Roadshow là một trong những phương thức truyền thông quen thuộc tại Việt Nam. Nó thường được các nhãn hàng triển khai trong chiến dịch khai trương ra mắt sản phẩm mới, kích cầu thương mại, quảng bá hình ảnh thương hiệu hoặc trong dịp lễ tết đặc biệt… Vậy việc tổ chức chạy Roadshow có ưu - nhược điểm gì, quy trình tổ chức như thế nào? Bài viết sau Senxanhevent sẽ giúp các bạn nắm rõ các thông tin về phương thức marketing này nhé.

1. RoadShow là gì?

Trong tiếng anh, “Road” là đường đi, “Show” là biểu diễn. Vậy hiểu một cách đơn giản thì RoadShow có nghĩa là biểu diễn lưu động trên đường phố. Hoạt động này có thể diễn ra bằng xe đạp, xe máy hoặc xe ô tô… nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu trước công chúng.

Trong marketing hiện đại, Roadshow được xếp vào kênh quảng cáo ngoài trời (OOH) và có thể tổ chức dưới đa dạng hình thức khác nhau để phục vụ cho mục đích truyền thông của nhãn hàng, doanh nghiệp.

RoadShow có nghĩa là biểu diễn lưu động trên đường phố

RoadShow có nghĩa là biểu diễn lưu động trên đường phố

2. Tổ Chức Chạy Roadshow là thế nào?

Tổ chức chạy Roadshow là việc đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp, nhãn hàng, mặc đồng phục mang tính nhận diện thương hiệu sử dụng phương tiện giao thông để đi trên các tuyến đường. Hoạt động roadshow thường diễn ra ở các tuyến phố công cộng, cư dân đông đúc nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường đối với sản phẩm hoặc thương hiệu muốn quảng bá.

Những buổi Roadshow chủ yếu diễn ra vào khung giờ có đông người qua lại trên đường, sáng khoảng từ 7h đến 9h và chiều từ 15h đến 18h. Sự kiện này phù hợp sử dụng cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm, dịch vụ hoặc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Từ thương hiệu nhỏ cho đến những nhãn hàng lớn đều có thể triển khai chạy Roadshow với hình thức riêng biệt.

Chương trình Roadshow có những đặc điểm nổi bật dễ nhận diện gồm:

  • Đội ngũ nhân sự PG, PB tham gia, khoảng 10 người trở lên mặc đồng phục có in logo, hình ảnh sản phẩm hoặc dịch vụ muốn quảng bá.
  • Phương tiện sử dụng di chuyển trang trí đồng bộ bằng việc dán decal logo, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ. Kết hợp với sử dụng các vật phẩm truyền thông quảng cáo như cờ phướn, banner, poster…
  • Một số chương trình Roadshow còn kết hợp với việc phát tờ rơi, voucher hoặc mẫu dùng thử cho người đi đường. Hoặc tổ chức biểu diễn nhảy, đồng diễn, ca hát để thu hút sự chú ý.
  • Chương trình Roadshow diễn ra trong thời gian ngắn, chỉ trong 2 - 3 giờ đồng hồ, gói gọn trong ngày hoặc 3 - 5 ngày là kết thúc.

Chương trình Roadshow có những đặc điểm nổi bật dễ nhận diện

Chương trình Roadshow có những đặc điểm nổi bật dễ nhận diện

3. Mục đích, mục tiêu hướng tới của tổ chức chạy RoadShow

Thực tế có rất nhiều hình thức marketing khác nhau để đưa một sản phẩm, dịch vụ mới tiếp cận với thị trường. Trong đó, tổ chức chạy Roadshow là phương thức được nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn bởi tính hiệu quả, nhanh chóng. Hoạt động này diễn ra nhằm hướng đến mục đích sau:

  • Thu hút sự chú ý của người dùng, công chúng thông qua các hiệu ứng nổi bật như: sự đồng bộ về trang phục, phương tiện di chuyển, màu sắc bắt mắt…
  • Người dùng có thể nhận diện hình ảnh sản phẩm, thương hiệu một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
  • Tối ưu hóa thời gian và chi phí quảng cáo trên các kênh truyền thông.

