Trên thực tế, kịch bản tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, hấp dẫn không chỉ mang đến sự thành công cho buổi lễ. Nó còn giúp chương trình lễ tiệc để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách mời tham dự. Nếu bạn chưa biết cách viết kịch bản sự kiện như thế nào cho đúng, mới lạ và độc đáo thì hãy cùng tham khảo thông tin mà Sen Xanh Event chia sẻ dưới bài viết nhé.

1. Vai trò và tầm quan trọng của kịch bản tổ chức sự kiện

Viết kịch bản là một trong những phần công việc quan trọng làm nên thành công của buổi lễ. Nó đòi hỏi người thực hiện phải có hiểu biết sâu rộng khả năng tưởng tượng và sáng tạo tốt. Đồng thời cần sắp xếp và tổng hợp thông tin để đưa ra một kịch bản chương trình phù hợp với nội dung thông điệp, loại hình sự kiện mà cá nhân, doanh nghiệp hướng đến. Chúng ta có thể xác định tầm quan trọng của kịch bản tổ chức sự kiện qua những yếu tố sau:

  • Khi nhìn vào kịch bản, đội ngũ nhân sự như: phụ trách chính, quản lý âm thanh - ánh sáng, MC, người tham gia biểu diễn…  có thể nắm bắt toàn bộ chương trình để phối hợp ăn ý với nhau.

  • Thông qua kịch bản, quản lý sẽ phân công công việc cụ thể cho từng nhân sự. Từ đó mọi người luôn hoàn thiện nhiệm vụ của mình theo kế hoạch đề ra nhằm tạo nên sự thành công cho chương trình.

  • Một kịch bản được xây dựng chi tiết, chỉn chu với nội dung hấp dẫn sẽ góp phần truyền tải thông điệp có giá trị đến khách mời tham dự. Đồng thời nó cũng nâng cao giá trị hình ảnh của chủ nhân buổi lễ. 

  • Thông thường trong kịch bản sẽ bao gồm nội dung chính và dự đoán về các vấn đề phát sinh trong tổ chức sự kiện. Bởi vậy ngay cả khi có rủi ro xảy ra  thì ban tổ chức vẫn có thể bình tĩnh xử lý vấn đề hiệu quả.

  • Nhờ có kịch bản mà nhân sự tham gia tổ chức có thể định hình trình tự và thời gian chương trình, đảm bảo kế hoạch cho sự kiện; ước lượng khung thời gian vừa đủ cho từng nội dung.

  • Dựa theo kịch bản, ban tổ chức sự kiện có thể tối ưu hóa vừa đủ nguồn lực - ngân sách - thiết bị để xây dựng chương trình hoàn thiện. 

Viết kịch bản là phần công việc quan trọng trong tổ chức sự kiện

Viết kịch bản là phần công việc quan trọng trong tổ chức sự kiện

2. Hướng dẫn cách viết kịch bản tổ chức sự kiện chi tiết nhất

Nếu muốn xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện có giá trị cao thì người thực hiện cần nắm vững thông tin về chương trình. Đồng thời, bạn phải áp dụng một số phương pháp và yêu cầu như sau: 

2.1. Sử dụng phương pháp 5W1H để nghiên cứu và tổng hợp thông tin

Điều quan trọng đầu tiên mà người sáng tạo nội dung cần thực hiện đó là dành thời gian để tìm kiếm thông tin, nghiên cứu và lựa chọn nội dung phù hợp nhất cho kịch bản. Thông thường khi muốn viết sườn bài, tạo nội dung cho kịch bản của sự kiện thì chúng ta sẽ áp dụng phương pháp 5W1H: 

  • Why: Mục đích doanh nghiệp tổ chức sự kiện là gì?

  • What: Thông điệp mà sự kiện muốn truyền tải là gì?

  • Who: Đối tượng tham dự sự kiện gồm những ai?

  • When: Thời điểm diễn ra sự kiện là khi nào?

  • Where: Địa điểm quyết định tổ chức sự kiện là ở đâu?

