Ở thời điểm hiện nay, các dịch vụ về tổ chức sự kiện đang ngày càng phổ biến trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam. Đặc biệt là tại các thành phố trung tâm, khu du lịch trọng điểm. Hay địa danh nổi tiếng có sự phát triển mạnh về mọi mặt kinh tế - xã hội, du lịch như Đà Nẵng. Vậy công ty nào tổ chức sự kiện Đà Nẵng đảm bảo uy tín? Hãy cùng Sen Xanh Event tìm hiểu nhé. 

1. Xu hướng, nhu cầu tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng

Tổ chức sự kiện có vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, nó còn giúp mọi người hiểu rõ hơn về nét đặc trưng văn hóa, lịch sử của Việt Nam. Hoặc sự kiện có thể truyền tải thông điệp cho sự phát triển, thay đổi và tiến bộ không ngừng. Bởi vậy một thành phố đang cần quảng cáo về du lịch, xây dựng hình ảnh đẹp với bạn bè quốc tế như Đà Nẵng thì tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là điều rất cần thiết. 

Đặc biệt, Đà Nẵng cũng là địa điểm được lựa chọn để đăng cai tổ chức nhiều lễ hội, Festival, chương trình biểu diễn mang tầm quốc tế. Bởi vậy mà nhu cầu về các dịch vụ tổ chức sự kiện Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Đồng thời nhà cung cấp dịch vụ cũng phải không ngừng sáng tạo, đổi mới ý tưởng và nâng cao chất lượng chương trình để làm hài lòng khách hàng.

Nhu cầu về các dịch vụ tổ chức sự kiện Đà Nẵng ngày càng tăng cao

 Nhu cầu về các dịch vụ tổ chức sự kiện Đà Nẵng ngày càng tăng cao

2. Giới thiệu công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng - Sen Xanh Event

Nếu cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp đang muốn tìm công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín thì Sen Xanh Event được xem là sự lựa chọn đáng tin cậy. Trải qua hơn 12 năm hoạt động, chúng tôi tự tin có thể tổ chức chương trình ở đa dạng lĩnh vực. Từ nghị - hội thảo của cơ quan Nhà nước, các lễ hội lớn cho đến sự kiện ra mắt nhãn hàng - sản phẩm, triển lãm trưng bày, gian hàng hội chợ, giới thiệu dự án…

Không chỉ có bề dày kinh nghiệm lâu năm, Sen Xanh Event còn quy tụ đội ngũ nhân sự lớn mạnh, chuyên môn cao. Với sự uy tín, nỗ lực và đột phá không ngừng, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, sự kiện mà công ty xây dựng nên cũng có ý tưởng độc đáo, giúp doanh nghiệp xây dựng hình thương hiệu với mức chi phí tiết kiệm.

Sen Xanh Event là công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng chuyên nghiệp

Sen Xanh Event là công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng chuyên nghiệp

3. Các dịch vụ tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng mà công ty Sen Xanh Event cung cấp

Hiện nay, công ty Sen Xanh Event đang mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp các tỉnh thành cả nước với phương châm: nhanh chóng - hiệu quả - tiết kiệm. Đối với dịch vụ tổ chức sự kiện Đà Nẵng, công ty cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ cho khách hàng thoải mái lựa chọn gồm:

  • Tổ chức Gala Dinner, Year End Party, Tiệc Tân Niên.

  • Tổ chức Lễ Kỷ Niệm, Hội Nghị Khách Hàng.

  • Tổ chức Lễ Ra Mắt Sản Phẩm Mới.

  • Tổ chức Lễ Khởi Công, Khai Trương, Động Thổ, Khánh Thành.

  • Tổ chức Activation, Roadshow phục vụ chiến dịch marketing.

  • Tổ chức Team Building cho cơ quan, doanh nghiệp.

  • Tổ chức Lễ Hội, Triển Lãm, Sự kiện văn hóa - văn nghệ.

  • Tổ chức các chương trình biểu diễn, Festival.

  • Tổ chức sự kiện mang tính nhân đạo, kết nối cộng đồng…

 Sen Xanh Event cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ tổ chức sự kiện

 Sen Xanh Event cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ tổ chức sự kiện

4. Lý do nên thuê công ty Sen Xanh Event tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng 

Sen Xanh Event được đánh giá là công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sự kiện hoành tráng, chất lượng cao. Khi sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của Sen Xanh Event, quý cơ quan, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm bởi những lý do sau:

  • Công ty quy tụ đội ngũ nhân sự, chuyên viên quản lý được đào tạo ngành nghề bài bản. Bên cạnh đó học còn có kinh nghiệm dày dặn và kỹ năng chuyên môn cao trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

  • Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm và sự năng nổ trong công việc. Từ đó giúp cho kế hoạch tổ chức diễn ra đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng tốt.

