Lời dẫn chương trình tất niên sẽ lôi kéo khách tham dự vào đúng bầu không khí của buổi tiệc cuối năm đầy ý nghĩa ở các doanh nghiệp. Những lời dẫn chương trình tất niên hay nhất sẽ là gợi ý tuyệt vời cho MC dẫn tất niên lẫn người tổ chức sự kiện này. Tham khảo ngay những lời dẫn chương trình tất niên độc đáo trong bài viết dưới đây của Sen Xanh Event.

Lời Dẫn Chương Trình Đóng Vai Trò Như Thế Nào Trong Tổ Chức Tất Niên ?

Lời dẫn chương trình được xem là la bàn tạo nên linh hồn của buổi tiệc cuối năm thông qua sự dẫn dắt của MC. Một chương trình tiệc tất niên hay, để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ cho các khách mời phụ thuộc nhiều vào lời dẫn trong chương trình tất niên. Lời dẫn tất niên luôn đòi hỏi sự lôi cuốn, thu hút để lôi kéo sự chú ý của khán giả cũng như quan khách.

Lời dẫn tất niên còn góp phần kết nối mọi người bằng sự dụng tâm trong câu từ, phát biểu hay bằng lời dẫn. Bởi lẽ, bản chất của tổ chức tất niên công ty là hoạt động văn hóa thường niên gần gũi và đậm tình đoàn kết của nhân viên.

Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên cũng góp phần thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của sự kiện, truyền tải thông điệp của công ty đến nhân viên, đối tác. Thông qua lời dẫn, người nghe hiểu được công ty muốn truyền tải thông điệp và nắm bắt nó khi nghe. Lời dẫn hay sẽ thể hiện gần như trọn vẹn giá trị thông tin mà doanh nghiệp muốn gửi gắm qua sự kiện tất niên cuối năm.

Một Số Mẫu Lời Dẫn Chương Trình Tất Niên Hay ?

Lời dẫn chương trình tất niên công ty đòi hỏi sự trau chuốt từ phần mở đầu, nội dung chính, giới thiệu công ty và dẫn kết thúc. Bởi lẽ mỗi phần mang sắc thái và mục đích truyền đạt khác nhau. Lời dẫn chương trình sự kiện tất niên nên được chú trọng từng phần nhằm mang lại hiệu quả truyền đạt, dẫn dắt tốt nhất.

  • Lời dẫn mở đầu chương trình tất niên

Lời dẫn phần dẫn mở đầu luôn là mang sức nặng vì chúng có thể tạo sự chú ý của người xem. Lời dẫn mở đầu chương trình tất niên có thể là một câu nói hay, một bài thơ hoặc là lời chào đón và cảm ơn đến khán giả thông qua tông giọng cao, nồng nhiệt của MC.

Lời dẫn chương trình tất niên thường được nhắc đến ở đây là:

“Kim giây đã điểm những giờ phút cuối cùng của năm cũ, gác lại mọi bộn bề công việc hôm nay chúng ta tề tựu về đây trong bữa tiệc vui tươi và đấm ấm, mọi người có cảm thấy thoải mái không ạ?

Xin hân hoan chào đón toàn thể quý vị đang có mặt trong buổi tiệc liên hoan tất niên của công ty. Lời nói đầu tiên cho phép MC được thay mặt cho ban lãnh đạo của công ty và những người thực hiện chương trình, xin gửi tới toàn thể quý vị quan khách, lời kính chúc sức khỏe, lời chào mừng nồng nhiệt và thân thương nhất.”

  • Lời dẫn cho nội dung chính của chương trình tất niên công ty:

Lời dẫn cho nội dung chính thường là phần quan trọng nhất đòi hỏi ngôn từ phải tạo được sự hoa mỹ, cuốn hút nhưng lại có thể kết nối mọi người. Phần dẫn chính thường được người dẫn dẫn dắt từ lí do của buổi tiệc như sau:

“Kính thưa quý vị, vậy là một năm nữa cũng dần đi qua. Khoảnh khắc này thật đặc biệt đúng không không thưa quý vị? Chúng ta đang tiễn biệt một năm với biết bao khó khăn vất vả những cũng ngập tràn niềm vui, hạnh phúc cùng với nhiều thành tựu mà tập thể nỗ lực gặt hái. Ngày hôm nay, trong khoảnh khắc chia tay năm cũ này chúng ta cùng nhìn lại chuỗi ngày tháng vừa qua. Cùng mọi người giao lưu, trò chuyện, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, thành công trong suốt chặng đường chúng ta sát cánh bên nhau.