Roadshow giúp tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

Roadshow giúp tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

4. Các hình thức chạy Roadshow phổ biến

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng dần thay đổi theo thời gian. Bởi vậy mà các hình thức truyền thông quảng cáo cũng phải đổi mới để thu hút sự chú ý của khách hàng.  Theo xu hướng này, hoạt động chạy Roadshow hiện nay trở nên độc lạ, nổi bật hơn với đa dạng hình thức khác nhau như:

4.1. Roadshow đi bộ (Human Billboard)

Roadshow đi bộ là hình thức marketing ngay tại chỗ hoặc di chuyển sang địa điểm gần kề. Các nhân viên PB, PG mặc đồng phục đứng ngay ở điểm đông dân để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, phát tờ rơi, phát mẫu dùng thử… Bên cạnh đó, trong Roadshow còn có thể dùng mascot, các vật phẩm sáng tạo hoặc các hoạt động hoạt náo như nhảy sôi động, trò chơi nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường.

Roadshow đi bộ là hình thức marketing ngay tại chỗ hoặc địa điểm gần kề

Roadshow đi bộ là hình thức marketing ngay tại chỗ hoặc địa điểm gần kề

4.2. Roadshow bằng xe đạp

Chương trình Roadshow sẽ sử dụng số lượng lớn xe đạp, được trang trí đồng bộ một cách bắt mắt để lưu thông trên đường phố trình diễn về sản phẩm, dịch vụ. Việc tổ chức Roadshow bằng xe đạp khá dễ dàng, tiện lợi, tạo hiệu ứng truyền thông tốt nên được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

4.3. Roadshow bằng xe máy

Roadshow bằng xe máy là phương thức marketing ngoài được rất được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng di chuyển nhanh, xa hơn so với dùng xe đạp hoặc đi bộ. Dàn xe máy trang trí đồng bộ về màu sắc, có hình ảnh nhận diện thương hiệu. Sau đó lưu thông qua nhiều cung đường trọng điểm nhằm lan hỏa hình ảnh, thông điệp một cách mạnh mẽ. 

Hiện nay, một số dàn xe máy chạy Roadshow còn gắn thêm biển hộp đèn hoặc màn hình LCD cỡ nhỏ ở sau đuôi xe. Như vậy sẽ làm tăng độ nhận diện thương hiệu, nhất là khi đoàn xe di chuyển trên đường vào buổi tối.

4.4. Roadshow bằng xe ô tô

Roadshow xe ô tô được triển khai bằng cách dán hình ảnh quảng cáo lên thân xe và thực hiện chuyến diễu hành trên đường phố. Tùy vào chi phí đầu tư mà nhãn hàng có thể chọn xe ô tô 4 chỗ, ô tô 7 chỗ, xe mui trần… Roadshow xe ô tô mang theo banner quảng cáo cỡ lớn di động khắp mọi nẻo đường nên mang về hiệu quả truyền thông tốt cho thương hiệu. 

Roadshow xe ô tô sẽ dán hình ảnh quảng cáo lên thân xe

Roadshow xe ô tô sẽ dán hình ảnh quảng cáo lên thân xe

4.5. Roadshow bằng xích lô

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chiếc xích lô không còn được sử dụng phổ biến trên đường phố. Do đó việc triển khai Roadshow xích lô sẽ tạo điểm độc đáo, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hoạt động này thường diễn ra ở các thành phố lớn, địa điểm phát triển du lịch để dễ dàng tiếp cận với những đối tượng khách hàng tiềm năng.

4.6. Roadshow bằng xe tải

Những chiến dịch Roadshow xe tải, xe bán tải gây sức hút mạnh mẽ nhờ kích thước hình ảnh quảng cáo dán trên xe rất lớn. Nếu được triển khai với số lượng lớn xe tải thì lại càng hoành tráng hơn và chứng minh được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của thương hiệu.

