Trên thực tế, việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện ở Hà Nội đóng vai trò rất quan trọng trong khâu chuẩn bị. Tùy vào loại hình, mục đích xây dựng sự kiện mà bạn nên chọn không gian trong nhà hoặc ngoài trời. Dưới đây, Sen Xanh Event sẽ giúp các bạn tìm hiểu về Top 30 địa điểm tổ chức chương trình lễ tiệc ở Hà Nội chất lượng dành cho cá nhân, doanh nghiệp.

1. Khái niệm địa điểm tổ chức sự kiện là gì?

Khi tìm hiểu về địa điểm tổ chức sự kiện thì bạn có thể hiểu đây chính là nơi được lựa chọn để thực hiện các chương trình sự kiện, buổi lễ tiệc. Không gian này gồm có các yếu tố vị trí, cảnh quan, bầu không khí, kiến trúc… Địa điểm để tổ chức sự kiện thường ở trong nhà hoặc ngoài trời. Tùy vào quy mô, tính chất buổi lễ, loại hình tổ chức, mức ngân sách đầu tư… mà cá nhân, doanh nghiệp sẽ chọn địa điểm sao cho phù hợp. 

Chọn địa điểm tổ chức sự kiện chính là một trong những khâu quan trọng

Chọn địa điểm tổ chức sự kiện chính là một trong những khâu quan trọng

2. Phân loại các địa điểm tổ chức sự kiện

Địa điểm tổ chức sự kiện có thể phân loại thành nhiều loại hình khác nhau. Dưới đây là những tổng hợp của Sen Xanh Event về một số loại địa điểm tổ chức lễ tiệc bạn nên tham khảo để có thêm kinh nghiệm lựa chọn:

2.1. Căn cứ không gian tổ chức sự kiện

Theo không gian, địa điểm tổ chức có thể phân thành 3 loại là: trong nhà, ngoài trời và hỗn hợp. Cùng Sen Xanh Event tìm hiểu chi tiết về 3 loại địa điểm tổ chức này nhé!

2.1.1. Địa điểm trong nhà

Lựa chọn tổ chức sự kiện trọng nhà, bạn có thể thực hiện ở các khách sạn, nhà hàng, nhà văn hoá, nhà hát, viện bảo tàng…. Ưu điểm khi lựa chọn tổ chức sự kiện trong nhà là: 

  • Có khuôn khổ rõ ràng nên ít có những biến động lớn về kế hoạch cũng như công tác triển khai. 

  • Tận dụng được hệ thống cơ sở kỹ thuật sẵn có cho tổ chức sự kiện. 

  • Dễ dàng hơn trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn và vệ sinh so với các không gian khác.

  • Không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, tác nhân bên ngoài. 

Tuy nhiên, nếu tổ chức sự kiện trong nhà thì chắc chắn bạn sẽ bị bó hẹp về quy mô, cần dự đoán số khách mời tham dự để lựa chọn địa điểm phù hợp. Việc trang trí, tổ chức dễ rơi vào khuôn mẫu sẵn có.

Tổ chức sự kiện trong nhà sẽ không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết

Tổ chức sự kiện trong nhà sẽ không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết

2.1.2. Địa điểm ngoài trời

Đối với địa điểm tổ chức sự kiện ở ngoài trời, các bạn có thể tham khảo một số nơi như: sân vận động, quảng trường, sân nhà văn hoá, nhà hát ngoài trời, vườn cây, khu biểu diễn công cộng, bãi biển, sân trường học, sân cơ quan…

Ưu điểm khi lựa chọn tổ chức sự kiện ngoài trời là: ít bị giới hạn hay bó hẹp trong một phạm vi không gian cụ thể; thuận tiện cho việc tăng hay giảm quy mô tổ chức tuỳ theo diễn biến thực tế của chương trình. Hơn nữa, không gian ngoài trời cũng tạo điều kiện dễ dàng cho việc lên các ý tưởng, chủ đề sáng tạo, độc đáo. Từ đó tạo sức hút mạnh mẽ với người tham dự.

Tuy nhiên, tổ chức sự kiện ngoài trời chỉ phù hợp với một số loại hình sự kiện nhất định. Không gian ngoài trời, nên sự kiện sẽ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Một số điều kiện hỗ trợ sẽ khó khăn và mất thêm chi phí hơn so với sự kiện trong nhà. Đặc biệt, khi tổ chức sự kiện ngoài trời, các bạn sẽ bị giới hạn về thời gian chuẩn bị và thủ tục xin phép.

