Thiết bị âm thanh là một yếu tố rất quan trọng để đánh giá một chương trình hay một sự kiện có thành công và chất lượng hay không. Khi tổ chức một sự kiện âm nhạc, ngoài việc giọng hát của ca sĩ hay người biểu diễn tốt thì khán giả hay người nghe cũng sẽ dựa vào cả yếu tố thiết bị âm thanh của sự kiện đó. Một dàn âm thanh và sân khấu chuyên nghiệp chăc chắn sẽ làm hài lòng người tham dự.
Đó là điều mà Sen Xanh Event luôn chú trọng và luôn mang tới những thiết bị chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất dành cho sự kiện của mỗi quý khách hàng.
1. Tìm hiểu về âm thanh, ánh sáng trong tổ chức sự kiện
Nếu như bạn đang tổ chức một sự kiện ở bất kể loại hình hay quy mô nào, ví dụ như họp báo, một buổi lễ kha trương, kỷ niệm thành lập công ty ... Bạn đều cần một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp để đảm bảo truyền tải được đầy đủ thông điệp đến khách mời, và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho họ.
Âm thanh ánh sáng trong tổ chức sự kiện
Trong một sự kiện, hệ thống âm thanh và ánh sáng cực kỳ quan trọng, đặc biệt là với hệ thống âm thanh, vì đây là phương thức giao tiếp trên sân khấu với khách mời. Nếu âm thanh có vấn đề thì chúng ta sẽ gặp phải "sân khấu chết", điều này sẽ khiến chương trình của bạn bị fail ngay lập tức. "5 phút chết sân khấu sẽ cảm nhận như 15 phút đối với khách mời", đây được gọi là giờ tâm lý, và chúng thường chết khi âm thanh có vấn đề.
Về cơ bản, hệ thống âm thanh sẽ có 3 loại loa cơ bản là: Loa full (đánh ra 3 giải tần là âm bass, âm mid và âm treble) - loa sub (hỗ trợ giải âm bass, giúp tròn tiếng và hay hơn) - loa monjtor (loa đánh ngược lên sân khấu để giúp người biểu diễn nghe rõ âm thanh)
Để thuận tiện và không bị phát sinh chi phí khi thuê âm thanh, bạn cần phải cung cấp cho nhà thầu về vị trí nguồn điện, để nhà thầu có phương án manng dây cáp, nối điện. Hệ thống âm thanh ánh sáng sẽ không thể chung một đường dây điện, vì âm thanh rất quan trọng, không thể để xảy ra trường hợp chập điện của hạng mục khác ảnh hưởng tới âm thanh.
2. Khi nào nên thuê các thiết bị âm thanh?
2.1. Cho thuê âm thanh tại hội nghị, hội thảo
Âm thanh, ánh sáng giữ vai trò chủ chốt trong những buổi hội thảo hội nghị của khách hàng và xuyên suốt trong quá trình diễn ra hội nghị đảm bảo đủ để quan khách quan sát những gì diễn ra trên sân khấu cũng như giúp MC dẫn chương trình đưa thông tin đến từng quan khách trong hội nghị.
Cấu hình âm thanh trong hội nghị, hội thảo: 04 loa full, 02 loa sub, micro shuffer, bàn micxer dynacord 1000, loa center.
Âm thanh tại Hội nghị, hội thảo
2.2. Cho thuê âm thanh tại sự kiện giới thiệu sản phẩm
Đối với sự kiện ra mắt sản phẩm, phần hình ảnh và nghệ thuật cần được trau chuốt hơn, đòi hỏi hệ thống âm thanh sự kiện cần chỉn chu hơn.
Đối với loại hình này, thông thường sẽ được tỏ chức sự kiện trong khách sạn hoặc trung tâm hội nghị 5 sao.
Về hệ thống âm thanh, ánh sáng sẽ là những giàn loa, ánh sáng treo trên cao bởi giàn truss. Về vấn đề này hãy lưu ý chiều cao của trần khách sạn, khuyến nghị nên sử dụng trần cao tối thiểu 4m
Về âm thanh, nếu như đây là 1 chương trình có những tiết mục văn nghệ đặc sắc, hãy sử dụng dàn loa das2.0, loa master audio, loa JBL. Cấu hình âm thanh sẽ bao gồm: dải loa linearray đặt trên cao, loa sub hỗ trợ, các hệ loa monjtor cho nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu, micro shuffer, hệ thống mixer didico s21
2.3. Cho thuê âm thanh tại lễ cưới, lễ kỷ niệm
Với lễ cưới, hệ thống âm thanh ánh sáng cũng rất quan trọng. Đặc biệt nhất là âm thanh, tiếng micro, micxer phải là tốt nhất, để tạo ra được các khung bậc cảm xúc trên sân khấu.
