Khi các thẩm mỹ viện, trung tâm, viện chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp… ra mắt hoặc mở rộng thị trường thì phải có kế hoạch quảng bá thật thông minh. Trong đó việc tổ chức khai trương Spa được xem là một trong những cách thức hiệu quả để truyền thông hiệu quả. Bài viết dưới đây Sen Xanh Event sẽ chia sẻ thông tin về quy trình, kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cho các đơn vị, doanh nghiệp cùng tham khảo nhé. 

1. Ý nghĩa của việc tổ chức khai trương Spa

Những năm gần đây, ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển một cách mạnh mẽ. Hàng loạt các Spa, Thẩm mỹ viện đua nhau ra đời đã tạo nên sự canh tranh vô cùng lớn. Do đó, các đơn vị mới ra mắt thị trường cần tổ chức một buổi lễ khai trương chuyên nghiệp để gây ấn tượng với khách hàng.

Tổ chức khai trương Spa không chỉ là hình thức thông báo cơ sở làm đẹp bắt đầu hoạt động. Nó còn là dịp để Spa giới thiệu đến khách hàng tiềm năng về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao của mình. Đồng thời sự kiện cũng gây sự chú ý đến các đối tác mong muốn ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ. 

Về mặt tâm linh, buổi lễ khai trương chính là thời điểm thực hiện lễ nghi cúng bái các vị thần ở khu đất để cầu xin sự bảo hộ. Từ đó giúp việc kinh doanh của Spa, Viện thẩm mỹ gặp nhiều thuận lợi, được khách hàng yêu mến.

Khai trương là dịp để Spa giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ 

Khai trương là dịp để Spa giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ 

2. Tổ chức khai trương Spa cần chuẩn bị những gì?

Trên thực tế khi tổ chức khai trương Spa, chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều hạng mục khác nhau. Trong đó có những yếu tố chính mà ban tổ chức chương trình phải quan tâm bao gồm: 

2.1. Chọn ngày đẹp để tổ chức

Chọn ngày đẹp để tổ chức lễ khai trương là điều vô cùng quan trọng. Thông thường, chủ Spa sẽ đi xem thầy để chọn được ngày lành tháng tốt. Đồng thợi họ cũng chọn ra giờ đẹp hợp với bản mệnh, tuổi của mình. Điều này giúp chúng ta luôn có niềm tin rằng, Spa sẽ có khởi đầu thuận lợi, thành công.

2.2. Lên danh sách khách mời cho buổi khai trương

Đối tượng khách mời có mặt trong buổi lễ khai trương Spa thường là người thân trong gia đình, bạn bè, anh chị em làm trong ngành thẩm mỹ, đối tác thân thiết, khách hàng tiềm năng… Ngoài ra, chủ Spa cũng có thể mời thêm chuyên gia, người nổi tiếng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu. Nhờ đó mà tạo điểm nhấn và sự thu hút cho chương trình khai trương.

Lên danh sách khách mời cụ thể cho buổi khai trương Spa

Lên danh sách khách mời cụ thể cho buổi khai trương Spa

2.3. Lập kế hoạch quảng bá sự kiện khai trương

Lễ khai trương được biết đến là sự kiện mang tính quảng bá, truyền thông thương hiệu. Do đó nếu bạn muốn buổi lễ của đơn vị mình được nhiều người biết đến thì cần lập kế hoạch marketing một cách bài bản. Một số phương pháp truyền thông thường được sử dụng rộng rãi như: phát tờ rơi, treo poster quảng cáo, viết bài quảng bá trên mạng xã hội, tổ chức roadshow… 

2. 4. Trang trí sự kiện khai chương Spa

Dựa trên chủ đề, ý tưởng tổ chức chúng ta sẽ trang trí lễ khai trương sao cho bắt mắt, gọn gàng và khoa học. Một sự kiện có cách bày trí độc đáo luôn thu hút sự chú ý của khách mời ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, việc trang trí lễ tiệc bài bản, tinh tế cũng thể hiện được sự chỉn chu và chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức, khiến cho mọi người cảm thấy thực sự hài lòng. 