Kính thưa quý vị, bước sang thềm năm mới tôi xin được chúc công ty ngày càng phát triển, gặt hái được nhiều thành công. Tôi cũng xin chúc cho nhân viên, cán bộ công ty dồi dào sức khỏe, có thêm nhiều đóng góp để công ty ngày càng phát triển. Cuối cùng xin được chúc cho tất cả chúng ta sang năm mới vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!”

Lời dẫn chương trình khi giới thiệu đại biểu cũng được chú trọng trong tổ chức sự kiện tất niên công ty. Lời dẫn ở phần này đòi hỏi ngôn từ huân hoan, trang trọng. Bạn có thể tham khảo thông qua đoạn dẫn sau:

“Kính thưa quý vị, trong buổi tiệc ngày hôm nay thì chúng ta có sự hiện diện của các vị khách mời và các vị ban lãnh đạo công ty ........... chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu.

Ông (bà) .................. là giám đốc của công ty .......... một tràng pháo tay thật nồng nhiệt thưa quý vị. Tiếp theo xin được trân trọng giới thiệu ông (bà) ................. là khách mời quan trọng của công ty chúng ta, một tràng pháo tay thật nồng nhiệt nữa chào đón thưa quý vị. (tùy theo bao nhiêu người MC linh động lấy danh sách và nêu tên).

Kính thưa quý vị và lời phát biểu vừa rồi đã chính thức khai mạc bữa tiệc ngày hôm nay, một lần nữa xin phép được thay mặt cho ban tổ chức cùng ekip thực hiện chương trình, xin kính chúc quý vị có một bữa tiệc vui vẻ và ngon miệng.”

Khi bữa tiệc bắt đầu những lời dẫn lôi cuốn, thu hút khách dự tham gia hoạt động văn nghệ giải trí tương tác cũng được chú trọng.

Bạn có thể tham khảo lời dẫn dưới đây: “Và ngay sau đây để chương trình thêm phần vui vẻ và hấp dẫn, sẽ là chương trình văn nghệ với chủ đề chào xuân mới, xin được kính mời ca sĩ..................

Tiết mục rất hay đúng không ạ? Bây giờ, mọi người có ai muốn thể hiện tài năng âm nhạc của mình không nào? MC................ xin được kính mời tất cả quý vị, những ai yêu thích âm nhạc hãy tự tin lên sân khấu để đăng ký với MC để dành tặng tới tất cả mọi người. Xin trân trọng kính mời.”

  • Dẫn kết thúc chương trình

Lời dẫn kết chương trình tất niên cũng hết sức quan trọng để tạo dư âm cho bữa tiệc của bạn.

“Kính thưa quý vị quan khách, pháp hoa đã rực ráng trên bầu trời báo hiệu một năm cũ sắp qua và năm mới đang đến rất gần. Ngay trong giờ khắc chuyển giao này, tôi xin được gửi tới quý vị lời chúc tốt đẹp nhất, chúc quý vị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc. Buổi tiệc cuối năm xin khép lại tại đây. Chúc mừng năm mới.”

Trên đây là những lời dẫn chương trình tất niên hay theo từng phân đoạn của buổi lễ. Lời dẫn chương trình tất niên được đầu tư kĩ lưỡng có khả năng phát huy sức mạnh gắn kết, tạo sự ấn tượng với khán giả. Bản thân doanh nghiệp để tạo nên những lời dẫn hoàn mỹ, đặc sắc nên tìm đến công ty tổ chức sự kiện uy tín.

Thông Tin Liên Hệ

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]