  • How: Sự kiện sẽ được triển khai theo hình thức nào?

Phương pháp 5W1H giúp nghiên cứu và tổng hợp thông tin

Phương pháp 5W1H giúp nghiên cứu và tổng hợp thông tin

2.2. Phân loại sự kiện để viết kịch bản hiệu quả  

Hiện nay có rất nhiều loại hình sự kiện được tổ chức để phục vụ cho các ngành nghề, lĩnh vực riêng của đời sống. Trước khi viết kịch bản, người sáng tạo nội dung cần xác định chương trình của cơ quan, doanh nghiệp mình thuộc thể loại nào để đưa ra ý tưởng, hạng mục công việc phù hợp. Một số loại sự kiện phổ biến có thể kể đến như:

  • Sự kiện họp báo, thông cáo báo chí.

  • Sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

  • Các sự kiện gây quỹ, chương trình từ thiện.

  • Sự kiện triển lãm, khai trương, khánh thành.

  • Các buổi hội thảo, hội nghị thảo luận.

  • Các sự kiện team building.

  • Các lễ hội, liên hoan, lễ kỷ niệm…

2.3. Đáp ứng yêu cầu về trình bày khi viết kịch bản

Một kịch bản tổ chức sự kiện chuyên nghiệp phải được trình bày chỉn chu cả về nội dung lẫn hình thức. Như vậy khi mọi người nhìn vào mới có thể nắm bắt được chi tiết từng hạng mục công việc để tiến hành cho hiệu quả

2.3.1. Hình thức của kịch bản

  • Trình bày đầy đủ kết cấu 3 phần gồm: Khai mạc, timeline nội dung chính và bế mạc.

  • Kịch bản cần cung cấp đầy đủ thông tin về chủ đề, ý tưởng và thông điệp của chương trình tổ chức.

  • Kịch bản cần đáp ứng đủ thời lượng cho phép để tránh sự nhàm chán, mệt mỏi do quá dài hoặc khó hiểu do nội dung quá ngắn. 

2.3.2. Nội dung của kịch bản

Nội dung kịch bản tổ chức sự kiện cần đảm bảo tính logic, các chủ đề được sắp xếp một cách hợp lý và có sự liên kết chặt chẽ với nhau để khơi gợi trí tò mò của người tham dự. Điều này giúp mang đến sự hào hứng Để các đối tượng khách mời ở lại với buổi lễ trọn vẹn đến giây phút cuối cùng.

Bên cạnh đó, để tạo cho sự kiện sức hấp dẫn, lôi cuốn thì chúng ta nên thêm một vài chi tiết độc đáo, mới lạ vào kịch bản. Trong toàn bộ nội dung chương trình, bạn phải sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn, dễ hiểu. Như vậy tất cả mọi người mới có thể nắm rõ lịch diễn ra của sự kiện.

2.4. Luôn bám sát mục đích, yêu cầu quan trọng của sự kiện

Người làm công việc sáng tạo nội dung phải nắm rõ mục đích, yêu cầu quan trọng mà cơ quan, doanh nghiệp muốn hướng đến trong buổi lễ. Từ đó chúng ta mới có thể xây dựng một mẫu kịch bản chương trình đúng tiêu chí, thể hiện được tinh thần của sự kiện. Tốt nhất người viết kịch bản hãy yêu cầu đối tác thiết lập một danh sách các yêu cầu, tiêu chí, giá trị cốt lõi của sự kiện. Trên cơ sở này bạn sẽ tiến hành công việc một cách thuận lợi hơn. 

Kịch bản phải luôn bám sát mục đích, yêu cầu quan trọng của sự kiện

 Kịch bản phải luôn bám sát mục đích, yêu cầu quan trọng của sự kiện

3. Điểm qua 10+ mẫu kịch bản tổ chức sự kiện ấn tượng, mới lạ

Khi viết kịch bản tổ chức sự kiện, người thực hiện cần bỏ ra nhiều thời gian cũng như công sức để nghiên cứu thông tin, định hướng ý tưởng và sắp xếp nội dung chương trình cho phù hợp. Nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì bạn có thể tham khảo một số mẫu kịch bản ấn tượng sau đây: 

3.1. Kịch bản tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

  • 10h30 – 11h30: PG đón khách, khách mời ổn định chỗ ngồi, chụp hình.