Trang trí lễ tiệc tinh tế thể hiện được sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức

Trang trí lễ tiệc tinh tế thể hiện được sự chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức

2.5. Chuẩn bị dịch vụ trong buổi khai trương

Nếu hình thức trang trí bên ngoài tạo ấn tượng đầu tiên cho khách mời thì chất lượng dịch vụ chính là điều giúp khách hàng có đánh giá tốt và tin tưởng vào cơ sở của bạn. Bởi vậy trước ngày khai trương, chúng ta nên kiểm tra lại toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị làm đẹp, kê khai dịch vụ và bảng giá cho khách hàng tham khảo. Đồng thời, Spa cũng phải chuẩn bị đủ nhân sự để đón khách, phục vụ tiệc chu đáo. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp.

2.6. Chuẩn bị mâm cỗ cúng khai trương

Đối với mâm cỗ cúng trong lễ khai trương Spa, bạn cần chuẩn bị một số món đồ như: mâm ngũ quả, trầu cau, xôi, chè, nước, gạo, muối, hoa tươi, nến, nhang,… Ngoài ra cần một số món mặn như giò lụa, gà luộc, đầu heo và 1 bộ vàng mã khai trương. Mâm cỗ cúng khai trương sẽ được bày trên một chiếc bàn lớn đặt ở phía trước cửa ra vào của hàng Spa. Khi đến giờ làm lễ, chủ Spa sẽ bắt đầu thắp nhanh, đọc bài văn khấn, cúng theo nghi lễ. 

2.7. Các voucher giảm giá, combo khai trương

Việc chuẩn bị các combo khuyến mại, giảm giá ngày khai trương là giải pháp giúp thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ của Spa trong những ngày đầu hoạt động. Từ đó có được những feedback, đánh giá chân thực nhất để phát huy thế mạnh, cải thiện điểm yếu. Như vậy chất lượng dịch vụ của Spa ngày càng hoàn thiện, chuyên nghiệp và có nền tảng vững chắc hơn.

Các voucher giảm giá, combo khai trương cần chuẩn bị kỹ lưỡng

Các voucher giảm giá, combo khai trương cần chuẩn bị kỹ lưỡng

3. Một số lưu ý khi tổ chức khai trương Spa

Buổi lễ khai trương được xem là ngày trọng đại, đánh dấu bước khởi đầu mới của một công ty, cửa hàng, cơ sở kinh doanh… Đối với việc tổ chức khai trương Spa thì chương trình càng phải chỉn chu và chuyên nghiệp để thu hút khách hàng, thể hiện được giá trị của một cơ sở làm đẹp. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tổ chức thì hãy lưu lại một vài bí quyết sau:

  • Chủ Spa nên chọn các ngày Tốc Hỷ, Đại Cát, Đại An để tổ chức khai trương nhằm tạo sự tốt lành, thịnh vượng, kinh doanh nhiều tài lộc. Hoặc chọn ngày hợp mệnh với mình nhằm tăng vận khí làm ăn.

  • Thực hiện chiến lược truyền thông đa kênh cả ở trước và sau sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh, tiếp cận hiệu quả với khách hàng mục tiêu từ sớm. Cùng với đó là việc đưa ra kế hoạch khuyến mãi hấp dẫn.

  • Dựa vào kế hoạch tài chính của Spa, chúng ta lập bảng dự trù ngân sách cho từng hạng mục. Sau đó, theo dõi và kiểm soát từng hoạt động để tránh việc chi tiêu quá mức ngân sách đề ra.

  • Cúng khai trương là nghi thức tâm linh bắt buộc phải có trong mọi sự kiện khai trương. Nó có ý nghĩa trình báo và xin phép các vị thần thánh cai quản khu vực. Do vậy, bạn nên thực hiện đúng quy trình cúng, cách chuẩn bị mâm lễ, đồ vật lễ và văn khấn đúng chuẩn.

