Chi phí tổ chức tiệc tất niên cần được tính toán và hoạch định một cách chi tiết mới có thể đem lại hiệu quả. Đồng thời nguồn kinh phí mà doanh nghiệp dự trù phải cung ứng kịp cho những công việc phát sinh trong khi buổi lễ diễn ra. Vậy nên đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Sen Xanh Event, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ cách thực hiện và lên phương án dự trù ngân sách chuẩn xác nhất. 

1. Chi phí các hạng mục tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Để tổ chức một bữa tiệc giao lưu gặp gỡ cuối năm diễn ra thành công tốt đẹp, cần có sự đầu tư và chuẩn bị phương án một cách kỹ lưỡng. Đặc biệt là về chi phí, chúng ta phải hoạch định rõ ràng những công việc cần chi tiêu. Dưới đây là một số hạng mục chi phí tổ chức tiệc tất niên mà các cơ quan, doanh nghiệp có thể tham khảo: 

1.1. Chi phí thuê địa điểm để tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Việc thuê mặt bằng tổ chức tiệc cuối năm thường tốn kém nhất trong tất cả các chi phí tiệc tất niên cuối năm. Chúng ta cần tìm hiểu, lựa chọn một cách kỹ càng để không thuê phải những địa điểm quá đắt so với ngân sách ước tính ban đầu. Thông thường các công ty, doanh nghiệp sẽ phải tự đi thuê ở những nơi như nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị… 

Tuy nhiên do tính chất công việc bận rộn của các doanh nghiệp vào những ngày cuối năm sẽ không cho phép việc tìm kiếm diễn ra cẩn thận hơn. Chính vì vậy, họ thường thuê dịch vụ tổ chức tiệc tất niên bên ngoài để hỗ trợ khâu chi phí đạt được mức tối ưu nhất. Kinh phí tổ chức tiệc tất niên khi thuê mặt bằng thường bị tác động bởi hai yếu tố chính đó là: 

  • Số lượng khách mời góp mặt trong bữa tiệc. 

  • Tính chất của sự kiện theo phong cách tối giản, sang trọng hay ấm cúng… 

>>>>Xem chi tiết: TOP 15+ Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tại Hà Nội sang trọng

Chi phí thuê địa điểm để tổ chức tiệc tất niên cuối năm

Chi phí thuê địa điểm để tổ chức tiệc tất niên cuối năm

1.2. Chi phí cho lắp đặt sân khấu sự kiện tất niên

Vấn đề thứ 2 mà chúng ta cần quan tâm sau khi đã xác định được vị trí để tổ chức sự kiện đó là chi phí thi công và lắp đặt sân khấu. Tại hạng mục này, doanh nghiệp cần phải xác định rõ chương trình tất niên sẽ diễn ra trong nhà hay ngoài trời để đưa ra bản thi công chi tiết nhất. Kinh phí sân khấu thường sẽ bao gồm: âm thanh, hiệu ứng ánh sáng, mic… 

Đặc biệt, đối với những công ty có ý định tổ chức sự kiện ngoài trời sẽ phải chuẩn bị chi phí cao hơn so với trong nhà. Lý do bởi vì vào buổi tối, ngoài trời sẽ cần nhiều đèn, công suất hoạt động để hỗ trợ các thiết bị cũng cao hơn mới có thể đáp ứng được nhu cầu hiệu ứng cần có.

Có thể bạn quan tâm: Tổ chức tiệc tất niên ngoài trời - TOP 5 địa điểm sang trọng

1.3. Chi phí thuê MC, ca sĩ biểu diễn trong tiệc tất niên

Một trong những hạng mục chi phí tổ chức tiệc tất niên cuối năm không thể bỏ qua đó chính là thuê ca sĩ, MC, nhóm nhảy biểu diễn. Nếu cơ quan, doanh nghiệp không tận dụng được đội ngũ nhân sự trong đơn vị mình thì bắt buộc phải thuê bên tổ chức để tăng thêm phần sôi động cho bữa tiệc. 

Một trong những điều quan trọng mà người thực hiện sự kiện chuyên nghiệp thường né tránh đó hạn chế book riêng lẻ MC, nhóm nhảy, ca sĩ để không bị độn giá lên trời. Thay vào đó họ sẽ tìm kiếm một đơn vị chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ từ a - z để kiểm soát mọi việc tốt hơn và đảm bảo không phát sinh chi phí. 

