Kế hoạch tổ chức hội nghị tri ân khách hàng hiện đang thu hút được đông đảo doanh nghiệp quan tâm. Sau đây, nếu bạn chưa nắm được, chưa biết bắt đầu từ đâu để tạo nên một kế hoạch ấn tượng thì hãy cùng Sen Xanh Event tìm hiểu về kế hoạch và mẫu chương trình tri ân khách hàng qua bài viết này nhé.
Cuộc hội nghị tri ân khách hàng là hội nghị như thế nào?
Mục tiêu của sự kiện tri ân khách hàng là nhằm tri ân khách hàng, gia tăng sự tin tưởng và trung thành của khách hàng đối với công ty, doanh nghiệp.
Ở hội nghị tri ân khách hàng, bạn sẽ giới thiệu về sản phẩm, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn cũng như tặng quà cho khách hàng để tạo cho khách hàng sự ấn tượng đối với doanh nghiệp mình.
Qua cuộc hội nghị này, doanh nghiệp bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức, khảo sát lấy ý kiến, nhu cầu của khách hàng để tiếp thu nhận xét của họ cho sản phẩm của doanh nghiệp.
Xem thêm: Quy định về tổ chức hội nghị khách hàng
Những quy trình để tổ chức nên một buổi tri ân khách hàng
Các chương trình tri ân khách hàng diễn ra một cách thành công và suôn sẻ thì sẽ mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích trong việc mở rộng quan hệ, tạo niềm tin với khách hàng.
Chính vì vậy, doanh nghiệp cũng như các công ty cần phải tổ chức buổi lễ tri ân khách hàng thật chuyên nghiệp, có sự sáng tạo.
Và để có thể tạo ra một buổi lễ thành công thì hãy tham khảo những quy trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng sau đây của Sen Xanh Event nhé.
Cần nắm bắt đối tượng khách hàng và lên danh sách những khách mời, đại biểu tham dự buổi tri ân
Giống như các buổi lễ, buổi hội thảo,buổi tiệc tất niên và những buổi tiệc mừng khác, khi tổ chức những buổi lễ đó thì chúng ta phải lên danh sách những khách mời được tham dự. Đây là bước quan trọng, cần thiết trong khâu tổ chức.
Ngoài ra, để kiểm soát kinh phí, chọn địa điểm buổi hội nghị này thì chúng ta cần phải xác định số lượng khách mời tham gia.
Nắm bắt thời gian và chọn địa điểm diễn ra buổi hội nghị tri ân khách hàng
Để đảm bảo các khách hàng tham gia buổi lễ thì nên tổ chức vào những ngày cuối tuần và chủ nhật là lựa chọn ưu tiên nhất.
Và thời gian hợp lí để diễn ra buổi tri ân là trong khoảng từ 5 giờ chiều đến 8 giờ tối.
Còn về địa điểm thì doanh nghiệp nên chọn địa điểm ở gần trung tâm, có giao thông thuận tiện để giúp khách hàng dễ tìm và đi lại dễ dàng hơn.
Lên ý tưởng sáng tạo và chọn chủ đề độc đáo cho buổi lễ
Để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thật đặc biệt, sáng tạo thì sẽ gây ấn tượng tới khách hàng. Và để gây ấn tượng cho khách hàng, mang lại ý nghĩa cho cả buổi tiệc thì doanh nghiệp phải chọn một chủ đề nhất định, truyền tải tới các vị khách mời những thông điệp cụ thể.
Hơn nữa, chúng ta không nên chỉ dựa theo những buổi tri ân của các năm trước, cần đổi mới, sáng tạo để tránh gây nên sự nhàm chán cho người tham gia.
Doanh nghiệp có thể dựa vào đặc điểm, lợi ích của sản phẩm và văn hóa công ty để đưa ra một chủ đề cho buổi tiệc thật thích hợp.
Xây dựng kịch bản cho buổi lễ
Sau khi doanh nghiệp đã lên ý tưởng và chọn chủ đề thích hợp thì sau đó cần phải tạo nên một kịch bản thật hấp dẫn, một nội dung sự kiện tri ân khách hàng thật ấn tượng.
Mẫu kịch bản tri ân khách hàng sẽ gồm có những phần như sau:
- Phần đón tiếp khách mời: Ban lễ tân sẽ đón tiếp, mời khách tham dự đến vị trí ngồi thích hợp
- MC của buổi lễ sẽ giới thiệu tên chương trình tri ân khách hàng và những quý vị khách mời tham dự trong buổi lễ
- Người thay mặt cho doanh nghiệp sẽ đứng lên phát biểu sự kiện. Đồng thời, người đại diện của doanh nghiệp sẽ gửi lời cảm ơn đến những khách hàng, đối tác thân thiết và giới thiệu những chính sách mới của công ty với những khách hàng, đối tác.
- Tạo nên các màn văn nghệ đặc sắc để cho không khí trở nên tươi vui hơn
- Bắt đầu khai tiệc và mời những khách mời tham dự buổi tri ân dùng tiệc
- Tổ chức màn bốc thăm, trúng thưởng
- Phát biểu và tặng hoa, quà cho khách hàng
Bắt đầu thực hiện, diễn ra chương trình tri ân khách hàng
Sau khi đã lên kế hoạch, kịch bản cụ thể thì doanh nghiệp bắt đầu triển khai chương trình. Và cần phải lưu ý thời gian và tiến độ diễn ra chương trình để tránh gây nên những phát sinh không đáng có.
Xem thêm: Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng
Đơn vị tổ chức cuộc hội nghị tri ân khách hàng - Sen Xanh Event
Để chương trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng được diễn ra một cách thành công và suôn sẻ thì các công ty, doanh nghiệp cần lựa chọn đơn vị tổ chức thật uy tín, chất lượng.
Đến với Sen Xanh Event, chúng tôi đảm bảo là đơn vị uy tín, sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt, đảm bảo tiến độ diễn ra các buổi hội nghị.
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên và các chuyên viên tư vấn tại Sen Xanh Event đều là những người có kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề, đều đã có kinh nghiệm tổ chức nhiều buổi lễ, buổi tiệc và những cuộc hội nghị khác nhau.
Sen Xanh Event vừa giới thiệu tới các bạn về kế hoạch, quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng cũng như là dịch vụ tổ chức hội nghị tại đơn vị Sen Xanh Event. Chúng tôi xin chúc cho các khách hàng có thêm nhiều kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện và có được những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ tại đơn vị chúng tôi.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0988656561
hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]