  • Lên phương án dự phòng cho những trường hợp rủi ro có thể xảy ra trong quá trình tổ chức khai trương Spa. Như vậy nếu không may gặp phải sự cố chúng ta sẽ nhanh chóng xử lý vấn đề hiệu quả.

  • Để tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí tổ chức chủ Spa nên thuê dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp, trọn gói. Họ sẽ thực hiện các công việc nhanh chóng, chất lượng để tạo nên sự kiện độc đáo. 

Thực hiện chiến lược truyền thông đa kênh cả ở trước và sau sự kiện

Thực hiện chiến lược truyền thông đa kênh cả ở trước và sau sự kiện

4. Sen Xanh Event - Công ty tổ chức lễ khai trương Spa trọn gói, chuyên nghiệp

Dịch vụ tổ chức khai trương Spa, Viện chăm sóc sắc đẹp là một trong những điểm mạnh của Công ty Sen Xanh Event. Với hơn 12 năm hoạt động trong ngành tổ chức sự kiện, chúng tôi có sự am hiểu tận tường trong công tác thiết kế, lên ý tưởng, trang trí, xây dựng chương trình một cách hiệu quả. 

Khi lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương Spa trọn gói của Sen Xanh Event, khách hàng sẽ được phục vụ bởi chuyên gia tổ chức event hàng đầu miền Bắc. Sự kiện dù có quy mô nhỏ hay lớn thì vẫn mang tính hấp dẫn, sáng tạo, không nhàm chán. Bên cạnh đó, công ty sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, bao gồm cả các lễ tân, PG, MC sự kiện, các nhóm nhảy, nhóm múa… 

Ngoài ra, các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình LED, bàn ghế… đều được Sen Xanh Event cung cấp đầy đủ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Với tất cả thế mạnh về kinh nghiệm dày dặn, năng lực chuyên môn cao, nhân vật lực dồi dào chúng tôi tự tin làm khách hàng hài lòng trong mọi sự kiện.

Sen Xanh Event là Công ty tổ chức lễ khai trương Spa chuyên nghiệp

Sen Xanh Event là Công ty tổ chức lễ khai trương Spa chuyên nghiệp

5. Những lý do nên chọn dịch vụ của Sen Xanh Event

Dựa vào nguồn nhân sự chất lượng nhiệt tình, trang thiết bị sự kiện đầy đủ, và kịch bản chuyên nghiệp. Sen Xanh Event sẽ xây dựng cho khách hàng chương trình khai trương độc lạ, ấn tượng, không dập khuôn máy móc gây sự nhàm chán cho khách mời. Những lý do khiến khách hàng luôn yên tâm khi chọn dịch vụ tổ chức khai trương Spa của chúng tôi gồm có: 

  • Sen Xanh đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện, hàng nghìn chương trình lớn nhỏ diễn ra thành công và tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng, công chúng.

  • Chúng tôi luôn đưa ra giải pháp hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của chủ cửa hàng, doanh nghiệp và giúp các đơn vị quảng bá thương hiệu, tiếp cận những khách hàng mới dễ dàng nhất.

  • Sen Xanh Event sẽ lên báo giá cụ thể, chi tiết, rõ ràng để khách hàng có thể tự so sánh chất lượng chương trình với các đơn vị tổ khác. Chúng tôi cam kết xây dựng sự kiện với mức chi phí tiết kiệm, không có khoản phát sinh.

  • Dựa trên kế hoạch và timeline chương trình, đội ngũ nhân sự của công ty sẽ tiến hành công việc theo tiêu chuẩn đề ra. Như vậy, sự kiện luôn diễn ra đúng tiến độ, đảm bảo hiệu quả và chất lượng tối ưu.

  • Chúng tôi luôn tự hào khi có đội ngũ nhân sự giàu óc sáng tạo, năng lực chuyên môn cao. Họ sẽ giúp chủ cửa hàng, Spa kiến tạo nên buổi lễ khai trương độc đáo, mới mẻ và tạo sức hút mạnh mẽ. 