4.7. Luxury Roadshow xe ô tô 45 chỗ

Trong chiến dịch Luxury Roadshow xe ô tô 45 chỗ, tấm decal quảng cáo cỡ lớn sẽ được dán kín xe nhằm chiếm trọn ánh mắt của người đi đường. Chiến dịch này thường diễn ra ở khu vực nội thành và mở rộng ra các tỉnh thành lân cận. Thậm chí một số doanh nghiệp, nhãn hàng còn tổ chức tour xuyên Việt để lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh của thương hiệu.

Roadshow xe ô tô 45 chỗ chiếm trọn ánh mắt của người đi đường

Roadshow xe ô tô 45 chỗ chiếm trọn ánh mắt của người đi đường

4.8. Roadshow bằng xe bus 2 tầng

Roadshow bằng xe buýt 2 tầng ngày càng trở nên phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Trên chiếc xe bus người ta sẽ dán decal quảng cáo về hình ảnh sản phẩm, thương hiệu và đi trên các tuyến đường lớn để thu hút sự chú ý của người đi đường.

4.9. Roadshow màn hình LED di động

Các màn hình LED quảng cáo ngoài trời sẽ được ốp vào thùng xe tải, trên màn hình có hiển thị TVC quảng cáo khi xe chuyển động ở đường phố. Bên cạnh đó, phần thân xe cũng được trang trí bằng hệ thống đèn LED và logo nhận diện thương hiệu với màu sắc, kiểu dáng nổi bật.

4.10. Roadshow với ý tưởng sáng tạo

Ngoài những hình thức Roadshow truyền thống, được dùng phổ biến thì nhiều doanh nghiệp hiện nay cũng thực hiện Roadshow sáng tạo, độc lạ nhằm tạo hiệu ứng quảng cáo mạnh mẽ. Chiến dịch này có thể triển khai bằng cách sử dụng mockup 3D gắn trên xe hoặc sáng tạo thông qua content (nội dung) để tạo sự tương tác mạnh mẽ với người tiêu dùng.

 

Roadshow sáng tạo, độc lạ nhằm tạo hiệu ứng quảng cáo mạnh mẽ

5. Tổ chức chạy Roadshow được thực hiện khi nào?

Tổ chức chạy Roadshow là phương thức truyền thông phù hợp với hầu hết các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Nó thường được triển khai trong dịp quảng bá sản phẩm dịch vụ mới của nhãn hàng. Bởi hình thức này tạo hiệu ứng cao về mặt hình ảnh, kích thích sự quan tâm, tò mò và tạo ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng chỉ trong thời gian ngắn diễn ra sự kiện.

Bên cạnh đó, Roadshow còn được áp dụng cho các chiến dịch truyền thông nhằm mục tiêu khuấy động sự chú ý của mọi người đối với những sản phẩm dịch vụ đã có mặt từ lâu trên thị trường. Như vậy để gợi nhắc khách hàng một lần nữa chú ý đến món hàng hoặc thương hiệu. Từ mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), viễn thông, ngân hàng, sức khỏe… đều có thể chạy Roadshow.

Thực tế, chạy Roadshow không chỉ phục vụ cho hoạt động marketing truyền thông của thương hiệu mà trong một số trường hợp nó còn được sử dụng để triển khai chiến dịch tuyên truyền cho cộng đồng, xã hội. Ví dụ như chương trình kêu gọi hiến máu nhân đạo, chung tay bảo vệ môi trường…

 

Roadshow thường được triển khai trong dịp quảng bá sản phẩm dịch vụ mới 

6. Ưu điểm và nhược điểm của hình thức chạy RoadShow quảng cáo

Phương thức chạy Roadshow được ứng dụng phổ biến ở Việt Nam và mang đến hiệu quả truyền thông tốt cho nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm tuyệt vời Roadshow cũng có mặt hạn chế. Trước khi lên kế hoạch triển khai doanh nghiệp cần nắm rõ các đặc điểm này để phòng trừ rủi ro.