  • 11h30 – 11h35: Ổn định khách mời trong phòng họp.

  • 11h35 – 11h40: Tiết mục biểu diễn văn nghệ mở đầu.

  • 11h40 – 11h45: Đại biểu phát biểu khai mạc.

  • 11h45 – 11h50: Phát biểu chúc mừng từ các đối tác, khách mời.

  • 11h50 – 12h00: Nghi thức chúc mừng lễ kỷ niệm thành lập công ty.

  • 12h00 – 12h10: Nâng ly chúc mừng và bắt đầu bữa tiệc.

  • 12h10 – 13h10: Mọi người tham dự sự kiện dùng tiệc.

  • 13h10 – 13h30: Tổ chức gameshow và thưởng thức ca nhạc.

  • 13h35: Kết thúc lễ kỷ niệm thành lập công ty.

Sự kiện tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Sự kiện tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

3.2. Kịch bản tổ chức chương trình lễ tổng kết cuối năm

  • 17h00 – 17h30: Lễ tân đón khách, ổn định chỗ ngồi cho khách mời.

  • 17h30 – 17h35: MC giới thiệu chương trình, danh sách các vị đại biểu.

  • 17h35 – 17h40: Mở màn là tiết mục ca nhạc kết hợp múa.

  • 17h40 – 18h00: Đại diện ban lãnh đạo doanh nghiệp lên phát biểu khai mạc chương trình. 

  • 18h00 – 18h50: MC mời toàn thể khách mời nâng ly và nhập tiệc.

  • 18h50 – 19h10: Chương trình biểu diễn ca nhạc gồm hát và chơi nhạc cụ dân tộc.

  • 19h10 – 19h50: Các tiết mục văn nghệ giao lưu của các thành viên trong công ty và khách mời.

  • 19h50 – 20h30 : Tổ chức gameshow tập thể.

  • 20h30 – 20h40: Quay xổ số trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn. 

  • 20h40 – 20h50: Mọi người cùng hát, nhảy theo bài nhạc truyền thống.

  • 20h50 – 22h00: MC thông báo kết thúc chương trình và nói lời cảm ơn. Mọi người chụp ảnh lưu niệm.

3.3. Kịch bản tổ chức sự kiện hội thảo

  • 8h30 - 9h00: Đón khách mời và ổn định tổ chức.

  • 9h00 - 9h15: MC giới thiệu diễn giả, điểm qua nội dung chương trình.

  • 9h15 - 10h30p: Diễn giả bắt đầu nội dung hội thảo.

  • 10h30p - 11h00: Thời gian hỏi - đáp dành cho khách mời tham dự.

  • 11h00 - 11h30: Thời gian nghỉ ngơi và tổ chức tiệc teabreak.

  • 11h30 - 11h45: MC điểm lại nội dung buổi hội thảo.

  • 11h45 - 12h00: Văn nghệ kết thúc. Diễn giả - ban tổ chức nói lời cảm và kết thúc hội thảo.

Kịch bản tổ chức sự kiện hội thảo cần có sự chuyên nghiệp

Kịch bản tổ chức sự kiện hội thảo cần có sự chuyên nghiệp

3.4. Kịch bản tổ chức sự kiện khai trương

  • 9h00 - 9h30: Đón khách mời và ổn định tổ chức.

  • 9h30 - 9h45: Văn nghệ mở màn cho sự kiện khai trương. 

  • 9h45 - 10h: Khai mạc: MC sẽ trình bày về lý do tổ chức sự kiện. Sau đó, giới thiệu đại biểu và các thành phần khách mời tham dự. 

  • 10h - 10h10: Trình chiếu video clip về quá trình hình thành của cửa hàng, công ty và các sản phẩm đặc trưng.