2.1.3. Địa điểm hỗn hợp

Với địa điểm hỗn hợp, thì sự kiện này vừa được diễn ra ở trong nhà và ngoài trời. Ví dụ các hoạt động Trung thu cắm trại, văn nghệ, tổ chức trò chơi sẽ vừa được diễn ra trong sân vận động, vừa trong hội trường… Tuy nhiên, đối với địa điểm tổ chức hỗn hợp, bạn sẽ khá khó khăn trong việc lựa chọn vị trí, nhất là ở khu vực trung tâm của Hà Nội.

Không gian ngoài trời dễ dàng cho việc lên các ý tưởng, chủ đề sự kiện

Không gian ngoài trời dễ dàng cho việc lên các ý tưởng, chủ đề sự kiện

2.2. Dựa vào cơ sở vật chất kỹ thuật vốn có

Căn cứ theo cơ sở vật chất kỹ thuật vốn có, địa điểm tổ chức sự kiện được chia thành 2 loại: địa điểm tổ chức sự kiện chủ động và địa điểm tổ chức sự kiện bị động.

2.2.1. Địa điểm tổ chức sự kiện chủ động

Địa điểm tổ chức sự kiện chủ động chính là những nơi được xây dựng với mục đích kinh doanh các loại hình dịch vụ. Trong đó có tổ chức sự kiện tại các khách sạn, nhà hàng lớn, trung tâm hội nghị…  Ở những nơi này thường có hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật, trang thiết bị tương đối đồng bộ, nhiều dịch vụ để hỗ trợ cho đơn vị tổ chức sự kiện. Phần lớn những địa chỉ này sẽ có sẵn phòng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.  

2.2.2. Địa điểm tổ chức sự kiện bị động

Là nơi được xây dựng với các mục đích khác nhưng lại thường được lựa chọn để tổ chức sự kiện như: sân vận động, quảng trường, đường phố, khuôn viên của các trường học, bãi biển, khu vực công cộng…  Đối với địa điểm tổ chức sự kiện bị động, chủ nhân chương trình cần chuẩn bị rất nhiều yếu tố như: nguồn điện, khu vực vệ sinh, vấn đề về an ninh, lối đi lại…

Tổ chức sự kiện quy mô lớn tại sân vận động quốc gia

Tổ chức sự kiện quy mô lớn tại sân vận động quốc gia

3. Bật mí cách lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp

Việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội chất lượng thường mất khá nhiều thời gian. Bạn không chỉ cần liên hệ qua điện thoại mà còn phải đến nơi khảo sát cơ sở vật chất, kỹ thuật của địa điểm trước khi lựa chọn và ký kết hợp đồng. Dưới đây là một số cách lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp mà bạn cần biết:

3.1. Dựa vào số lượng và đối tượng khách tham dự

Số lượng khách tham dự là yếu tố chính quyết định đến chọn địa điểm tổ chức. Do vậy, trước khi lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp, bạn phải xác định rõ số lượng khách mời. Từ đó bạn sẽ cân nhắc để định ra không gian phù hợp. Nếu số lượng khách mời lớn, khuôn viên tổ chức sự kiện cần phải rộng rãi và thoải mái. Còn với số lượng khách ít, dưới 100 người thì những trung tâm tổ chức sự kiện hay phòng tiệc của khách sạn, nhà hàng sẽ là những địa điểm tuyệt vời dành cho bạn.

Về đối tượng khách mời tham dự sự kiện mà bạn lựa chọn nơi tổ chức phù hợp. Nếu sự kiện của bạn toàn là đối tác, khách hàng quan trọng, bạn nên chọn một không gian hiện đại, sang trọng như khách sạn 5*, khu resort cao cấp… Còn nếu khách tham dự là các thành viên trong công ty, gia đình thì bạn có thể chọn tổ chức tại một không gian nhỏ, ấm áp như trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng, khách sạn, không gian ngoài trời như bãi biển, sân cỏ,…

Dựa vào số lượng và đối tượng khách tham dự để chọn địa điểm tổ chức

Dựa vào số lượng và đối tượng khách tham dự để chọn địa điểm tổ chức

3.2. Thiết lập rõ mục tiêu khi tổ chức sự kiện

Mục đích có quyết định rất lớn đến việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện. Vì một địa điểm phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao giúp đưa hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến gần hơn với khách hàng, công chúng. Do vậy, bạn cần lên kế hoạch ban đầu cho buổi lễ của của mình; thiết lập mục tiêu rõ ràng từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ tổ chức phù hợp.