Chi phí thuê MC, ca sĩ biểu diễn trong tiệc tất niên

Chi phí thuê MC, ca sĩ biểu diễn trong tiệc tất niên

1.4. Chi phí ăn uống, tiệc tùng trong sự kiện tất niên

Một buổi tiệc tất niên hoàn hảo đương nhiên không thể thiếu những món ăn ngon kết hợp cùng đồ uống để tăng phần hấp dẫn, phấn khích cho mọi người. Đây cũng là hạng mục để tất cả mọi người có thời gian ngồi lại giao lưu và trò chuyện, chia sẻ với nhau về những thước phim trong cuộc sống. 

Chi phí dành cho phần ẩm thực thường được doanh nghiệp và nhà hàng tổ chức sự kiện thương lượng với nhau để có được mức giá trọn gói ưu đãi nhất. Khoản phí này cũng có thể phát sinh thêm nếu quy mô và phong cách phục có sự thay đổi. Ví dụ như tiệc bánh, buffet hay set theo món… mỗi lại hình đều có giá cả khác nhau nhưng chênh lệch không nhiều. 

1.5. Chi phí trang trí buổi tiệc tất niên cuối năm

Trang trí không gian sự kiện là hạng mục không thể thiếu trong bảng hoạch định chi phí tổ chức tiệc tất niên. Doanh nghiệp sẽ cần đầu tư tỉ mỉ hơn vào khâu trang trí, thiết kế nếu muốn tăng thêm không khi vui tươi và náo nhiệt hơn cho ngày hội cuối năm. Những chi tiết cần có trong sự kiện như: màn hình LED, banner, backdrop, hiệu ứng chuyển động… Tất cả sẽ góp phần làm nên khung cảnh  lung linh huyền ảo cho khách mời cùng nhau check in. 

Một trong những mẹo nhỏ giúp bạn hạch toán chi phí tiệc tất niên hiệu quả hơn cho hạng mục trang trí đó là hãy lựa chọn theme/concept. Đồng thời lên kế hoạch cụ thể cho những hoạt động chính trong chương trình. Từ đó việc lựa chọn chủ đề thiết kế trang trí cũng dễ dàng hơn, tăng thêm phần sinh động và tiết kiệm được những khoản phát sinh khác.

Chi phí trang trí buổi tiệc tất niên cuối năm cần hoạch định chi tiết

 Chi phí trang trí buổi tiệc tất niên cuối năm cần hoạch định chi tiết

2. Bảng báo giá chi phí tổ chức tiệc tất niên cuối năm của Sen Xanh Event

Hiện nay, Sen Xanh Event là đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói có tiếng nhiều năm ở khu vực phía Bắc, được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Bảng báo giá chi phí tổ chức tiệc tất niên cuối năm của công ty cũng được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường, cụ thể: 

2.1. Báo giá chi phí trang trí khu vực sân khấu

Thông thường hạng mục sân khấu thường chiếm khoảng 10-15% tổng chi phí tổ chức sự kiện, những thiết bị bao gồm:

  • Sân khấu ván ép khung sắt bọc thảm theo màu sự kiện: Chi phí làm sân khấu khoảng 130.000 đồng/m2, phần khung thường sử dụng ván ép và cọc sắt để đảm bảo sự chắc chắn. Thảm trải ở trên sẽ tùy thuộc vào tông màu chủ đạo của buổi lễ. 
  • Màn LED (Indoor hoặc Outdoor) với giá khoảng 650.000 đồng/m2.
  • Âm thanh trọn gói giá khoảng 8.000.000 đồng/gói gồm có: 2 loa MONITOR RCF 712-800W, 6 loa FULL Admark A2M 1500w dựng trên subas, 2 loa SUB Admark A2M 2000w, 2 loa SUB Admark A2M 2000w, Laptop nhạc hiệu, 3 công suất đẩy bộ lọc âm đi kèm, 4 micro không dây Sennheiser EW 100 G3-G4, 1 bàn Mixer 24 line MIDAS M32R LIVE, 3 công suất đẩy bộ lọc âm đi kèm, 1 cáp link 24 in 8 out x 50m…
  • Hệ thống ánh sáng toàn bộ, sân khấu, khán phòng với mức giá khoảng 8.000.000 đồng/gói.

