Khai trương là ngày lễ vô cùng quan trọng đối với các cửa hàng, doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Nếu muốn buổi lễ diễn ra suôn sẻ, thành công thì chúng ta nên chọn dịch vụ tổ chức khai trương Đà Nẵng trọn gói uy tín Sen Xanh Event. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành sự kiện chúng tôi tự hào mang đến buổi lễ hoành tráng và long trọng dành cho quý khách hàng.

1. Xu hướng, nhu cầu tổ chức khai trương tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhu cầu tổ chức khai trương, khánh thành của cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp tại TP. Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung đang ngày càng tăng cao. Đây chính là dịp để các cá nhân/doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu của mình đến đối tác, khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng biết cách để tổ chức một chương trình khai trương thật ấn tượng, chuyên nghiệp với chi phí hợp lý.

Trên thực tế đã có rất nhiều sự kiện khai trương tự tổ chức và gặp phải một số sai sót lớn do không có kinh nghiệm, chuyên môn, không lường trước được rủi ro. Điều này không chỉ làm cho buổi lễ thất bại mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của cửa hàng, doanh nghiệp trong lòng khách mời. Vì vậy, dịch vụ tổ chức khai trương Đà Nẵng chuyên nghiệp đã ra đời để giúp khách hàng xây dựng một buổi sự kiện thành công rực rỡ. Nổi bật trong số đó là dịch vụ của công ty Sen Xanh Event.

Nhu cầu tổ chức khai trương tại Đà Nẵng ngày càng tăng cao

Nhu cầu tổ chức khai trương tại Đà Nẵng ngày càng tăng cao

2. Giới thiệu công ty tổ chức lễ khai trương Đà Nẵng - Sen Xanh Event

Sen Xanh Event hiện đang là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khai trương Đà Nẵng. Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện trọn gói, công ty cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Từ khâu lên kế hoạch, chuẩn bị, bắt đầu chương trình cho đến khi sự kiện kết thúc, chúng tôi sẽ luôn theo dõi để từng hạng mục công việc được diễn ra suôn sẻ.

Khi chọn dịch vụ tổ chức khai trương tại Đà Nẵng của Sen Xanh Event, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi buổi event sẽ được tổ chức ấn tượng và đầy ý nghĩa. Với kinh kinh nghiệm hơn 12 năm hoạt động trong nghề chúng tôi luôn chuẩn bị chu đáo cho từng tiết mục biểu diễn văn nghệ, đoạn phim giới thiệu doanh nghiệp, bữa tiệc trà ấm cúng… Ngoài ra, chương trình còn đảm bảo đúng lễ nghi theo phong tục truyền thống của dân tộc.

Sen Xanh Event là công ty tổ chức lễ khai trương Đà Nẵng uy tín

Sen Xanh Event là công ty tổ chức lễ khai trương Đà Nẵng uy tín

3. Dịch vụ tổ chức khai trương ở Đà Nẵng của Sen Xanh Event có gì?

Những năm gần đây dịch vụ tổ chức khai trương ở Đà Nẵng của Sen Xanh Event được nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao. Bởi công ty cung cấp dịch vụ trọn gói, hỗ trợ khách hàng xử lý từ A - Z tất cả các hạng mục công việc có liên quan đến tổ chức sự kiện gồm: 

3.1. Xin giấy phép tổ chức khai trương

Khi tổ chức sự kiện khai trương ở quy mô hoành tráng, với số lượng lớn khách mời tham dự thì chúng ta cần tiến hành thủ tục xin giấy phép của chính quyền địa phương, cơ quan chức năng có thẩm quyền. Nếu khách hàng sử thuê dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của Sen Xanh Event, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện việc xin phép theo đúng quy định của pháp luật.

3.2. Lên ý tưởng triển khai ấn tượng

Sen Xanh không chỉ có bề dày kinh nghiệm lâu năm mà còn không ngừng học hỏi, cập nhật những xu hướng tổ chức sự kiện mới nhất trên thị trường trong và ngoài nước. Bởi vậy đội ngũ nhân viên công ty sẽ đưa ra ý tưởng thiết kế, xây dựng chương trình độc đáo, ấn tượng để làm hài lòng khách hàng. Ý tưởng sự kiện luôn đảm bảo sự mới mẻ, sang trọng trong từng chi tiết. 