3.3. Tính toán kinh phí tổ chức sự kiện

Nguồn lực về mặt kinh tế sẽ quyết định chính đến việc lựa chọn địa điểm. Vì mỗi địa điểm tổ chức sự kiện sẽ có những phân khúc giá khác nhau. Vậy nên, bạn cần biết rõ mức ngân sách dự trù cho sự kiện để tìm được những địa điểm phù hợp với tiêu chí lựa chọn của mình.

Dựa vào số lượng và đối tượng khách tham dự để chọn địa điểm tổ chức

Tính toán kinh phí tổ chức sự kiện để thuê địa điểm 

3.4. Xác định đặc điểm của không gian tổ chức

Vị trí của nơi lựa chọn tổ chức sự kiện cần hợp lý, không nên chọn những nơi quá xa trung tâm thành phố. Vì sẽ gây bất tiện cho các khách mời tham dự. Tốt nhất bạn chọn những địa điểm tổ chức gần công ty, doanh nghiệp hoặc có giao thông thuận tiện đi lại thuận tiện. Nếu sự kiện kết hợp du lịch nghỉ dưỡng thì bạn nên kết hợp chọn địa điểm ngay tại nơi khách mời đang lưu trú hoặc gần với nơi ở của khách mời để tạo điều kiện thuận lợi cho khách.

Không gian tại địa điểm tổ chức cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bạn có quyết định lựa chọn nơi đó để làm sự kiện cho doanh nghiệp của mình hay không. Bạn cần chú ý đến kiến trúc, nội thất và trang trí… của không gian địa điểm xem có phù hợp với chủ đề và khách mời tham dự.

3.5. Tiện ích các dịch vụ tại địa điểm tổ chức

Khi khảo sát địa điểm để tổ chức sự kiện, bạn cần tìm hiểu về các dịch vụ đi kèm như: ăn uống, nhân viên, bãi đỗ xe, thiết bị sự kiện đi kèm….Vì để một sự kiện thành công, các nhân tố này đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Chọn nơi tổ chức sự kiện có vị trí thuận lợi, đầy đủ tiện ích

Chọn nơi tổ chức sự kiện có vị trí thuận lợi, đầy đủ tiện ích

4. TOP 30+ địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội hàng đầu hiện nay

Tùy vào mục đích và quy mô của mỗi sự kiện mà bạn sẽ lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp. Hãy cùng Sen Xanh Events tìm hiểu Top 30 địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội chất lượng và uy tín dưới đây nhé.

4.1. Địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội ở các khách sạn

4.1.1. Khách sạn Hilton Hà Nội Opera

Hilton Hà Nội Opera nằm ở địa chỉ: Số 1 Lê Thánh Tông, Phố Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một khách sạn nổi tiếng được thành lập vào năm 1993. Với lối thiết kế trang nhã cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp 5 sao. Ưu điểm khi tổ chức sự kiện ở Hilton Hà Nội Opera là có đầy đủ các dịch vụ như: đỗ xe, bể bơi, trung tâm thương mại, bar và nhiều dịch vụ hỗ trợ.  Bên cạnh đó, hệ thống phòng tổ chức sự kiện đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, sức chứa khoảng trên 1000 người.

 Khách sạn Hilton Hà Nội Opera có thiết kế trang nhã, phục vụ chuyên nghiệp 

 Khách sạn Hilton Hà Nội Opera có thiết kế trang nhã, phục vụ chuyên nghiệp 

4.1.2. Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

Pan Pacific Hanoi là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có tạo lạc tại Số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội. Khi đến đây các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp quyến rũ vừa pha chút truyền thống lại hiện đại của Hà Nội. Với sức chứa hơn 450 người, Pan Pacific Hanoi phù hợp với mọi loại hình tổ chức sự kiện. Hiện nay, Pan Pacific là một trong những nơi được lựa chọn hàng đầu trong việc tổ chức các sự kiện sang trọng như: lễ ra mắt sản phẩm, tri ân khách hàng… 

4.1.3. Khách sạn Pullman Hanoi

Khách sạn Pullman Hanoi có địa chỉ tại 40 Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội. Đây được biết đến là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội có chi phí đắt đỏ nhưng chất lượng đạt mức cao cấp. Pullman Hanoi có hệ thống 8 phòng họp tiện nghi, âm thanh ánh sáng tiên tiến phù hợp với các nhu cầu tổ chức sự kiện khác nhau. Tùy vào quy mô và tính chất của sự kiện mà giá thuê địa điểm tổ chức ở Pullman Hanoi giao động từ 30-100 triệu đồng.

