thành viên mỗi đội gắng sức dùng tay và mông để di chuyển tiến về đích. 

- Quy tắc chơi: Đội nào về đích nhanh nhất sẽ giành chiến thắng. Nhưng trong khi di chuyển chú ý không để ai bị tách khỏi hàng. 

Trò chơi đua thuyền trên cạn 

Trò chơi đua thuyền trên cạn 

Hy vọng những ý tưởng trò chơi team building Hạ Long mà Sen Xanh Event  gợi ý sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn, vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp của mình. Ngoài ra, nếu bạn cần một kịch bản chất lượng, một chương trình Teambuilding hoành tráng, sôi động, ý nghĩa mà chi phí vô cùng ưu đãi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ 

senxanhevent.vn © Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Hà Nội: R201 , Tầng 2 ,Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray , Quận Ngô Quyền , Tp Hải Phòng

Hotline: 0974468391 

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]