Bộ loa Martin/ JBL cùng 2 micro không dây và bộ bàn micxer là những lựa chọn tốt trong sự kiện này
2.4. Cho thuê âm thanh ánh sáng tại các sự kiện khác
Một sự kiện, event chất lượng và hoàn hảo thì hệ thống âm thanh, ánh sáng là không thể thiếu
Những sự kiện, event với dàn âm thanh chuyên nghiệp giúp sự kiện luôn đặc sắc, hoành tráng và nghệ thuật
Đó là điểm nhấn quan trọng trong các event. Nếu có thể kết hợp với hệ thống đèn chiếu, đền LED hoàn hảo để event trở nên lộng lẫy và đầy màu sắc
Âm thanh, ánh sáng phục vụ sự kiện
3. Kinh nghiệm khi thuê âm thanh
Để bắt kịp xu thế phát triển, nắm bắt yêu cầu của đối tác, chuyên nghiệp hóa lĩnh vực tổ chức sự kiện, Sen Xanh Event lấy yếu tố con người làm năng lực cạnh tranh cốt lõi, với sức trẻ cùng sự đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ với giá cả tốt nhất.
3.1. Tổ chức sự kiện trong nhà hay ngoài trời, đặc điểm không gian thế nào?
Thực sự hoàn toàn sai lầm nếu nghĩ rằng thuê thiết bị âm thanh sân khấu ngoài trời hay trong nhà đều như nhau. Bởi khi tổ chức sự kiện trong nhà chúng ta không phải thuê một hệ thống thiết bị âm thanh ánh sáng với công suất quá lớn vừa gây lãng phí vừa chiếm diện tích không gian. Chỉ cần chất lượng âm thanh vừa phải, không gây tiếng hú chói tai, không gây nhiễu âm là đủ.
Trong khi với các sự kiện được tổ chức ở ngoài trời thì lại cần dàn thiết bị âm thanh với công suất lớn để đảm bảo được khả năng truyền tải trong không gian rộng lớn, giúp cho tất cả mọi người đều có thể nắm bắt được nội dung, chương trình, sự kiện.
Vậy đặc điểm của âm thanh sân khấu ngoài trời là gì? Các thiết bị này sẽ có đặc thù riêng về chức năng, công suất cũng như khả năng chịu các yếu tố môi trường. Các yếu tố ảnh hưởng đều yêu cầu của thiết bị âm thanh, ánh sáng đó là không gian tổ chức có ồn không, có gần siêu thị, nhà máy,... không? Từ đó sẽ có những yêu cầu riêng cho thiết bị và lựa chọn thiết bị phù hợp.
Không gian tổ chức sự kiện
3.2. Số lượng khách mời là bao nhiêu?
Thông thường, các lễ hội văn hóa, sự kiện nghệ thuật,... sẽ có số lượng người tham dự trên 1000 người. Nó khác với một sự kiện ra mắt sản phẩm, tiệc tất niên, sinh nhật công ty, khởi công xây dựng, khánh thành, khai trương,... chỉ có khoảng 100 - 200 người
Tùy thuộc vào số lượng khách mời mà khách hàng sẽ quyết định chọn thuê âm thanh phù hợp, tiết kiệm chi phí và đảm bảo truyền tải âm thanh chính xác và rõ nhất.
3.3. Tính chất của buổi sự kiện đó là gì?
Mỗi chương trình sự kiện sẽ có tính chất, mục đích khác nhau do đó sẽ cần có thiết bị đặc thù riêng. Chẳng hạn, những sự kiện ra mắt sản phẩm, khánh thành, khai trương, hội nghị, hội thảo sẽ cần thiết bị khác so với sự kiện giải trí, biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật.
3.4. Kinh phí dự trù là bao nhiêu?
Vì sao yếu tố này lạ được chúng tôi đề cập cuối cùng? Thật ra là có lý do cả đó, bởi khi xác định được chính xác các yếu tố ảnh hưởng trước thì bạn sẽ dễ dàng trong việc áng chừng được mức chi phí hợp lý khi chuẩn bị thuê âm thanh chuyên nghiệp.
Ngoài ra, hiện nay các dịch vụ cho thuê âm thanh khá đa dạng về mứa giá nhưng thực tế lại không quá chênh lệch. Tất nhiên, với các thiết bị sự kiện hiện đại thì mức thuê cao hơn nhưng được cam kết về chất lượng, độ chuyên nghiệp. Chắc chắn là tiền nào của nấy rồi nên khách hàng đừng quá đắn đo để rồi chọn thuê nhầm âm thanh giá rẻ ở những đơn vị không uy tín
4. Những thông tin, quý khách hàng nên cung cấp để được tư vấn gói dịch vụ âm thanh cho sự kiện
- Không gian địa điểm tổ chức thuê âm thanh trong nhà hay ngoài trời. Quy mô chương trình & số lượng khách mời
- Cung cấp tên chương trình và nội dung chương trình để được tư vấn gói dịch vụ cho thuê loa đài phù hợp
- Dự trù kinh phí nân sách thuê thiết bị sự kiện
Từ những thông tin trên, Sen Xanh Event sẽ tiến hành lên báo giá cho gói âm thanh trong nhà, âm thanh ngoài trời cho phù hợp với chương trình, cũng như ngân sách của quý khách hàng.