6.1. Ưu điểm của Roadshow

  • Chương trình Roadshow có tính linh hoạt cao, dễ dàng tổ chức vào bất kỳ thời điểm nào trong năm sao cho phù hợp với mục đích và thời gian hoàn thành của chiến dịch truyền thông.
  • Hình thức marketing này có thể sử dụng cho mọi ngành hàng, phù hợp với đa dạng loại hình sản phẩm, hàng hóa cho đến dịch vụ, sự kiện.
  • Sự đồng bộ về trang phục, phương tiện kết hợp màu sắc bắt mắt, hình ảnh nhận diện thương hiệu độc đáo giúp Roadshow thu hút sự chú ý của người đi đường, làm họ ghi nhớ thương hiệu nhanh chóng.
  • Roadshow mang đến hiệu quả quảng cáo tốt khi ra mắt sản phẩm mới hoặc xây dựng nhận diện thương hiệu.

Chương trình Roadshow có tính linh hoạt tốt, hiệu quả truyền thông cao

Chương trình Roadshow có tính linh hoạt tốt, hiệu quả truyền thông cao

6.2. Nhược điểm của Roadshow

  • Chi phí tổ chức chạy Roadshow tương đối lớn nên doanh nghiệp phải cân nhắc kỹ về số lượng nhân sự, thời gian tiến hàng, cung đường di chuyển…
  • Tốn các khoản phí để làm thủ tục cấp phép tổ chức hoạt động từ cơ quan chức năng. Điều này giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ, không bị can thiệp làm gián đoạn giữa chừng.
  • Hành trình di chuyển trên đường bị chi phối bởi các yếu tố ngoại cảnh như nắng, mưa, mật độ phương tiện tham gia giao thông. Nhất là vào giờ cao điểm hay khi đi qua một số tuyến phố đông đúc, tắc đường.
  • Mặc dù đoàn Roadshow di chuyển với tốc độ chậm nhưng các phương tiện lại đi sát nhau, kèm theo cờ và phụ kiện hỗ trợ nên có thể gây tình trạng mất an toàn giao thông.
  • Thủ tục tổ chức, xin cấp phép rườm rà. Nhà nước chưa có chính sách mở cửa để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp thực hiện chiến dịch Roadshow quảng cáo.

 

Hành trình di chuyển trên đường bị chi phối bởi các yếu tố ngoại cảnh 

7. Quy trình các bước tổ chức Chạy RoadShow từ A-Z

Khi triển khai một chiến dịch Roadshow thì doanh nghiệp cần chuẩn bị rất nhiều hạng mục, tiêu tốn thời gian và công sức của đội ngũ nhân viên. Bởi vậy, nếu không có kinh nghiệm chúng ta nên thuê một đơn vị tổ chức chạy Roadshow chuyên nghiệp như Senxanhevent để được hỗ trợ. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ triển khai chiến dịch Roadshow trọn gói một cách thuận lợi. Quy trình tổ thực hiện gồm các bước sau:

  • Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin và yêu cầu, mục tiêu truyền thông từ phía doanh nghiệp, nhãn hàng. Sau đó tiến hành trao đổi báo giá và lựa chọn hình thức Roadshow phù hợp nhất.
  • Bước 2: Senxanhevent hẹn gặp đại diện doanh nghiệp để lên ý tưởng, lựa chọn thời gian, địa điểm, số lượng phương tiện chạy Roadshow và tuyến đường sẽ di chuyển qua.
  • Bước 3: Hỗ trợ doanh nghiệp chuẩn bị các giấy tờ, lập hồ sơ dự án để xin giấy phép từ Sở Văn hóa và Thể thao cùng với các cơ quan chức năng có liên quan.
  • Bước 4: Senxanhevent tiến hành tuyển chọn nhân sự tham gia sự kiện theo yêu cầu của doanh nghiệp gồm: PG, PB, nhân sự điều phối, nhân sự quay chụp, quản lý chương trình.
  • Bước 5: Chuẩn bị phương tiện theo kế hoạch với số lượng đầy đủ, thiết kế ấn phẩm quảng cáo. Sau đó in ấn phẩm để dán và trang trí lên xe.
  • Bước 6: Mua sắm và chuẩn bị các vật dụng dụng trang trí, in ấn tờ rơi hoặc chuẩn bị mẫu sản phẩm dùng thử, thuê trang phục cho đội ngũ chạy Roadshow. 
  • Bước 7. Tiến hành chạy Roadshow trên các tuyến đường. Trong quá trình triển khai chiến dịch, chúng tôi sẽ cử điều phối viên đi theo giám sát để hỗ trợ và giải quyết những tình huống phát sinh dọc đường.
  • Bước 8: Đội ngũ thiết kế của Senxanhevent xử lý hình ảnh, video hoàn thiện và gửi lại cho nhãn hàng để phục vụ cho mục đích truyền thông, quảng bá trên các phương tiện kỹ thuật số.