  • 10h10 - 10h20: Phát biểu của ban lãnh đạo.

  • 10h20 - 10h30: Cắt băng khai trương.

  • 10h30 - 11h: Biểu diễn văn nghệ kết hợp tiệc trà cho khách tham dự.

  • 11h - 12h: Tổ chức chương trình bốc thăm con số may mắn; Cung cấp ưu đãi cho khách hàng tham dự buổi khai trương. Đồng thời, nhân viên ở các quầy hàng tiếp đón khách tham dự mua sản phẩm, giới thiệu sản phẩm chuyên sâu.

3.5. Kịch bản tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

  • 10h30 – 11h30: Lễ tân hoặc PG tiếp đón khách mời. Tiến hành cài hoa và dẫn khách đến vị trí ngồi.

  • 11h30 – 11h35: Ổn định vị trí cho khách mời

  • 11h35 – 11h45: MC thông báo khai mạc chương trình, tiếp đến là tiết mục văn nghệ chào mừng.

  • 11h45 – 11h50: MC dẫn dắt lý do tổ chức, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự.

  • 11h50 – 11h55: Trình chiếu video, phóng sự về chặng đường phát triển của công ty, doanh nghiệp.

  • 11h55 – 12h10: Đại diện của doanh nghiệp phát biểu và khai tiệc tri ân khách hàng.

  • 12h10 – 13h10: Cán bộ nhân viên công ty cùng khách mời thưởng thức bữa tiệc. Kết hợp với giao lưu văn nghệ, trò chuyện.

  • 13h10 – 13h30: Bế mạc chương trình. Doanh nghiệp tặng quà, chụp ảnh kỷ niệm và tiễn khách.

 Doanh nghiệp tặng quà, chụp ảnh kỷ niệm trong hội nghị tri ân khách hàng

Doanh nghiệp tặng quà, chụp ảnh kỷ niệm trong hội nghị tri ân khách hàng

3.6. Kịch bản tổ chức sự kiện họp báo

  • 8h30 – 9h00: PG đón tiếp khách mời; Ban tổ chức thông cáo báo chí, lấy danh sách phóng viên tham dự; Sắp xếp phỏng vấn trước chương trình. Đồng thời đội ngũ PG, nhân viên của doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm dành cho khách mời, báo chí.

  • 9h00 – 9h05: Tuyên bố lý do tổ chức sự kiện và giới thiệu đại biểu.

  • 9h05 – 9h10: Đại diện Ban lãnh đạo công ty phát biểu khai mạc.

  • 9h10 – 9h20: Giới thiệu sản phẩm mới.

  • 9h20 – 9h25: Lễ trao chứng nhận cho nhà phân phối (nếu có)

  • 9h25 – 9h30:Phát biểu của khách mời (nếu có).

  • 9h30 – 9h40: Hỏi đáp, trao đổi giữa công ty, doanh nghiệp và các đơn vị báo chí.

  • 9h40 – 9h45: MC gửi lời cảm ơn và bế mạc chương trình.

  • 9h45: Kết thúc chương trình sẽ tặng quà cho khách mời và các đơn vị báo chí.

3.7. Kịch bản tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới

  • 8h30 – 9h00: Lễ tân đón khách, hỗ trợ khách ghi phiếu bốc thăm trúng thưởng và ổn định chỗ ngồi.

  • 9h00 – 9h05: Văn nghệ chào mừng sự kiện. 

  • 9h05 – 9h20: MC khai mạc chương trình và giới thiệu buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

  • 9h20 – 9h50: Đại diện công ty phát biểu, giới thiệu về quá trình sản xuất cũng như hoàn thiện sản phẩm.

  • 9h50 – 10h10: MC mời khách hàng trải nghiệm sản phẩm.

  • 10h10 – 10h30: Các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật khuấy động không khí chương trình. Kết hợp với tiệc trà để lễ ra mắt sản phẩm ấn tượng và thu hút hơn.