Sen Xanh Event đưa ra ý tưởng thiết kế, xây dựng chương trình độc đáo

Sen Xanh Event đưa ra ý tưởng thiết kế, xây dựng chương trình độc đáo

3.3. Trang trí đẹp mắt, thiết kế sang trọng

Sau khi lên ý tưởng và được khách hàng chấp thuận, nhân viên của Sen Xanh tiến hành thiết kế mô hình sự kiện trên bản vẽ 3D. Từ mô hình của bản vẽ nhân sự tổ chức sẽ chuẩn bị in ấn phẩm quảng cáo, truyền thông; đồ trang trí cho từng khu vực bên trong và nên ngoài. Với sự khéo léo, tỉ mỉ chúng tôi tự tin kiến tạo nên không gian lễ tiệc bắt mắt, đầy ấn tượng.

3.4. Thiết bị đầy đủ, đa dạng dụng cụ

Sen Xanh Event được biết đến là công ty chuyên tổ chức sự kiện cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn Thành Phố Đà Nẵng. Công ty chú trọng vào việc đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, đa dạng mẫu mã và đầy đủ về chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Các trang thiết bị liên tục được kiểm tra, mua mới, hiện đại hóa. Nhờ vậy, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói với chất lượng hình ảnh, âm thanh… tốt nhất.

3.5. Dịch vụ cung cấp nhân sự phục vụ trọn gói

Nhân sự sự kiện là một trong các nhân tố quan trọng góp phần vào thành công của sự kiện. Bởi vậy Sen Xanh đã đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để phục vụ trọn gói cho khách hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và tính chất sự kiện, Senxanh Event sẽ tư vấn nhân sự sao cho phù hợp. Các loại hình nhân sự bạn có thể lựa chọn như: đội ngũ PB - PG, MC, nhóm nhảy, ca sĩ biểu diễn, đội múa lân múa rồng, kỹ thuật viên…

Sen Xanh Event có dịch vụ cung cấp nhân sự phục vụ trọn gói

Sen Xanh Event có dịch vụ cung cấp nhân sự phục vụ trọn gói

3.6. Tư vấn giải pháp tổ chức sự kiện nhiệt tình

Một trong những thế mạnh của Sen Xanh Event làm cho khách hàng tại Đà Nẵng cảm thấy hài lòng đó chính là sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của cá nhân, đơn vị khi có nhu cầu thuê tổ chức lễ khai trương. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đưa ra giải pháp xây dựng chương trình sao cho phù hợp với văn hóa, điều kiện ngân sách và yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra.

3.7. Ekip điều hành sự kiện chuyên nghiệp

Bên cạnh việc cung cấp đầy đủ đội ngũ nhân sự cho từng hạng mục công việc thì Sen Xanh Even còn sở hữu ekip điều hành sự kiện chuyên nghiệp. Mọi thành viên trong ekip đều có trình độ chuyên môn cao, phối hợp chặt chẽ trong công việc theo một quy trình bài bản. Vì vậy, quá trình chuẩn bị và tổ chức lễ khai trương luôn diễn ra đúng tiến độ, đạt hiệu quả tối ưu.

3.8. Kế hoạch tổ chức sự kiện rõ ràng

Nhân sự của Sen Xanh Even sẽ lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương và liệt kê các công việc cần thực hiện dựa trên chủ đề, ngân sách, mục đích… của sự kiện. Từ bản kế hoạch chi tiết, ban tổ chức dễ dàng phân công và giao phó trách nhiệm đến từng bộ phận trong doanh nghiệp. Như vậy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuẩn bị, vận hành, kiểm tra, đánh giá tiến độ. Điều này giúp quá trình tổ chức khai trương diễn ra thuận lợi hơn.

Sen Xanh Even sẽ lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương rõ ràng

Sen Xanh Even sẽ lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương rõ ràng

4. Quy trình tổ chức lễ khai trương tại Đà Nẵng

Qua nhiều năm hoạt động trên thị trường, Sen Xanh Event luôn áp dụng quy trình làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ các công đoạn thực hiện. Đối với việc tổ chức khai trương Đà Nẵng, chúng tôi sẽ làm việc theo quy trình sau:

4.1. Bước 1: Tiếp nhận thông tin sự kiện từ khách hàng

Nhân viên tư vấn của Senxanh Event sẽ khai thác các thông tin liên quan đến buổi lễ khai trương. Trong đó gồm có: mục đích, thời gian, ngân sách và các yêu cầu cũng như mong muốn riêng từ phía khách hàng đối với sự kiện. Từ đó với kinh nghiệm và chuyên môn, sẽ đề xuất cho khách hàng về những phương án, giải pháp hợp lý nhất.