Quy trình tổ chức chạy RoadShow cần đảm bảo sự chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức chạy RoadShow cần đảm bảo sự chuyên nghiệp

8. Một số lưu ý khi tổ chức Chạy RoadShow

Ngoài việc lựa chọn phương thức và áp dụng đúng quy trình thực hiện thì khi tổ chức chạy Roadshow các bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau để sự kiện diễn ra suôn sẻ, thành công: 

8.1. Xây dựng kế hoạch và kịch bản tổ chức Roadshow chi tiết

Chúng ta sẽ căn cứ vào mức ngân sách và mục tiêu truyền thông của nhãn hàng để đưa ra phương án chạy Roadshow thích hợp nhất. Việc lên kế hoạch chi tiết giúp quá trình thực hiện dễ dàng hơn, điều phối suôn sẻ. Tuy nhiên khi lập kế hoạch bạn cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Địa điểm: Xác định chạy Roadshow ở tỉnh lẻ hay thành phố, diễn ra gói gọn trong một khu vực hay xuyên suốt nhiều tỉnh thành. 
  • Thời gian: Nghiên cứu xu hướng tổ chức sự kiện đặc biệt trong năm, xu hướng chi tiêu của người dùng và nắm bắt kỹ tình hình thời tiết để chọn thời điểm triển khai thuận lợi nhất.
  • Số lượng: Cân nhắc kỹ càng giữa việc triển khai số lượng lớn trong thời gian ngắn để gây sự chú ý mạnh mẽ hay số lượng vừa phải trong thời gian dài nhằm duy trì độ nhận diện thương hiệu.

Bên cạnh đó việc lên kịch bản tổ chức roadshow cũng rất quan trọng. Theo đó chúng ta cần phải xác định muốn tổ chức theo hình thức nào: bình thường và an toàn như các chiến dịch khác; hài hước để mang đến sự vui vẻ, lạc quan; nhân văn nhằm thu hút sự đồng cảm của người đi đường; sáng tạo với hình ảnh dị hợm để tạo sự chú ý mạnh mẽ… 

Xây dựng kế hoạch và kịch bản tổ chức Roadshow chi tiết

Xây dựng kế hoạch và kịch bản tổ chức Roadshow chi tiết

8.2. Chọn tuyến đường và lộ trình chạy Roadshow tối ưu

Khi xây dựng lộ trình chạy Roadshow, Chúng ta nên chọn các tuyến đường có lưu lượng giao thông cao, tập trung số lượng lớn khách hàng mục tiêu để dễ dàng tiếp cận và gây sự chú ý. Ưu tiên việc di chuyển qua các địa danh lớn của thành phố, khu vực tập trung nhiều trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng… Ngoài ra các bạn không được đi vào các tuyến đường cấm sẽ bị cơ quan chức năng xử phạt vì không tuân thủ quy định pháp luật. 

8.3. Cẩn trọng trong khâu xin giấy phép

Roadshow là một hình thức quảng cáo sản phẩm, dịch vụ ngoài trời với sự tham gia của số lượng lớn người và phương tiện. Bởi vậy đoàn người di chuyển trên đường rất dễ bị cảnh sát giao thông tuýt còi, xử phạt bất cứ khi nào. Vì thế ban tổ chức Roadshow cần cẩn thận trong khâu xin phép đầy đủ, đúng quy định của pháp luật. 