Sen Xanh Event sẽ xây dựng chương trình khai trương độc lạ, ấn tượng

Sen Xanh Event sẽ xây dựng chương trình khai trương độc lạ, ấn tượng

6. Quy trình tổ chức khai trương Spa của Sen Xanh Event

Tổ chức khai trương Spa cần có sự chuẩn bị kỹ càng ở các bước như hạng mục kế hoạch truyền thông và thiết kế, trang trí sự kiện, đưa ra gói ưu đãi… Bởi vậy, Sen Xanh Event luôn thực hiện tổ chức theo quy trình khoa học, bài bản nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp cao nhất cho sự kiện:

  • Bước 1: Đội ngũ tư vấn viên tiếp nhận thông tin, yêu cầu tổ chức sự kiện khai trương của chủ Spa. Sau đó tiến hành giải đáp thắc mắc, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng.

  • Bước 2: Lập bảng kế hoạch chi tiết về tổ chức lễ khai trương Spa và gửi cho khách hàng khảo sát, duyệt.

  • Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với kế hoạch thì nhân viên sẽ lên báo giá cụ thể cho từng hạng mục.

  • Bước 4: Hai bên bàn bạc các điều khoản, thống nhất và đi đến ký kết hợp đồng dịch vụ tổ chức lễ khai trương.

  • Bước 5: Sen Xanh Event tiến hành các khâu chuẩn bị, trang trí, phân công công việc cho từng nhóm nhân sự. Sau đó tổng duyệt chương trình trước thời điểm diễn ra chính thức.

  • Bước 6: Tổ chức lễ khai trương Spa theo timeline đã thống nhất.

  • Bước 7: Thu dọn sạch sẽ nơi diễn ra sự kiện và thanh lý hợp đồng.

Quy trình tổ chức khai trương Spa của Sen Xanh Event rất bài bản

Quy trình tổ chức khai trương Spa của Sen Xanh Event rất bài bản

Kết Luận

Bài viết trên đây là những thông tin chia sẻ về dịch vụ tổ chức khai trương Spa của Sen Xanh Event. Buổi lễ này có nhiều ý nghĩa quan trọng về mặt tâm linh, quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng. Vì vậy, chủ Spa nên thuê dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói mà Sen Xanh Event cung cấp để chương trình đảm bảo tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ và tiết kiệm tối ưu chi phí. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: Hà Nội: R201, Tầng 2, Tòa nhà Hancic 46, số 230 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Địa chỉ 2: Hải Phòng: Tầng 2 , Số 53 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

  • Website: https://senxanhevent.vn/

  • Hotline: 0974468391

Lần đầu tiên hợp tác với Sen Xanh tổ chức sự kiện cho tập đoàn của chúng tôi, tôi thật sự bất ngờ với những gì mà Sen Xanh mang lại. Sự chuyên nghiệp, tận tâm, trách nhiệm, chúng tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và hợp tác với Sen Xanh trong những lần tổ chức tiếp theo.

Mr: Jaspaert Bruno - Tổng Giám Đốc Deep C - Belgium
Xem thêm

Đã có dịp hợp tác cùng với Sen Xanh Event , tôi thực sự hài lòng về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi vẫn sẽ lựa chọn Sen Xanh Event trong nhiều chương trình sắp tới.

Mrs: Huyền Phạm - GDNS Tập đoàn BĐS Sunshine - Vietnam
Xem thêm

Đặc thù công việc phải làm việc nhiều các hoạt động và đại diện cho người lao động để tổ chức những chương trình ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên chưa thấy đơn vị nào nhiệt tình như Sen Xanh. Có nhiều lúc bên mình thay đổi chương trình bất ngờ nhưng Sen Xanh vẫn vui vẻ hỗ trợ, hợp tác với trách nhiệm cao nhất. 

Mrs: Phạm Hằng - Chủ Tịch CĐ KKT Hải Phòng - Vietnam
Xem thêm

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI HÃY GỌI ĐẾN 0974468391

hoặc để lại cho chúng tôi một tin nhắn [email protected]