Khách sạn Pullman phù hợp với các nhu cầu tổ chức sự kiện khác nhau

Khách sạn Pullman phù hợp với các nhu cầu tổ chức sự kiện khác nhau

4.1.4. Khách sạn Sheraton Hanoi Hotel

Sheraton Hà Nội nằm ở Số 11 Xuân diệu, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một trong những khách sạn được lựa chọn hàng đầu khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới, hội nghị, hội thảo…. Khách sạn được thiết kế sang trọng với hệ thống 8 phòng hội nghị. Đặc biệt là phòng đại tiệc Sông Hồng được thiết kế không cột, có diện tích tới 570m2 với sức chứa lên đến 700 người. Ngoài ra, Sheraton Hanoi Hotel còn có khả năng phục vụ các sự kiện ngoài trời tại sân vườn với sức chứa gần 300 người.

4.1.5. Khách sạn JW Marriott

JW Marriott là khách sạn 5* nằm trên đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội với kiến trúc độc đáo. Nơi đây thu hút mọi người bởi thiết kế không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn mang nét sang trọng, hiện đại. JW Marriott sở hữu nhiều ưu điểm như: có phòng họp riêng biệt, các dịch vụ tiện nghi đẳng cấp năm sao; hệ thống phòng nghỉ cao cấp.

Khách sạn JW Marriott có không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên

Khách sạn JW Marriott có không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên

4.1.6. Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake

Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake nằm ở Số 5 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội. Công trình được thiết kế nằm hoàn toàn trên mặt nước Hồ Tây nên sẽ mang đến cho khách tham dự sự kiện một không gian thanh bình, yên tĩnh giữa lòng thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, các phòng họp, phòng sự kiện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, hệ thống internet tốc độ cao. Phòng tiệc lớn có sức chứa tối đa là 450 khách.

4.1.7. Khách sạn Lotter Center

Khách sạn Lotter Center nằm tại địa chỉ: 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là một trong những khách sạn 5* hiện đại bậc nhất Hà Nội, với các dịch chuyên nghiệp, chu đáo, nhân sự hỗ trợ tận tình, đảm bảo đúng tiến độ cho các sự kiện diễn ra. Khách sạn sở hữu hệ thống 3 phòng tiệc và hội thảo với sức chứa từ 70 – 900 khách. Phòng rộng, trần cao, có thể setup sân khấu, màn Led với độ cao phù hợp theo concept của sự kiện.

Tổ chức sự kiện trong khách sạn Lotter Center Hà Nội

Tổ chức sự kiện trong khách sạn Lotter Center Hà Nội

4.1.8. Khách sạn Intercontinental Landmark 72

Khách sạn nằm ở trong Tòa nhà Keangnam Hà Nội Landmark 72 – Lô E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Công trình được thiết kế chủ đạo bằng vật liệu kính nên các phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, cùng với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, khách sạn có phòng tiệc không cột với sức chứa hơn 1000 người, phù hợp tổ chức các sự kiện quy mô lớn, trọng đại.

4.1.9. Khách Sạn Melia Hà Nội

Khách Sạn Melia Hà Nội được xây dựng tại 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây có hệ thống 13 phòng họp, trong đó phòng Grand Ballroom có sức chứa lên tới 1200 khách dự hội nghị hoặc 800 khách khánh tiệc. Các phòng còn lại có diện tích và sức chứa khác nhau, đa dạng cho khách lựa chọn tùy vào quy mô của sự kiện. Chi phí thuê phòng tại Melia Hà Nội dao động trong khoảng từ 30 đến 300 triệu.

 Khách Sạn Melia Hà Nội có hệ thống 13 phòng họp

 Khách Sạn Melia Hà Nội có hệ thống 13 phòng họp

4.9.10. Hà Nội Daewoo Hotel

Hà Nội Daewoo Hotel nằm tại địa chỉ 360 Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội. Đây là  khách sạn có số phòng lớn nhất Hà Nội với hơn 400 phòng, kiến trúc hiện đại pha trộn văn hóa phương Đông. Trong đó nổi bật là hệ thống 13 phòng cho các loại sự kiện, khu tổ chức sự kiện ngoài trời chứa hơn 1300 khách, không gian gặp mặt hơn 1000m2. Các phòng sự kiện được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tổ chức.