Nhân viên khai thác các thông tin liên quan đến buổi lễ khai trương

Nhân viên khai thác các thông tin liên quan đến buổi lễ khai trương

4.2. Bước 2: Lên ý tưởng, kịch bản cho buổi lễ

Mỗi chương trình khai trương sẽ có một thông điệp khác nhau. Vì vậy ý tưởng của sự kiện cần được triển khai phù hợp với văn hóa doanh nghiệp và nhu cầu của khách hàng. Khi đã có ý tưởng, chúng tôi lên kịch bản chi tiết các hoạt động, hạng mục sẽ diễn ra trong chương trình sự kiện theo thứ tự và ngày giờ cụ thể. Các hạng mục phải tạo được nét riêng của doanh nghiệp.

4.3. Bước 3: Khảo sát địa điểm và lên báo giá

Khảo sát địa điểm địa điểm tổ chức sự kiện là vấn đề rất quan trọng. Theo đó chúng tôi sẽ xem xét đường đi lối vào, các kích thước chuẩn để thiết kế sân khấu, background, in backdrop chuẩn nhất. Sau đó sẽ tư vấn về cách thức, quy trình tổ chức sự kiện sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tiếp đến là báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng để chuẩn bị cho công tác triển khai của buổi lễ khai trương sắp diễn ra. 

Khảo sát địa điểm địa điểm tổ chức sự kiện là vấn đề rất quan trọng

Khảo sát địa điểm địa điểm tổ chức sự kiện là vấn đề rất quan trọng

4.4. Bước 4: Chuẩn bị các hạng mục chính cho buổi lễ

  • Chuẩn bị tốt hệ thống các tiết mục, MC cho chương trình.

  • Thiết bị cho sự kiện: âm thanh ánh sáng, ghi hình, màn hình Led...

  • Thiết kế sân khấu: backdrop, poster, standee, standee,...

  • Truyền thông cho sự kiện: mạng xã hội, tờ rơi, livestream...

4.5. Bước 5: Thực hiện lễ khai trương đúng thời gian

Chuẩn bị tốt công tác setup sân khấu, âm thanh - ánh sáng, tiệc và chạy thử một số hạng mục cho buổi lễ khai trương. Đồng thời, Sen Xanh Event cũng sẽ tiến hành phân công từng việc cho nhân sự để đảm bảo chương trình diễn ra theo đúng timeline kịch bản.

4.6. Bước 6: Kết thúc sự kiện và thanh toán hợp đồng

Kết thúc lễ khai trương kiện đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ sân khấu, dọn dẹp sạch sẽ khu vực mặt bằng. Đồng thời, phía công ty cũng ghi nhận những nhận xét đánh giá của khách hàng để không ngừng nâng cao và cải thiện nhằm mang lại dịch vụ cho lần hợp tác sau.

Sen Xanh đảm bảo lễ khai trương diễn ra theo đúng timeline kịch bản

Sen Xanh đảm bảo lễ khai trương diễn ra theo đúng timeline kịch bản

5. Báo giá tổ chức khai trương ở Đà Nẵng

Hiện nay hầu hết các cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan có nhu cầu tổ chức khai trương Đà Nẵng đều quan tâm đến việc chi phí làm sự kiện hết khoảng giá bao nhiêu tiền? Tuy nhiên trên thực tế mức chi phí này sẽ không cố định và không thể áp dụng con số chung cho tất cả các trường hợp. 

Thông thường những buổi lễ tiệc quy mô nhỏ, trang trí và ăn uống đơn giản, thể hiện sự đầm ấm chỉ tốn khoảng 10 - 30 triệu đồng. Còn nếu bạn muốn làm lễ khai trương quy mô lớn, quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp hay phục vụ cơ quan nhà nước thì thường tốn kém hơn. Các sự kiện mang tầm vóc lớn, tổ chức hoành tráng có thể tốn chi phí lên đến hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng. Một số hạng mục cần chi tiêu cho sự kiện phổ biến như: 

  • Chi phí địa điểm tổ chức sự kiện.

  • Chi phí sản xuất, thuê nhân công, nguyên vật liệu để sản xuất

  • Chi phí cho phần sân khấu, ánh sáng và âm thanh.

  • Chi phí tiệc trà cho ngày khai trương. 

  • Chi phí nhân sự phục vụ chương trình.

  • Phí quản lý tổ chức lễ khai trương.

  • Chi phí cho các tiết mục giải trí tại sự kiện.

  • Chi phí dự trù khi phát sinh những tình huống rủi ro.