Sen Xanh Event cam kết đền 100% hợp đồng nếu như sai hẹn hoặc lỡ hẹn khi đã chốt với quý khách hàng. Cho nên quý khách hàng có thể yên tâm khi đặt thuê thiết bị âm thanh ánh sáng tại đơn vị Sen Xanh Event dù chỉ là đặt online và được xác nhận qua tin nhắn hoặc hotline
Gói âm thanh phù hợp cho từng sự kiện
5. Yếu tố quyết định lựa chọn đơn vị cho thuê âm thanh
Như đã biết âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng nhất của sự kiện. Vì vậy điều quan tâm đầu tiên khi thuê bất kỳ đơn vị nào là yếu tố kỹ thuật vận hành. Đi kèm theo đó là yếu tố chất lượng hệ thống âm thanh như loa có rè không? Kỹ thuật chuyên môn cao không?...
Từ những yếu tố trên quý khách hàng nên xem xét trước khi thuê. Nếu quý khách thực sự cần tìm 1 đơn vị có tâm trong ngành cho thuê âm thanh. Hãy thử làm việc cùng chúng tôi - Sen Xanh Event cam kết mang lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho Quý khách hàng.
6. Dịch vụ cho thuê âm thanh của Sen Xanh Event
6.1. Chất lượng dịch vụ
- Dịch vụ cung cấp âm thanh, ánh sáng của công ty tổ chức sự kiện Sen Xanh Event ra đời giúp các khách hàng dễ dàng có được sự lựa chọn đúng đắn về mẫu mã và chất lượng.
- Công ty có kinh nghiệm trên 10 năm trên thị trường về sự kiện. Do đó, cung cấp âm thanh, ánh sáng cũng là dịch vụ Sen Xanh Event rất quan tâm
- Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của Sen Xanh Event. Vì dàn thiết bị được đầu tư chất lượng cao, nhập khẩu từ thương hiệu Master Audio tại Tây Ban Nha.
- Sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia sự kiện, kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng giúp dịch vụ của Sen Xanh Event là hàng đầu trên thị trường hiện nay.
Ngoài việc giúp khách hàng lựa chọn những mẫu mã, thiết bị chất lượng phù hợp với sự kiện, sự kiện Sen Xanh Event còn đảm bảo duy trì các thiết bị hoạt động xuyên suốt trong quá trình diễn ra chương trình cũng như giờ giấc, thái độ là việc của nhân viên kỹ thuật.
Chất lượng dịch vụ tốt nhất
6.2. Giá cả hợp lý và ưu đãi
Mức giá luôn phù hợp với khách hàng. Sen Xanh Event cung cấp dịch vụ âm thanh, ánh sáng chất lượng cao và đi cùng là giá cả hợp lý và rẻ nhất hiện nay.
Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho các đối tượng khách hàng vào các dịp đặc biệt
Liên hệ ngay với Sen Xanh Event để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm chất lượng âm thanh, ánh sáng tuyệt vời.
6.3. Tư vấn và lắp đặt hệ thống âm thanh ánh sáng
Sen Xanh Event cung cấp âm thanh, ánh sáng cho sự kiện event những chương trình lớn, với những dàn âm thanh công suất tùy theo thiết kế của sân khấu cũng như địa điểm diễn ra sự kiện
Đưa ra những thiết kế dàn âm thanh cũng như ánh sáng một cách hợp lý cho sân khấu sự kiện của bạn
Sen Xanh Event cung cấp âm thanh, ánh sáng cho đủ mọi sự kiện từ lớn đến nhỏ, âm thanh tốt và đảm bảo quý khách hàng hài lòng khi sử dụng âm thanh của chúng tôi cho sự kiện của mình
Tư vấn và lắp đặt bởi đội ngũ chuyên nghiệp
7. Sen Xanh Event - Đơn vị chuyên cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và chất lượng
Công ty sự kiện Sen Xanh Event luôn đổi mới và cập nhật thiết bị âm thanh ánh sáng mới nhất và hiện đại nhất trên thị trường. Chúng tôi nói không với việc sử dụng hay cho thuê các thiết bị cũ, ánh sáng kém chất lượng.
Thiết bị âm thanh, ánh sáng được nhập khâu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và Mỹ, được chọn lọc kỹ càng cẩn thận, nhằm đảm bảo dịch vụ duy nhất và đặc biệt cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên am hiểu thiết bị được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề
Hệ thống thiết bị của chúng tôi được các ca sĩ nổi tiếng tin dùng trong các liveshow, với mức giá rẻ bởi vì chúng tôi luôn có sẵn trong kho không phải thuê lại của đơn vị khác.
Thông tin liên hệ
senxanhevent.vn © Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam
Hà Nội: R201 , Tầng 2 ,Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray , Quận Ngô Quyền , Tp Hải Phòng
Hotline: 0974468391
Cho thuê âm thanh sự kiện chuyên nghiệp, trọn gói
Đơn vị cung cấp Âm thanh sự kiện
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0988656561
hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]