4.1.11. Khách sạn Sofitel Metropole

Khách sạn Sofitel Metropole nằm tại 15 Ngô Quyền, P. Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Công trình mang phong cách kiến trúc cổ kính của thời Pháp thuộc nên rất ấn tượng khi ngắm nhìn. Địa điểm tổ chức sự kiện này có dịch vụ, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế, cung cấp không gian tổ chức sự kiện cả ngoài trời lẫn trong hội trường, sức chứa hơn 800 khách. 

4.1.12. Khách sạn Hotel du Parc

Khách sạn Hotel du Parc ở địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây có không gian bày trí sang trọng cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hệ thống 6 phòng hội nghị tại khách sạn bao gồm phòng khánh tiệc với sức chứa 250 đến 300 khách. Mặc dù có dịch vụ tốt nhưng chi phí thuê phòng tại Hotel du Parc chỉ ở mức tầm trung, từ 10 đến 100 triệu.

Tổ chức sự kiện trong khách sạn Hotel du Parc

Tổ chức sự kiện trong khách sạn Hotel du Parc

4.2. Địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội ở Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới

4.2.1. Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội

Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô nằm tại địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây chính là một trung tâm hoạt động văn hóa lớn của Hà Nội. Nơi đây thường dùng để tổ chức các sự kiện: hội nghị khoa học, triển lãm, hội chợ, chương trình biểu diễn nghệ thuật… Ưu điểm của cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội là có nhiều phòng lớn nhỏ khác nhau, sức chứa khách mời tham dự có thể hơn 1.000 người. Chi phí thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại cung văn hóa dao động từ 50-200 triệu đồng.

Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội có sức chứa lên đến 1.000 người

Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội có sức chứa lên đến 1.000 người

4.2.2. Trung tâm hội nghị Quốc Gia

Trung tâm hội nghị Quốc Gia nằm ở tọa lạc 57 Phạm Hùng, P.Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là trung tâm hội nghị lớn nhất Việt Nam và lớn thứ 3 Đông Nam Á. Với sức chứa lên đến gần 4.000 khách tham dự thì đây chính là địa điểm phù hợp để tổ chức các sự kiện mang tính quốc gia, quốc tế.

Ưu điểm của Trung tâm hội nghị Quốc Gia là không gian rộng rãi, kết hợp với vườn hoa, công viên đã tạo nên không gian xanh tươi mát, thư giãn. Hệ thống thiết bị hiện đại và có khả năng tự động hóa cao. Ngoài ra còn có đa dạng các phòng họp, hội nghị, hội thảo, phòng ăn… chất lượng cao.

4.2.3. Trung tâm hội nghị Almaz

Trung tâm hội nghị Almaz nằm ở Khu đô thị Vinhome Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội. Trong trung tâm có  07 lựa chọn không gian khác nhau với diện tích từ 70m2 đến 1.100m2, sức chứa lên đến hơn 1.600 người. Hơn nữa, nơi đây còn có lợi thế về khuôn viên rộng, phòng họp lớn, sang trọng, trang bị các thiết bị hiện đại bậc nhất. Bởi vậy Almaz có thể đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện quy mô lớn, mang tầm cỡ quốc tế.

Trung tâm hội nghị Almaz nằm ở Khu đô thị Vinhome Riverside

Trung tâm hội nghị Almaz nằm ở Khu đô thị Vinhome Riverside

4.2.4. Tòa nhà Hanoi Tower – Tháp Hà Nội

Tòa nhà Hanoi Tower nằm ở địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, P.Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Địa điểm tổ chức sự kiện này sở hữu không gian sang trọng, phong cách trang trí thanh lịch, chuyên nghiệp. Đồng thời, tất cả hệ thống âm thanh - ánh sáng, trang thiết bị đều đạt tiêu chuẩn 4 sao. Chi phí thuê phòng tổ chức sự kiện Hanoi Tower khoảng từ 10 đến 100 triệu.