Hạng mục sân khấu chiếm khoảng 10-15% tổng chi phí tổ chức sự kiện

Hạng mục sân khấu chiếm khoảng 10-15% tổng chi phí tổ chức sự kiện

2.2. Chi phí nhân sự buổi tiệc tất niên cuối năm

Để bữa tiệc diễn ra thuận lợi, qúy doanh nghiệp nên liên hệ thuê nhân sự chuyên nghiệp bên công ty tổ chức sự kiện Sen Xanh Event. Chi phí dịch vụ được công ty áp dụng như sau: 

  • Ca sĩ hát nhạc theo chủ đề trọn gói khoảng 3.500.000 đồng/người.

  • MC chuyên nghiệp kèm kịch bản khoảng 4.000.000 đồng/người.

  • Vũ đoàn múa/ nhảy với mức chi phí khoảng 1.500.000 đồng/người.

  • PG/PB cho thuê với mức giá khoảng 1.000.000 đồng/người.

2.3. Chi phí thiết bị khu vực, mâm cỗ để tổ chức sự kiện cuối năm

  • Tiệc mâm theo menu có sẵn tại Sen Xanh Event có giá khoảng từ 2.600.000 đồng đến 3.000.000 đồng/ mâm

  • Bộ bàn ghế gồm: Bàn tròn 1.8m khăn quây đầy đủ, có kính xoay, Ghế Banquet áo nơ đi kèm giá thuê khoảng 450.000 đồng/bộ

  • Cây sưởi trong sự kiện mức giá cho thuê khoảng 500.000 đồng/cây

2.4. Chi phí trang trí khu vực cho khách mời check in 

  • Chi phí sân khấu check in khoảng 110.000 đồng/m2.

  • Hashtag cầm tay Sen Xanh Event nhận làm với chi phí khoảng 100.000 đồng/cái.

  • Bàn Xuân Hòa khăn quây đầy đủ và Bàn check in có 2 ghế đi kèm với chi phí khoảng 150.000 đồng/cái.

  • Đèn Kino ánh sáng trắng với chi phí khoảng 600.000 đồng/cái.

  • Photobooth kèm phụ kiện bóng bay, hoa, fomex… chi phí khoảng 200.000 đồng/phụ kiện.

Tiệc mâm theo menu có sẵn tại Sen Xanh Event có giá rất hợp lý

Tiệc mâm theo menu có sẵn tại Sen Xanh Event có giá rất hợp lý

3. Lý do bạn nên chọn Sen Xanh Event chúng tôi làm đơn vị tổ chức sự kiện?

Các công ty, doanh nghiệp sẽ có rất nhiều việc cần phải làm vào cuối năm. Do đó, để đảm bảo tiệc tất niên diễn ra theo đúng kế hoạch thì chúng ta nên thuê một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Trong đó, Sen Xanh Event là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chinh phục hàng trăm nghìn sự kiện lớn nhỏ và là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều đối tác. 

Lựa chọn Sen Xanh Event không chỉ là quyết định sáng suốt, bạn còn có cơ hội nhận về cho mình những lợi ích gồm:

  • Chúng tôi có trách nhiệm lên ý tưởng tổ chức tiệc tất niên, sự kiện liên hoan chỉn chu nhất theo yêu cầu của từng khách hàng. 

  • Thái độ, kỹ năng phục vụ của nhân viên công ty chuyên nghiệp, sẵn sàng làm theo mọi mong muốn, nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. 

  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho hội trường sự kiện, nhân viên, PG và MC, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người. 

  • Khi trở thành khách hàng quen thuộc, Sen Xanh Event sẽ hỗ trợ gói sự kiện ưu đãi cho tất cả mọi người. 

  • Chi phí tổ chức sự kiện tất niên cuối năm của chúng tôi cam kết cạnh tranh nhất thị trường, áp dụng giá trọn gói không phát sinh thêm. 

  • Khâu kiểm duyệt chương trình sự kiện diễn ra tỉ mỉ đến từng chi tiết, dù là sai sót nhỏ nhất cũng không thể xảy ra. 

  • Senxanh Event là dịch vụ hợp tác với khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị lớn nhằm mục đích giúp công ty, doanh nghiệp tìm được không gian sang trọng để tổ chức sự kiện. 

Sen Xanh Event là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện

Sen Xanh Event là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về chi phí tổ chức tiệc tất niên cuối năm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hiện nay, dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của Sen Xanh Event không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo chương trình diễn ra hiệu quả, thu hút được sự quan tâm của khách mời tham dự. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu các bạn hãy liên hệ với Công ty qua hotline 0974468391 để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Hà Nội: R201, Tầng 2, Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2, Số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng.

  • Websitehttps://senxanhevent.vn/.

  • Hotline: 0974468391.

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]