Đồng thời chúng ta cũng phải có nhân sự giàu kinh nghiệm có thể đứng ra để đàm phán, làm việc với cơ quan chức năng trong trường xảy ra sự cố trong quá trình triển khai chiến dịch Roadshow.

Ban tổ chức Roadshow cần cẩn thận trong khâu xin phép đầy đủ

Ban tổ chức Roadshow cần cẩn thận trong khâu xin phép đầy đủ

8.4. Lập phương án dự phòng và xử lý tình huống phát sinh

Chạy Roadshow cũng giống như việc tổ chức sự kiện, luôn có những tình huống phát sinh khó lường trước. Chẳng hạn như việc gặp thời tiết xấu, tắc nghẽn giao thông, xe bị lạc đoàn, xe bị hư hỏng… Do đó khi triển khai chiến dịch chúng ta phải chuẩn bị đội ngũ nhân sự, hậu cần đi theo và có phương án để xử lý những sự cố một cách nhanh, hiệu quả nhất. 

8.5. Thiết kế ấn phẩm sáng tạo, độc đáo

Nếu muốn chương trình Roadshow của thương hiệu thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ thì chúng ta cần thiết kế những ấn phẩm quảng cáo sáng tạo, độc đáo. Ấn phẩm quảng cáo vẫn mang hình ảnh, logo và đặc trưng để nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên khi chúng ta thiết kế nội dung và màu sắc, hình thức trình bày có sự phá cách thì sẽ tạo được sự hấp dẫn riêng với người nhìn. 

8.6. Kết hợp viral trên mạng xã hội

Doanh nghiệp, nhãn hàng có thể kết hợp chạy Roadshow với việc quảng cáo online trên mạng xã hội, phương tiện truyền thông để tăng hiệu quả cho chiến dịch. Ví dụ, quay lại clip đoàn xe Roadshow di chuyển trên đường và đăng lên mạng xã hội để tạo lượt xem, độ tương tác mạnh mẽ với người dùng. Ngoài ra, doanh nghiệp nên đầu tư thêm kinh phí để book các báo điện tử đưa tin. Nhờ đó chiến dịch Roadshow sẽ càng được lan truyền rộng rãi hơn. 

Thiết kế ấn phẩm sáng tạo, độc đáo cho chương trình RoadShow

Thiết kế ấn phẩm sáng tạo, độc đáo cho chương trình RoadShow

9. Chi phí tổ chức Chạy RoadShow hết bao nhiêu? 

Theo kinh nghiệm của các đơn vị tổ chức sự kiện thì chi phí tổ chức chạy Roadshow không hề rẻ bởi có rất nhiều hạng mục cần chuẩn bị. Doanh nghiệp có thể chi hàng chục triệu cho đến trăm triệu để khởi tạo chiến dịch. Tuy nhiên càng đầu tư lớn thì càng có sức hút mạnh và tạo hiệu ứng truyền thông tốt cho sản phẩm, dịch vụ và nâng tầm thương hiệu lên cao hơn. Dưới đây là báo giá chi phí cho một số loại hình Roadshow cho bạn tham khảo:

  • Giá Roadshow đi bộ (Human Billboard): Chi phí phụ thuộc vào địa điểm tổ chức, số lượng nhân viên PG và PB, số lượng và kích thước các ấn phẩm quảng cáo đi kèm… Do đó phí tổ chức sẽ không có sự cố định. 
  • Giá Roadshow xe đạp: Chi phí hết khoảng 1.000.000 – 2.000.000 đồng/xe/ngày. Mức báo giá này áp dụng cho những chiến dịch có quy mô trên 10 xe và diễn ra trong thời gian khoảng 5 đến 7 ngày.
  • Giá Roadshow xe máy: Chi phí hết khoảng 3.0000.000 – 4.000.000 đồng/xe/ngày. Mức giá này áp dụng cho các chiến dịch Roadshow có quy mô trên 10 xe và diễn ra trong 5 đến 7 ngày.
  • Giá Roadshow ô tô 4 chỗ: Chi phí hết khoảng 8.0000.000 – 10.000.000 đồng/xe/ngày. Mức giá này áp dụng cho chương trình Roadshow sử dụng trên 10 xe, diễn ra trong 5 đến 7 ngày. Nếu sử dụng loại xe hạng sang thì kinh phí sẽ cao hơn.
  • Giá Roadshow ô tô 45 chỗ: Chi phí tốn khoảng 30.000.000 – 40.000.000 đồng/xe/ngày. Mức báo giá này áp dụng cho chương trình Roadshow sử dụng 1 - 3 xe, diễn ra trong vòng 3 đến 5 ngày.
  • Giá Roadshow xe bus 2 tầng: Chi phí hết khoảng 70.000.000 – 80.000.000 đồng/xe/ngày. Mức báo giá áp dụng cho chương trình sử dụng 1 - 3 xe và triển khai trong thời gian từ 3 đến 5 ngày.

Chi phí chạy RoadShow sẽ có sự chênh lệch giữa từng loại hình triển khai

Chi phí chạy RoadShow sẽ có sự chênh lệch giữa từng loại hình triển khai

10. Sen Xanh Event - Công ty tổ chức Chạy RoadShow chuyên nghiệp, uy tín

Sen Xanh Event được biết đến là Công ty tổ chức chạy RoadShow chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trải qua hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi đã thực hiện thành công rất nhiều dự án quảng cáo ngoài trời cho các nhãn hàng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. 

Khi lựa chọn dịch vụ tổ chức chạy RoadShow của Sen Xanh Event, doanh nghiệp sẽ được lên kế hoạch chương trình phù hợp nhất với sản phẩm, dịch vụ và điều kiện ngân sách. Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, am hiểu về xu hướng marketing hiện đại, chúng tôi sẽ lên kế hoạch chu đáo và thực thi chiến dịch chạy Roadshow từ A - Z giúp nhãn hàng yên tâm.

Theo đó, dịch vụ của Sen Xanh Event sẽ đảm nhận mọi công việc gồm: 

  • Setup chương trình Roadshow, lộ trình đường đi; 
  • Thuê PG, mascot biểu diễn; 
  • Chuẩn bị vật dụng và phương tiện đi kèm; 
  • Thuê MC và hoạt náo viên cho chương trình Roadshow; 
  • Hỗ trợ thiết kế ấn phẩm truyền thông (maquette); 
  • Thi công quảng cáo… 

Ngoài ra, thủ tục xin cấp phép cũng được chúng tôi hoàn thiện đúng quy định để đảm bảo chuyến đi diễn ra an toàn, thuận lợi.

Bên cạnh việc triển khai dịch vụ tổ chức Roadshow chuyên nghiệp thì Sen Xanh Event còn áp dụng mức giá phải chăng, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mức giá sẽ được thông báo trọn gói, công khai đến doanh nghiệp trước khi thực hiện chiến dịch và cam kết không có chi phí phát sinh. Bởi vậy khi chọn dịch vụ của Sen Xanh Event khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối.

Sen Xanh Event là Công ty tổ chức chạy RoadShow chuyên nghiệp

Sen Xanh Event là Công ty tổ chức chạy RoadShow chuyên nghiệp

Kết Luận

Như vậy qua bài viết trên đây Sen Xanh Event đã chia sẻ tất cả những thông tin quan trọng liên quan đến tổ chức chạy RoadShow phục vụ quảng cáo dịch vụ, sản phẩm cho doanh nghiệp. Nếu nhãn hàng nào đang có kế hoạch tổ chức chiến dịch truyền thông này thì hãy liên hệ với Sen Xanh Event qua hotline 0974468391. Chúng tôi sẽ lắng nghe mọi yêu cầu của quý doanh nghiệp để xây dựng chương trình RoadShow độc đáo, tạo sức hút mạnh mẽ và mang về hiệu quả quảng cáo tối ưu nhất.

Thông Tin Liên Hệ

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]