4.2.5. Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Place

Trống Đồng Place là một hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện với quy mô đa dạng, bao gồm 10 chi nhánh, trải dài khắp các quận tại Hà Nội. Trung tâm được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp vẻ đẹp cổ điển Châu Âu vô cùng sang trọng. Trống Đồng Place sở hữu 2 sảnh lớn vô cùng thoáng mát có thể chứa từ 200 – 1800 khách. Hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, internet… được trang bị đầy đủ để phục vụ cho đa dạng loại sự kiện. 

Trống Đồng Place là một hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng

Trống Đồng Place là một hệ thống trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng

4.2.6. Trung tâm tiệc cưới, hội nghị Cung Xuân

Trung tâm tiệc cưới, hội nghị Cung Xuân nằm ở Số 1 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trung tâm này được xây dựng nằm trong khuôn viên của Công viên Tuổi trẻ, với không gian xanh mát, trong lành. Lối kiến trúc hài hòa, mang dáng dấp của một cung điện sang trọng. Cung Xuân có không gian tiệc ngoài trời rộng 500m2, sức chứa hơn 1000 khách, có sân khấu hiện đại, nhạc nước lung linh. Còn bên trong nhà là phòng tổ chức sự kiện diện tích hơn 1000m2 thích hợp tổ chức tiệc cưới, tổ chức hội nghị…

4.2.7. Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa

Ở thời điểm hiện tại, Trung tâm tiệc cưới Vạn Hoa có 8 chi nhánh trải khắp các quận trên địa bàn Hà Nội. Mỗi chi nhánh sẽ có quy mô và phân khúc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Các cơ sở của Vạn Hoa đều được thiết kế với không gian kiến trúc hiện đại cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp. Tại đây, chi phí tổ chức dao động từ 20 đến 150 triệu tùy vào các loại phòng.

4.2.8. Trung tâm tiệc cưới Forever Mark

Trung tâm tiệc cưới Forever Mark ở địa chỉ 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Địa điểm này gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân Châu Âu sang trọng. Trung tâm sở hữu 4 sảnh tiệc với diện tích linh hoạt từ 223 - 880m2 với trần cao, không cột. Toàn bộ sảnh và phòng tổ chức được lắp đặt thiết bị hiện đại, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp.

Trung tâm tiệc cưới Forever Mark có kiến trúc đầy sang trọng

Trung tâm tiệc cưới Forever Mark có kiến trúc đầy sang trọng

4.3. Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội trong các nhà hàng

4.3.1. Nhà hàng Softwater

Nhà hàng Softwater nằm tại Số 42 đường 9, tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là một nhà hàng nổi tiếng với không gian xanh, thiết kế sân vườn, ao cá rộng rãi. Hơn nữa, nhà hàng còn có hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện. Bởi vậy, Softwater được nhiều đơn vị lựa chọn để tổ chức các sự kiện ngoài trời, làm chương trình tri ân khách hàng, gala…

Nhà hàng Softwater có thiết kế sân vườn, ao cá rộng rãi

Nhà hàng Softwater có thiết kế sân vườn, ao cá rộng rãi

4.3.2. Nhà hàng Aquaria Mỹ Đình

Nhà hàng Aquaria Mỹ Đình nằm trong Cung thể thao dưới nước, đường Lê Đức Thọ, P.Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng với không gian sân vườn tuyệt đẹp, cung đường xanh mát rộng thênh thang. Với hệ thống 7 phòng tiệc có lối trang trí và diện tích khác nhau. Aquaria có khả năng phục vụ các sự kiện quy mô tối đa lên đến 1000 người. 

4.3.3. Nhà hàng Nắng Sông Hồng

Nhà hàng Nắng Sông Hồng ở địa chỉ 306A Phú Viên, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 3km. Với tổng diện tích lên đến 10.000m2, Nắng Sông Hồng là nơi tổ chức sự kiện rộng nhất Hà Nội. Các bạn có thể thoải mái thực hiện, setup thêm các trò chơi, teambuilding, gala cho công ty.

 Nhà hàng Nắng Sông Hồng có không gian thoáng mát, gần gũi

 Nhà hàng Nắng Sông Hồng có không gian thoáng mát, gần gũi

4.3.4. Nhà hàng Long Vĩ

Nhà hàng Long Vĩ nằm ở địa chỉ: Số 175 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội. Nhà hàng có diện tích hơn 1.600m2 gồm hai tầng được thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Ưu điểm của nhà hàng Long Vĩ là có không gian xanh tươi mới, thoáng đãng, nhiều hệ thống phòng để phục vụ nhu cầu tổ chức các loại hình sự kiện khác nhau, từ trung bình đến lớn.