  • 10h30 – 11h : MC thay mặt doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến khách hàng, thông báo bế mạc chương trình. Đại diện doanh nghiệp sẽ tặng quà cho khách mời và chụp ảnh kỷ niệm.

Kịch bản tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới phải thật chi tiết

Kịch bản tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới phải thật chi tiết

3.8. Kịch bản tổ chức sự kiện họp lớp

  • 13h00 – 13h30: Tiếp đón các thành viên, hướng dẫn vào khu tổ chức Gala Lunch, ổn định chỗ ngồi.

  • 13h30 – 13h40: Trình chiếu video clip về lớp hoặc trình diễn 1 tiết mục văn nghệ mở màn.

  • 13h40 – 13h50: MC giới thiệu chương trình, giới thiệu đại biểu, thầy cô đến tham dự chương trình.

  • 13h50 - 13h55: Giới thiệu ban liên lạc lâm thời. Bầu hoặc bổ sung ban liên lạc mới (nếu có).

  • 13h55 – 14h30: Nghi thức khai tiệc bao gồm: Đại diện ban liên lạc lên khui Champagne khai tiệc; mọi người cùng nâng ly chúc mừng; thưởng thức tiệc.

  • 14h30 – 14h35: Tiết mục văn nghệ của các thành viên trong lớp.

  • 14h35 – 15h00: Tổ chức Gameshow trên sân khấu.

  • 15h00 – 15h30: Chia sẻ của các thành viên trong lớp học cũ về cuộc sống hiện tại.

  • 15h30 - 16h00: Chương trình karaoke, văn nghệ giao lưu của bạn học.

  • 16h30: Chụp ảnh tập thể lớp và kết thúc chương trình.

3.9. Kịch bản tổ chức sự kiện khánh thành

  • 08h30 – 09h00: Đội ngũ PG tiếp đón, sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời. 

  • 09h00 – 09h15: MC giới thiệu lễ khai mạc, chào mừng các vị khách quý, đại biểu đến đã tham dự lễ khánh thành. 

  • 09h15 – 09h30: Phát biểu khai mạc từ người đại diện công ty.

  • 09h30 – 10h00: Giới thiệu về dự án và quy trình xây dựng.

  • 10h00 – 10h30: Khách mời sự kiện ham quan, khám phá công trình.

  • 10h30 – 11h00: Chương trình biểu diễn nghệ thuật hoặc tiết mục trình diễn đặc biệt của ca sĩ, đoàn múa lân, múa rồng…

  • 11h00 – 11h30: Mọi người cùng trò chuyện và giao lưu kết hợp dùng tiệc trà, bánh ngọt.

Tổ chức sự kiện khánh thành trường học quốc tế

Tổ chức sự kiện khánh thành trường học quốc tế

3.10. Kịch bản chương trình tổ chức sự kiện tất niên

  • 17h - 17h30: PG và nhân sự hậu cần hỗ trợ khách checkin và điều hướng lối vào bàn tiệc.

  • 17h30 - 17h35: MC ra hiệu bắt đầu chương trình tất niên công ty và gửi lời chào đến mọi người.

  • 17h35 - 18h00: Chương trình văn nghệ khai mạc sự kiện.

  • 18h - 18h30: MC mời đại diện công ty phát biểu.

  • 18h30 - 19h15: MC thông báo khai tiệc, khách mời dùng tiệc.

  • 19h15 - 19h45: Chương trình văn nghệ với khách mời đặc biệt (Ca sĩ).

  • 19h45 - 20h15: Tiết mục riêng của nhân viên trong công ty.

  • 20h15 - 21h00: MC điều hướng chơi minigame, khuấy động sân khấu với những thể lệ trò chơi thú vị. 

  • 21h - 21h30: Trao giải cho người thắng mini game và một số phần quà cho nhân viên cống hiến trong năm.

  • 21h30 - 21h45: Kết thúc chương trình, MC thay mặt cơ quan, doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến khách mời và chụp ảnh kỷ niệm.