Với các gói dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp, Sen Xanh Event đảm bảo tối ưu hóa ngân sách và mang đến một sự kiện khai trương đầy ấn tượng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0974468391 hoặc qua website https://senxanhevent.vn/ để nhận báo giá và tư vấn chi tiết cho từng dịch vụ. 

Báo giá tổ chức khai trương ở Đà Nẵng luôn rõ ràng, minh bạch

Báo giá tổ chức khai trương ở Đà Nẵng luôn rõ ràng, minh bạch

6. Những lý do thuyết phục bạn nên chọn Sen Xanh Event

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Sen Xanh Event tự tin là Công ty cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương Đà Nẵng uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn tâm niệm mang đến dịch vụ tốt nhất dành tặng khách hàng. Dịch vụ của Sen Xanh luôn khiến bạn tin tưởng bởi:

6.1. Kịch bản tổ chức khai trương bài bản và chi tiết

Kịch bản là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của một sự kiện. Nắm rõ điều này, Sen Xanh luôn chú trọng vào việc lập kịch bản tổ chức bài bản và chi tiết cho buổi lễ khai trương của cửa hàng, doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại kịch bản về nội dung chương trình, kịch bản kỹ thuật, kịch bản MC, kịch bản cho phương án dự phòng rủi ro… Nội dung kịch bản sẽ được xây dựng dựa trên quy mô buổi lễ, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và mong muốn của chủ nhân sự kiện.

Sen Xanh luôn chú trọng vào việc lập kịch bản tổ chức chuyên nghiệp

Sen Xanh luôn chú trọng vào việc lập kịch bản tổ chức chuyên nghiệp

6.2. Quy trình tổ chức khai trương chuyên nghiệp

Nhờ ưu thế về bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cùng đội ngũ nhân sự, quản lý chuyên môn vững vàng. Sen Xanh Event luôn xây dựng và áp dụng quy trình tổ chức khai trương khoa học, bài bản. Với quy trình tiêu chuẩn, chúng tôi cam kết hoàn thành các hạng mục đúng thời gian đã đề ra. Đồng thời tạo điều kiện cho quý khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tiến độ, giám sát chặt chẽ các hoạt động tổ chức sự kiện.

6.3. Đa dạng hình thức tổ chức khai trương

Những năm gần đây tại thành phố Đà Nẵng nói riêng và trên địa bàn cả nước nói chung nhu cầu tổ chức lễ khai trương ngày càng tăng cao. Do đó, Sen Xanh Event cũng đã mở rộng quy mô hoạt động, cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với mục đích của đơn vị mình. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ sự kiện mà công ty tổ chức như:

  • Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương nhà hàng, quán cà phê, quán ăn.

  • Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương văn phòng, công ty.

  • Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương Siêu thị, cửa hàng kinh doanh.

  • Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương Showroom.

  • Dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương dự án, công trình, hoạt động mang tính tầm cỡ quốc gia hoặc phục vụ cộng đồng…

Sen Xanh Event cung cấp đa dạng hình thức tổ chức khai trương

Sen Xanh Event cung cấp đa dạng hình thức tổ chức khai trương

6.4. Giá cả, chi phí tổ chức tiết kiệm tối ưu

Trước khi lên kế hoạch tổ chức khai trương, Sen Xanh Event sẽ tìm hiểu rõ về mức ngân sách đầu tư và quy mô sự kiện khai trương mà doanh nghiệp muốn tổ chức. Sau đó, nhân viên công ty tiến hành lập bảng dự trù kinh phí cho toàn bộ các hạng mục cần thiết trong buổi lễ. Sen Xanh cam kết áp dụng mức giá tổ chức khai trương trọn gói phải chăng, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn. Từ đó khách hàng có thể tiết kiệm tối ưu chi phí mà vẫn có sự kiện chuyên nghiệp, thành công. 

Kết Luận

Hy vọng rằng những thông tin mà Sen Xanh Event chia sẻ trong bài viết có thể giúp các cá nhân, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về dịch vụ tổ chức khai trương Đà Nẵng. Mọi yêu cầu về tổ chức chương trình, lễ tiệc của khách hàng xin vui lòng liên hệ đến hotline 0974468391 của Công ty Sen Xanh Event. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ cùng doanh nghiệp trong quá trình thiết kế, xây dựng nên sự kiện khai trương ấn tượng, độc đáo. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Hà Nội: R201, Tầng 2, Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

  • Website: https://senxanhevent.vn/

  • Hotline: 0974468391

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]