4.3.5. Nhà hàng Maison Steak

Nhà hàng Maison Steak tọa lạc tại 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Nơi đây được thiết kế theo lối kiến trúc phương tây quý phái, nổi bật với tone màu hoàng kim chủ đạo. Maison Steak có hệ thống 9 phòng VIP, sảnh tiệc tầng 1 với sức chứa gần 200 người; bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại.Tầng 2 cực kỳ sang trọng, không gian kín đáo với sức chứa đến 100 người. Khu vực ven hồ sức chứa hơn 100 người.

Nhà hàng Maison Steak thiết kế theo lối kiến trúc phương tây quý phái

Nhà hàng Maison Steak thiết kế theo lối kiến trúc phương tây quý phái

4.4. Địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội trong Resort

4.4.1. Tản Đà resort

Tản Đà resort nằm ở chân núi Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 60km về phía. Đây được xem là một địa điểm tổ chức sự kiện gần Hà Nội  được nhiều đơn vị lựa chọn khi có lối thiết kế không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ, phòng hội nghị, hội thảo…. ở đây đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn. Ngoài ra, Tản Đà resort còn có nhiều dịch vụ đi kèm như: tắm bùn, spa, xông hơi, nước khoáng nóng…

Tản Đà resort có lối thiết kế không gian mở, gần gũi với thiên nhiên

Tản Đà resort có lối thiết kế không gian mở, gần gũi với thiên nhiên

4.4.2. Thảo Viên resort

Thảo Viên Resort nằm ở địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội 40km về phía Tây. Thảo Viên là một khu nghỉ dưỡng có diện tích 20 hecta. Nơi đây có đầy đủ hệ thống trang thiết bị tiện nghi gồm có 87 phòng nghỉ và hệ thống các phòng hội nghị, hội thảo đạt tiêu chuẩn 5 sao. Thảo Viên resort có thể đáp ứng đa dạng các hoạt động ngoài trời như gala, teambuilding…. Ngoài ra, resort còn có hệ thống hội trường độc lập với 5 loại phòng như: Thảo viên – Mái lá – Hoa hồng – Hoa Lan – Bên hồ.

4.4.3. FLC Vĩnh Thịnh Resort

FLC Vĩnh Thịnh Resort nằm trên Quốc lộ 13,Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội 60km. Nơi đây mang đến cho khách hàng những dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế như: hệ thống nhà hàng Âu – Á với sức chứa lên đến 400 người. Hệ thống phòng họp VIP khép kín, kiến trúc hiện đại và sức chứa 300 người. Khu vui chơi giải trí như bar club, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân Golf, tennis. Đặc biệt là khu Spa cao cấp, hiện đại với phòng xông hơi đá muối Himalaya lớn nhất Việt Nam.

FLC Vĩnh Thịnh Resort có dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

FLC Vĩnh Thịnh Resort có dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế

4.4.4. Asian Resort

Asian Resort địa chỉ tại 21A Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội, cách trung tâm thành phố 35km về phía Tây. Nơi đây có không giản rộng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về tổ chức sự kiện. Tại Asian Resort, khách hàng có thể xây dựng những buổi hội nghị, hội thảo với nhiều chuyên đề và mục đích khác nhau.

4.4.5. Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort có địa chỉ tại: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, cách trung tâm thành phố Hà Nội 53 km. Resort có thiết kế hiện đại, sang trọng với sức chứa lên đến 350 người. Bên cạnh đó là nhà hội thảo Classic mang đậm chất cổ điển và không gian vô cùng yên tĩnh. Nơi đây phù hợp để tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo có khoảng 20 - 30 người tham dự.

Flamingo Đại Lải Resort có không gian vô cùng yên tĩnh

Flamingo Đại Lải Resort có không gian vô cùng yên tĩnh

Kết luận

Trên đây là danh sách 30 địa điểm tổ chức sự kiện Hà Nội chuyên nghiệp, lý tưởng nhất mà Sen Xanh Event đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này, các cơ quan/doanh nghiệp sẽ chọn được cho mình một địa điểm phù hợp để triển khai lễ tiệc. Nếu còn thắc mắc về việc tổ chức sự kiện thì hãy liên hệ qua hotline 0974468391 của Sen Xanh Event để được hỗ trợ tận tình nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Hà Nội: R201, Tầng 2, Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

  • Website: https://senxanhevent.vn/

  • Hotline: 0974468391

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]