Tổ chức sự kiện khánh thành trường học quốc tế

Chương trình tổ chức sự kiện tất niên cho cơ quan, doanh nghiệp

4. Những lưu ý khi viết kịch bản tổ chức sự kiện

Theo các chuyên gia trong ngành sự kiện, kịch bản được xem là nền tảng cốt lõi quyết định đến sự thành bại của một chương trình, buổi lễ tiệc. Do đó các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu làm sự kiện nên xem xét kỹ về kịch bản được chuẩn bị để chọn phương án tổ chức tối ưu và thích hợp nhất. Ngoài ra, khi viết kịch bản tổ chức sự kiện bạn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng như:

  • Tìm hiểu, nắm rõ các thông tin về đối tác, khách hàng mục tiêu để đưa ra ý tưởng kịch bản hướng đến đúng đối tượng.

  • Cân đối lại những chương trình hoạt động có trong kịch bản ở mức ngân sách cho phép, tránh để xảy ra tình trạng thâm hụt chi tiêu.

  • Phân chia nội dung chương trình theo từng khoảng thời gian phù hợp để đảm bảo cho công tác chuẩn bị lẫn thời gian diễn ra. 

  • Nội dung kịch bản tổ chức sự kiện cần bao quát được toàn bộ các hạng mục chính của chương trình bằng những ý tưởng sáng tạo, độc đáo.

  • Trình tự chương trình được sắp xếp một cách hợp lý và có sự liên kết với nhau để không gây ra cảm giác nhàm chán cho khách mời tham dự. 

  • Ngoài nội dung chính, kịch bản nên có thêm các tình tiết gây bất ngờ nhằm tạo điểm nhấn và thu hút hút người xem.

Kịch bản nên có thêm các tình tiết gây bất ngờ nhằm tạo điểm nhấn

Kịch bản nên có thêm các tình tiết gây bất ngờ nhằm tạo điểm nhấn

5. Sen Xanh Event - Công ty tổ chức sự kiện trọn gói với kịch bản chi tiết

Hiện nay, Sen Xanh Event nổi tiếng là Công ty tổ chức sự kiện trọn gói lớn mạnh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Công ty đã có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động, sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên môn cao. Đồng thời, chúng tôi cũng xây dựng thành công hàng nghìn chương trình, sự kiện lớn nhỏ cho cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp trên khắp các tỉnh thành cả nước. 

Khi lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện của Sen Xanh Event, bạn không chỉ được cung cấp kế hoạch, ý tưởng, kịch bản chi tiết mà còn được hỗ trợ từ A-Z mọi công việc liên quan cho đến khi buổi lễ hoàn thiện. Với chuyên môn vững vàng, trí óc sáng tạo và kinh nghiệm thực hiện phong phú, nhân viên công ty sẽ tạo nên kịch bản chuyên nghiệp, nội dung mới lạ. 

Bên cạnh việc lên kịch bản chương trình chỉn chu, khoa học, nội dung dễ hiểu thì đội ngũ nhân sự của Sen Xanh cũng sẽ triển khai các đầu việc cẩn thận. Trong kịch bản tổ chức sự kiện sẽ bao gồm các hạng mục chính, phương án dự phòng cho trường hợp phát sinh sự cố. Nhờ vậy mà sự kiện có thể diễn ra một cách suôn sẻ, đảm bảo đúng thời gian và đạt hiệu ứng truyền thông tốt nhất.

Sen Xanh Event là Công ty tổ chức sự kiện trọn gói với kịch bản độc đáo

Sen Xanh Event là Công ty tổ chức sự kiện trọn gói với kịch bản độc đáo

Kết Luận

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy rằng, kịch bản tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng chương trình, lễ tiệc. Nếu bạn không có thời gian, kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn để viết kịch bản chuyên nghiệp cho buổi lễ của đơn vị mình thì nên chọn dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của Sen Xanh Event. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ giúp quý cơ quan, doanh nghiệp hiện thực hóa tất cả yêu cầu một cách dễ dàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Hà Nội: R201, Tầng 2, Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

  • Website: https://senxanhevent.vn/

  • Hotline: 0974468391

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]