Chi phí khi tổ chức lễ khánh thành - Từ trước đến nay, các buổi lễ khánh thành luôn là một trong những sự kiện không thể thiếu đối với các chủ doanh nghiệp và chủ đầu tư. Việc tổ chức sự kiện này sẽ vừa giúp cho công việc diễn ra suôn sẻ và thành công hơn và thu hút thêm được nhiều sự quan tâm và chú ý của các khách hàng, đối tác.

 Bên cạnh đó, chi phí để tổ chức lễ khách thành luôn là một yếu tố được hầu hết mọi người băn khoăn trước khi tiến hành tổ chức. Chính vì vậy nên bài viết ngày hôm nay, Sen Xanh Event sẽ bật mí một số chi phí cơ bản trong các buổi lễ khách thành nhé!

>>>Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về tổ chức lễ khánh thành: Tại đây

 

Lễ khánh thành là gì?

Lễ khánh thành là gì?

Chương trình lễ khánh thành là một sự kiện diễn ra vô cùng phổ biến và thường xuyên trong lĩnh vực xây dựng để nhằm mục đích thông báo và chào mừng cho một công trình xây dựng nào đó đã được hoàn thành.

Đồng thời, buổi lễ khánh thành cũng được coi là một dịp để đánh dấu cho một khởi đầu mới đầy may mắn, thuận lợi và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai trong mọi công việc hay người ta thường quan niệm rằng “đầu xuôi, đuôi lọt”.

Khánh thành có phải là khai trương hay không?

Hiện nay, nhiều người thường nhầm lẫn giữa khánh thành và khai trương, tuy nhiên, hai buổi lễ này có một số nét tương đồng nhưng lại là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, cụ thể như sau:

- Lễ khánh thành: Là sự kiện đánh dấu và ghi nhận sự hoàn thiện của các công trình xây dựng đối với công chúng.

- Lễ khai trương: Là sự kiện được thực hiện để bắt đầu hoạt động kinh doanh, buôn bán và được coi là buổi lễ gắn liền với các công ty kinh doanh, buôn bán.

Các chi phí cần có khi tổ chức lễ khánh thành

Trên thực tế hiện nay, các buổi lễ khánh thành đã trở nên vô cùng quen thuộc bởi thường diễn ra cực kỳ phổ biến tại khắp các doanh nghiệp và khắp mọi nơi trên toàn quốc, vậy, chi phí tổ chức lễ khánh thành ra sao? Hãy theo dõi những nội dung tiếp theo của bài viết này nhé!

 

Các chi phí cần có khi tổ chức lễ khánh thành

Chi phí thuê công ty tổ chức sự kiện

Việc thuê các công ty tổ chức sự kiện luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người để đảm bảo sự chuyên nghiệp, đúng quy trình và thuận lợi trong suốt cả buổi lễ.

Thông thường, trước khi ký kết hợp đồng giao dịch thì phía doanh nghiệp và công ty sự kiện được thuê sẽ thống nhất toàn bộ các chi phí liên quan, cụ thể như sau:

- Chi phí thuê trang thiết bị âm thanh, ánh sáng.

- Chi phí nhân công như đội ngũ phục vụ, đón tiếp, an ninh hay đội ngũ kỹ thuật, …

- Chi phí thiết kế và tổ chức sân khấu.

Đặc biệt, trong đó, chi phí thuê trang thiết bị tổ chức lễ khánh thành sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp và lựa chọn cụ thể của từng doanh nghiệp mà sẽ có mức giá khác nhau.

Chi phí đặt tiệc trong khi tổ chức lễ khánh thành 

Thông thường, hầu hết các buổi lễ khánh thành thường có thêm phần tiệc để tạo dựng được mối quan hệ thân thiết và bền chặt đối với các khám mời tham dự, đồng thời, có thể giao tiếp và trò chuyện nhiều hơn trên bàn tiệc.

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng về số lượng khách mời, số lượng bàn tiệc và lượng thức ăn sao cho phù hợp để tránh gây lãng phí.

>>> Xem thêm: TOP 5 TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN CÁC ĐƠN VỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

 

Chi phí thuê công ty tổ chức sự kiện

Các chi phí phát sinh khác trong tổ chức lễ khánh thành 

Ngoài các chi phí cơ bản như trên thì một số doanh nghiệp còn phát sinh thêm một số khoản chi phí khác tùy thuộc vào nhu cầu của từng doanh nghiệp, ví dụ như sau:

- Chi phí thuê MC dẫn chương trình cho buổi lễ.

- Chi phí cat - xe cho các ca sĩ hoặc nghệ sĩ được thuê.

- Chi phí thuê các đội lân sư rồng hay đội múa lân.

Trên đây chính là một số chi phí cần thiết trong quá trình tổ chức lễ khánh thành mà chúng tôi đã tổng hợp và chia sẻ tới tất cả mọi người, hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.

Ngoài ra, nếu quý khách hàng còn bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về chi phí tổ chức lễ khánh thành cho công ty hoặc có nhu cầu thuê công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín thì xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Sen Xanh Event theo những thông tin liên hệ được chia sẻ ở phía bên dưới đây để được hỗ trợ giải đáp và tư vấn cụ thể hơn trong thời gian nhanh chóng nhất nhé!

 

Các chi phí phát sinh khác trong tổ chức lễ khánh thành

 

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974.468.391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]