  • Sen Xanh luôn đổi mới tư duy sáng tạo, nắm bắt xu hướng tổ chức sự kiện mới nhất để ứng dụng vào thực tiễn. Đồng thời chúng tôi cũng chú trọng đến giá trị cốt lõi mà sự kiện mong muốn đạt được.

  • Công ty có hệ thống trang thiết bị âm thanh - ánh sáng và đầy đủ phụ kiện tổ chức sự kiện đồng bộ, hiện đại.

  • Trong bất kỳ chương trình, sự kiện nào thì Sen Xanh cũng luôn lập kế hoạch bài bản; xây dựng phương án dự phòng cho các rủi ro có thể xảy ra để xử lý vấn đề một cách linh hoạt.

  • Chi phí tổ chức sự kiện Đà Nẵng được thông báo công khai, minh bạch và chi tiết cho từng hạng mục. 

Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

Đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

5. Quy trình tổ chức sự kiện Đà Nẵng của Sen Xanh Event

Quy trình triển khai dịch vụ tổ chức sự kiện Đà Nẵng của Sen Xanh Event được xây dựng một cách khoa học, bài bản. Đồng thời quá trình thực hiện cũng sẽ có sự quản lý, giám sát chặt chẽ để đảm bảo hiệu quả cao. 

  • Bước 1: Đội ngũ nhân viên công ty tiếp nhận thông tin, nhu cầu tổ chức sự kiện của cá nhân hoặc doanh nghiệp; xác định rõ dịch vụ, loại hình sự kiện mà khách hàng hướng đến.

  • Bước 2: Tư vấn về hình thức tổ chức chương trình, dự trù mức chi phí cần đầu tư cho khách hàng tham khảo. 

  • Bước 3: Tiến hành lên ý tưởng, kế hoạch tổ chức sao cho mới lạ, hấp dẫn mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, ấn tượng.

  • Bước 4: Khi hai bên thống nhất về kế hoạch tổ chức thì sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ có đầy đủ các điều khoản: thời gian, loại hình sự kiện, dịch vụ đi kèm, mức giá cho từng hạng mục, cam kết giữa hai bên…

  • Bước 5: Nhân viên của Sen Xanh Event sẽ lên kịch bản cho từng phần của chương trình, buổi lễ tiệc. Trong kịch bản gồm có các phần nội dung chính, lời dẫn của MC, phương án dự phòng sự cố.

  • Bước 6: Hoạch định ngân sách cho tổ chức sự kiện, gồm cả chi phí cho các hạng mục chính và chi phí dự phòng.

  • Bước 7: Chuẩn bị các nhân tố cần thiết để tổ chức chương trình: địa điểm, nhân sự, trang thiết bị phụ kiện, hệ thống âm thanh - ánh sáng, sân khấu, tiết mục biểu diễn hoặc trò chơi, phụ kiện trang trí…

  • Bước 8: Tổ chức sự kiện diễn ra theo đúng thời gian dự kiến. Khi kết thúc chương trình, Sen Xanh Event sẽ đo lường, đánh giá hiệu quả cho sự kiện vừa diễn ra. 

6. Báo giá tổ chức sự kiện ở Đà Nẵng

Hiện nay, Sen Xanh Event được biết đến là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng nói riêng và ở thị trường Việt Nam nói chung. Với trình độ chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ cá nhân, doanh nghiệp xây dựng chương trình từ A-Z với mức giá vô cùng cạnh tranh. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp bảng giá chi tiết, rõ ràng cho từng hạng mục để khách hàng có thể dự trù được chi phí chính xác cho sự kiện sắp tới của mình.

Thông thường mỗi sự kiện tổ chức sẽ có mức báo giá khác nhau, phụ thuộc vào: quy mô tổ chức, loại hình lễ tiệc, số lượng khách mời, ý tưởng trang trí, có kèm tiệc ăn uống hay không… Khi khách hàng đưa ra yêu cầu cao về độ hoành tráng, đẳng cấp kèm theo dịch vụ chuyên nghiệp, tiết mục biểu diễn nghệ thuật là người nổi tiếng thì chi phí tổ chức sẽ cao hơn. 

Đối với những khách hàng thuê dịch vụ tổ chức sự kiện Đà Nẵng trọn gói của Sen Xanh Event thì chi phí sẽ bao gồm giá thuê của tất cả các thiết bị âm thanh, ánh sáng, chi phí nhân sự, phí quay phim chụp hình, phí in, treo băng rôn, backdrop, phí dịch vụ khác đi kèm… Nếu muốn biết thêm thông tin, nhận báo giá chính xác bạn hãy liên hệ qua hotline 0974468391 để được tư vấn. 

Sen Xanh Event tổ chức sự kiện với mức giá vô cùng cạnh tranh 

Sen Xanh Event tổ chức sự kiện với mức giá vô cùng cạnh tranh 

7. Các địa điểm tổ chức sự kiện Đà Nẵng

Hiện nay nhu cầu tổ chức lễ tiệc, sự kiện tại Đà Nẵng ngày càng tăng cao. Bởi vậy mà việc tìm kiếm, lựa chọn địa điểm cho chương trình cũng trở nên cấp thiết. Dưới đây Sen Xanh Event sẽ giới thiệu đến các bạn những địa điểm tổ chức sự kiện Đà Nẵng chuyên nghiệp, có dịch vụ chất lượng cao:

7.1. Vinpearl Luxury Đà Nẵng Danang Marriott Resort & Spa

Vinpearl Luxury Đà Nẵng Danang Marriott Resort & Spa nằm tại số 7 đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Tại đây có phòng hội nghị, sự kiện Grand Ballroom rộng 741m2 với sức chứa lên tới 500 khách. Bên cạnh đó là 5 phòng họp hiện đại với diện tích từ 50m2 – 90m2, sức chứa khoảng 60 khách. Ngoài ra, còn có 4 nhà hàng và quầy bar sẵn sàng phục vụ những món ăn, đồ uống hấp dẫn cho thực khách.

Tổ chức sự kiện ở Vinpearl Luxury Đà Nẵng Danang Marriott Resort & Spa

Tổ chức sự kiện ở Vinpearl Luxury Đà Nẵng Danang Marriott Resort & Spa

7.2. Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng 

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng có địa chỉ tại số 23 đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây được xem là địa điểm lý tưởng cho tổ chức sự kiện khi hội tụ: khu Grand Ballroom với sức chứa lên tới 670 khách; 5 phòng họp tiện nghi với đầy đủ hệ thống ánh sáng, âm thanh; 5 nhà hàng, quầy bar phục vụ buffet và 3 bãi biển riêng bao quanh khuôn viên khu nghỉ dưỡng với khung cảnh đầy thơ mộng. 

 Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng cho tổ chức sự kiện

 Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng cho tổ chức sự kiện

7.3. Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng Melia Vinpearl Danang Riverfront 

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng Melia Vinpearl Danang Riverfront nằm ở số 341 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Địa điểm tổ chức sự kiện này có hệ thống phòng thiết kế sang trọng, đầy đủ giải pháp ánh sáng. Kèm theo đó là trang thiết bị phụ kiện hiện đại như: micro không dây, máy chiếu, wifi tốc độ cao, văn phòng phẩm… và dịch vụ 5 sao đẳng cấp luôn làm hài lòng khách hàng.

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng có dịch vụ 5 sao đẳng cấp

Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng có dịch vụ 5 sao đẳng cấp

7.4. Rosamia Hotel Đà Nẵng

Rosamia Hotel Đà Nẵng nằm ở số 282 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Ngoài các phòng, khu vực để nghỉ dưỡng, vui chơi thì khách sạn còn xây dựng hệ thống phòng hội nghị chuyên nghiệp gồm những loại như: Alisa Ballroom, Rosella meeting room, Lavanda meeting room. Tất cả phòng đều có wifi tốc độ cao, hệ thống trang thiết bị phụ trợ hiện đại.

Tổ chức sự kiện bên trong khách sạn Rosamia Hotel Đà Nẵng

Tổ chức sự kiện bên trong khách sạn Rosamia Hotel Đà Nẵng

7.5. Maximilian DaNang Beach Hotel 

Khách sạn Macmillan DaNang Beach Hotel nằm tại số 222 đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng. Nơi đây có thiết kế kiến trúc sang trọng, tinh xảo với sức chứa khoảng 200 khách. Cùng với đó là dịch vụ, tiện nghi đạt chuẩn 5 sao giúp buổi lễ tiệc, hội nghĩ diễn ra suôn sẻ và thành công nhất.

Không gian trong Maximilian DaNang Beach Hotel được thiết kế sang trọng

Không gian trong Maximilian DaNang Beach Hotel được thiết kế sang trọng

7.6. Grand Mercure Đà Nẵng 

Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng nằm tại Lô A1 Khu biệt thự Đảo Xanh, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Nơi đây được nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức sự kiện. Bởi khách sạn trang bị  5 phòng hội nghị tối tân ngập nắng với sức chứa lên tới 330 người. Sảnh lounge chính rộng 327m2 với không gian rộng lớn. Ngoài ra còn có dịch vụ tổ chức tiệc ngoài trời tại bể bơi với sức chứa 80 khách. 

Tổ chức sự kiện trong Grand Mercure Đà Nẵng

Tổ chức sự kiện trong Grand Mercure Đà Nẵng

Kết Luận

Như vậy có thể thấy rằng dịch vụ tổ chức sự kiện Đà Nẵng của Công ty Sen Xanh Event đảm bảo tính chuyên nghiệp cao, giá cả hợp lý và đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Vì thế, các cá nhân, doanh nghiệp tại Đà Nẵng muốn tổ chức lễ tiệc, sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0974468391. Sen Xanh Event luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng bạn để xây dựng nên một chương trình ấn tượng, độc đáo nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Hà Nội: R201, Tầng 2, Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

  • Website: https://senxanhevent.vn/

  • Hotline: 0974468391

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]